+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xuất hiện hình ảnh Mercedes-AMG GLS 63 4Matic 2021 đầu tiên tại Việt Nam

Cập nhật: 09:43 21/08/2021
Mercedes-AMG GLS 63 là phiên bản hiệu suất cao của dòng xe SUV đầu bảng đến từ thương hiệu Đức.
 
Mới đây, một tài khoản chuyên kinh doanh xe nhập khẩu đã đăng tải hình ảnh một chiếc Mercedes-Benz GLS, nhưng có nhiều chi tiết giống với phiên bản hiệu suất cao GLS 63 tới từ phân nhánh AMG. Theo hình ảnh này, chiếc GLS dưới đây sở hữu bộ mâm đa chấu vốn dành cho bản AMG, kích thước 21 inch trong khi những phiên bản thấp hơn chỉ sử dụng bộ mâm 5 chấu kép. Bên hông xe gần vòm bánh trước còn gắn logo khá giống với dòng chữ "V8 Biturbo" trên các phiên bản AMG, đây là khác biệt so với những phiên bản như GLS 450 hay ngay cả Maybach GLS 600. 
 
 
Hình ảnh chiếc GLS 63 tại Việt Nam được đơn vị nhập khẩu đăng tải.
 
Bên cạnh đó, ngoại thất xe được sơn màu đen bóng. Trước đó, tài khoản này còn đăng tải những hình ảnh khác về một chiếc GLS 63 với nội thất màu trắng.
 
Mercedes-AMG GLS 63 là một chiếc SUV hạng sang hiệu suất cao. Về ngoại thất, sự khác biệt lớn nhất so với những phiên bản GLS khác là lưới tản nhiệt AMG với những nan dọc mạ chrome sáng bóng cùng lưới mắt cáo chìm bên trong. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ lưới tản nhiệt Panamericana. Cản trước của xe thể thao hơn bản GLS tiêu chuẩn với hốc gió hai bên lớn, mạ chrome xung quanh. Cụm đèn pha Dynamic LED tích hợp pha thích ứng.
 
 
Phần đuôi xe không có sự khác biệt so với những chiếc GLS khác ngoài logo AMG và GLS 63. Đèn hậu LED. Cánh gió thể thao tích hợp đèn phanh. Hệ thống xả gồm 04 ống xả hình thang, viền mạ chrome. Cản sau cũng được mạ chrome sáng bóng.
 
Bên trong nội thất, xe vẫn có thiết kế 7 chỗ ngồi, ghế ngồi được bọc da Nappa cao cấp kết hợp nội thất ốp gỗ. Vô lăng AMG 3 chấu đáy phẳng được bọc da cao cấp, tích hợp nhiều nút phím chức năng. Phía sau vô lăng là màn hình kép cảm ứng cỡ lớn có kích thước 12,3 inch; một màn hình hiển thị thông số của xe và một màn hình thông tin giải trí nằm giữa taplo. Hệ thống thông tin giải trí sử dụng hệ điều hành MBUX, tích hợp với Apple Carplay và Android Auto. Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn Burmester Surround Sound.
 
 
 
Mercedes-AMG GLS 63 4Matic 2021 được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L, hộp số tự động 9 cấp, động cơ lai (mild hybrid) 48 volt, dẫn động bốn bánh toàn thời gian và hệ thống hỗ trợ EQ Boost. Công suất cực đại 624 mã lực.  Khả năng tăng tốc của xe từ 0-100km/h trong thời gian 4.1s, tốc độ tối đa 250km/h (tiêu chuẩn). Trong trường hợp sử dụng tùy chọn Driver's Package, tốc độ tối đa xe có thể đạt là 280 km/h. GLS 63 4Matic 2021 được trang bị 3 chế độ lái gồm Sport, Sport+ và Comfort.
 
Giá bán một chiếc Mercedes-AMG GLS 63 2021 tại thị trường nước ngoài khởi điểm từ 133.095 USD. Như vậy, sau khi áp dụng các loại thuế nhập khẩu khi về nước, chiếc SUV này sẽ có giá ước tính gần 12 tỷ đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng