+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

280 triệu nên mua Mazda3 2010?

Cập nhật: 08:29 18/12/2021
Xe dáng sedan bản 1.6 AT, chạy hơn 90.000 km, xin hỏi có nên mua lại và mua về có phải thay thế nhiều phụ tùng. (Thế Mỹ)
 
Ý kiến bạn đọc (18)
đời này lành nhất, lành hơn civic, chi phí đồ đạc rẻ như bùn, chẳng có lỗi nhỏ nhất. 100k thì về làm lại giảm chấn máy, làm lại dàn cò, két nước thì chạy 400k cũng không xi nhê gì
Mèo Đen - 08:29 18/12/2021
Tôi chạy xe này từ 2011 bản nhập Nhật, tới giờ tôi đã cho e gái tôi và vẫn đang chạy. Xe chạy đầm, chắc chắn, cách âm rất tốt. Từ hồi mua thì phụ tùng chỉ thay 2 bộ lốp (Michellin 10tr/bộ), cặp phuộc sau (2tr), thay bánh răng kính chiếu hậu (500k), bọc lại ghế da CN (5tr, ghế cũ bọc nỉ). Xe hiện chạy vẫn rất ngon, tất cả đều ổn dù đã chạy gần 12 vạn km. Xin khẳng định là các xe đời mới bây giờ ở cùng phân khúc lắp ráp VN, nếu ko tính đến công nghệ thì ngồi lái ko có cửa để so.
Khôi Nguyên - 08:29 18/12/2021
@Khôi Nguyên: M3 mà cách âm tốt. Bạn nói vậy chắc bạn chỉ mời đi mỗi chiếc M3. Anh em tôi 30 xe cbo thuê tại Đà Nẵng. M3 được cái mã nhưng chật và ồn thì vô địch. Kể cả M3 đời mới giờ còn ồn nhất phân khúc. M4 máy mau xuống chứ đừng nói là bền. 250tr thì được.
vinhvabis - 08:30 18/12/2021
@Khôi Nguyên: @vinhvabis: Bạn nói xe M3 bây giờ, hầu hết là VN ráp thôi, cái này rất đúng vì rất ồn và rung lắc khi chạy tốc độ cao, tiếng ù ù rất khó chịu ở hầu hết xe phân khúc C lắp ráp ở VN bây giờ. Bạn cứ ngồi thử xe M3 nhập Nhật bạn sẽ thấy sự khác biệt. Đúng là M3 không gian hẹp hơn 1 số xe cùng phân khúc 1 chút, nhưng cái cảm giác nó đầm, êm ru khi chạy cao tốc bạn sẽ thấy nó hơn hẳn phần còn lại. Bộ roong cửa xe tôi giờ vẫn còn origin luôn.
Khôi Nguyên - 08:30 18/12/2021
@Khôi Nguyên: @Phap Truong: đọc comment biết seed xe hàn. chịu thua. cả nhà 30 đầu xe, chắc xe ba bánh và xe máy
Mèo Đen - 08:31 18/12/2021
Xem tất cả 6 câu trả lời
Cố thêm 100 mua ngay con hạng A lướt hoặc B lướt 3 năm tuổi, mua con xe 12 năm tuổi làm gì bạn
Xuan He - 08:29 18/12/2021
@Xuan He: Người ta có khoản nhiêu tiền đó. Bạn kêu người ta lướt là lướt thế nào .
nghiatuyen122018 - 08:31 18/12/2021
@Xuan He: @nghiatuyen122018: thì có cần đó thì cần cân nhắc, nuôi cái bà mẫu hậu đó còn mệt hơn
Xuan He - 08:31 18/12/2021
@Xuan He: @Xuan He: Người ta có từng ấy tiền là tất nhiên đã không còn hoặc không muốn xoay sở thêm nữa.người ta đã đặt ra 1 câu hỏi thì bạn nên trả lời vào nội dung câu hỏi đó thôi .
nghiatuyen122018 - 08:32 18/12/2021
mazda bà già đời này không nên mua nhé. cùng đời này fote(cerato) vẫn cong bao đẹp ngầu mà phải thêm tiền mới mua được. hoặc avante
Nguyễn Ngọc Thắng - 08:30 18/12/2021
@Nguyễn Ngọc Thắng: I10 của bạn bao đầm chắc hơn con bà già này nhiều vì nghe nói i10 còn đầm chắc êm ái hơn Lexus nửa kìa . Xe Nhật nào cũng chê rầu quá ông ơi .
meccianbam.wwwquanghien12 - 08:32 18/12/2021
Tuỳ vào chủ trước họ có hay bảo dưỡng hay ko, còn đã mua xe với tuổi này thì nhẹ nhàng hết vài trục triệu tiền thay thế linh kiện đã bị hư hỏng hoặc mài mòn theo thời gian
Dong - 08:30 18/12/2021
Nếu dùng ít <1000km/tháng thì nên mua. Nếu chạy hơn 2000 km/ tháng không nên. Vì xe dòng này rất bền. Chạy đầm, ít hư vặt. Độ an toàn cao. Chi phí bảo trì bảo dưỡng thay thế mỗi năm khoảng 10tr đồng. Chi phí xăng tăng thêm do đời cũ máy 1.6 tốn nhiều xămg hơn đời mới 1.5 khoảng 2tr/10k km. Vậy mỗi năm chi phí cho xe cũ này tăng thêm so với xe mới là khoảng 10 tr. Để 150tr vào ngân hàng đủ tiền bảo dưỡng và thay thế.
Duy Nguyen Kim - 08:29 18/12/2021
Con này tầm 250 triệu đồng và phải là biết rõ nguồn gốc xe thì lấy được. Giá 280 là của hơn 1 năm về trước
Thành Lê Đức - 08:30 18/12/2021
Ko mua con này thì mua con nào.? Forte 2010, i30 2010 giờ cũng 260-280, altis 2010 cũng 320 rồi. M3 mặt cuòi đi lành như cục đất, phụ tùng rẻ dễ kiếm, chạy cực it tốn xăng
vinh thanh trinh - 08:29 18/12/2021
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng