+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

780 triệu nên mua lại Santa Fe 2015?

Cập nhật: 10:03 15/09/2020
Xe gia đình ít sử dụng nên còn khá mới, chạy gần 40.000 km, đăng ký chính chủ biển Hà Nội. (Bình Minh)
 
Xin hỏi giá trên mua lại có hợp lý.
 
Ý kiến bạn đọc (16)
Có vẻ dân ta cuồng Santafe nhỉ? Thêm chút làm con X-trail hay Outlander mới có ngon hơn vạn lần ko?
Hoàng - 10:04 15/09/2020
@Hoàng: Dù sao con xe bán ở Mỹ vẫn hơn thánh lật chỉ ở Ao làng ĐNA
Tuan Pham - 10:15 15/09/2020
@Hoàng: Tính hộ cái thêm chút là mấy triệu. Tôi chả biết bạn đi 1 xe 4 bánh hay tổng số bánh các xe của bạn bằng 4.
Chung - 10:15 15/09/2020
@Hoàng: Con nào hơn vạn lần santafe? đến phân khúc còn ko cùng mà còn nói đc. Chắc ông ko hiểu gì về xe.
huy trần - 10:16 15/09/2020
mua xe hàn mới mang ra khỏi đại lý mất giá hơn 10%, đi một năm mất thêm 20% do lỗi mốt, đi đến năm thứ 3 thì bắt đầu xuống cấp về nội ngoại thất, máy móc thì yếu xìu so với công bố về công suất.
Tiến - 10:05 15/09/2020
Xe Hàn ra khỏi đại lý còn lại 70%, đi 3 năm còn lại 50%, đi 5 năm còn lại 0%. Xe cũ nên mua Camry 3.5Q 2008, xe mới nên mua Vios.
Chung Tuan - 10:04 15/09/2020
Bạn thêm tiền đăng ký, mua hẳn xtrail 2.0 hoặc outlander mới. tội gì đi mua cái xe cũ 5 năm. STF giữ giá chỉ là tâm lý đám đông thôi, giá trị thực tế ko bao giờ như vậy.
TGS - 10:05 15/09/2020
Nếu thích xe Hàn thì 780 triệu mua Tucson mới cho rồi còn khôn đời thì mua Innova số sàn mới mà đi. SantaFe đời 2015 tính ra lỗi form 2 đời rồi và với cái đà này thì 2 năm tới lỗi 4 form luôn. Xe Hàn chỉ cần lỗi 1 form là đã thấy dị hợm chẳng thua gì xe Đức lỗi form. Thân!
DFF - 10:04 15/09/2020
Giá này là tương đối phù hợp với thông số và tình trạng của xe vì đời 2016 hiện đang giao dịch trên 800tr rồi. Lúc mới mua thì xe này và Fotuner đắt ngang nhau, nhưng giờ thì xe cũ của ToY cùng đời bán thấp hơn ít nhất 50tr là đủ thấy xe nào tốt hơn rồi. Xin lưu ý đây là mẫu xe toàn cầu, được bán tại Mỹ và Châu Âu chứ không phải là dòng xe dành cho ao làng và vùng trũng của thế giới.
MÈO - 10:04 15/09/2020
@MÈO: Một xe bán ở Mỹ một thánh lật bán ở ao làng là nên biết chọn xe gì cho gia đình thân yêu rồi
Tuan Pham - 10:16 15/09/2020
Bỏ qua yếu tố thương hiệu thì SantaFe đi sướng và nhẹ nhàng, gọn gàng hơn thánh lật Tủn nhiều, Tủn chỉ phù hợp chạy dịch vụ vì người chạy taxi sợ sau này bán lại mất giá nhưng thực tế trên thị trường xe cũ thì STF lại giữ giá hơn Tủn. Xóm tui có anh đại gia BĐS và một anh chủ doanh nghiệp cũng chỉ xài STF thôi, vì họ mua xe cho gia đình nên an toàn và tiện nghi là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn. Tui đi GLC nên chấp hết gạch đá từ fan TOY.
Trần An - 10:04 15/09/2020
@Trần An: Mấy con Mercedes GL gầm xe xem như không có. Xe gì mà mực nước 10cm gặp sóng nước lên 31cm là nằm đường...Nếu nước vào cầu xe là chủ xe bị cho là không biết lái xe, lỗi tự làm tự chiệu, bị phạt tự trả tiền sửa cầu xe. Con GLC giá chỉ một tỷ mấy đến hơn 2 tỷ mà đòi so với xe Toyota. Vừa lăn bánh là GLC rớt giá dưới 1,5 tỷ...sau một năm thua Fortuner, sau 3 năm thua Innova, đến gần cuối đời nằm bất động một đống thua Wigo. Thân!
DFF - 10:15 15/09/2020
Tôi thấy Santafe đẹp trắc và đấy công nghệ Đúng là xe có mặt trên khắp thế giới !
Tiến Phát - 10:05 15/09/2020
Santafe 2015 bản gì vậy chủ post?, nếu là bản Crdi máy dầu 2 cầu, thì khả năng giá đó ko có xe đẹp, thậm chí khá là nát nếu có xe bán. Còn bản thiếu máy xăng thì có vẻ hơi đắt. Giá này cho bản máy xăng 2 cầu thì phù hợp (phù hợp nghĩa là có người bán và thường có giao dịch ở tầm giá này). Tuy nhiên, nên cân nhắc rất kỹ vì tầm tiền này có những lựa chọn khác xứng đáng hơn (Sorento là 1 lựa chọn, máy móc khung gầm đều xài chung với santafe, nhược điểm là do THACO lắp nên nội thất hơi lởm, tuy nhiên có thể cải thiện lại và ko mất quá nhiều tiền). Santafe là cái xe quá giữ giá do có nhiều người thích, nên ở vị trí của người mua xe cũ thì rất bất lợi. Ko nên cố đấm ăn xôi mua 1 chiếc xe giữ giá, vì khi đó giá bán lại cao hơn giá trị.
Lưu An - 10:04 15/09/2020
@Lưu An: Bạn này tư vấn chuẩn này. Giờ xu hướng người mua xe chuộng xe Hàn vì cho rằng nhiều option và vì thế giá xe Hàn tự đội lên và giá nó cũng dần dần ảo như giá của Toy và người mua San cũ chịu bất lợi. Câu chốt của bạn này rất hay "Ko nên cố đấm ăn xôi mua 1 chiếc xe giữ giá, vì khi đó giá bán lại cao hơn giá trị.". Xe Hàn là đối trọng để kéo xe Nhật về giá trị thực chứ không phải để thay vị trí về giá của xe Nhật
Quang Vinh - 10:16 15/09/2020
Chắc chắn là không rồi. Ai sử dụng xe hàn đều biết xe tầm này bắt đầu đổ bệnh, lý do đó họ đẩy đi thì mình mua vào là sao. Hơn nữa nếu có mua xe không hơn 600.
Chung Nguyen - 10:05 15/09/2020
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng