+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

900 triệu nên mua xe gầm cao nào?

Cập nhật: 10:07 10/01/2025
Tôi đang đi Honda City, muốn đổi sang xe gầm cao muốn mua mới Honda CR-V nhưng hơi quá sức. (Phan Việt)
 
Tôi ở Hà Nội, xin hỏi khoảng 1 tỷ cả lăn bánh tôi có những lựa chọn nào phù hợp.
Ý kiến bạn đọc (20)
đi sedan cũng hay nhưng xu thế bây giờ là xe gầm cao và chạy SUV cảm giác cũng khác bọt lắm. 900tr hiện tại có quá nhiều lựa chọn chỉ là nhu cầu của bạn như thế nào. thích mạnh mẽ vận hành ngon thì mua xe điện, thích rộng rãi thì chọn xe 7 chỗ. tốt nhất nên ra đại lý lái thử từ vf 6 đến vf8 với tầm 900 triệu là thoải mái rồi, xe điện không mất lệ phí trước bạ mà đang nhiều ưu đãi. vf 6 lái rất hay, vf 7 động cơ mạnh và thiết kế đẹp, vf 8 thì rộng thôi rồi. hơn nữa dùng xe điện kinh tế, các loại chi phí từ nhiên liệu đến bảo dưỡng đều thấp hơn hẳn xe xăng. chúc bạn chọn được xe như ý.
Văn Nhân - 10:22 10/01/2025
thuế má ra biển tự nhiên 1 đống tiền. Mua xe điện đỡ mất phí đó, tầm 1 tỷ chắc bác quan tâm động cơ máy khoẻ rồi, vậy cứ xe điện cho khoẻ
củ cải - 10:14 10/01/2025
E đang đi dòng honda thì xem các lựa chọn: - crv cũ bản full - crv mới 2024 bản base; -brv (tiết kiệm đc hơn 200), hrv cũng đẹp lắm tiết kiệm cũng 200
Phú Lâm - 10:16 10/01/2025
1 tỷ lăn bánh bạn cũng nhiều lựa chọn, nhung nếu muốn lái ngon, tiết kiệm chi phí nhất thì cân nhắc xe điện bạn ạ
Phuong Hung - 10:14 10/01/2025
H đang giảm phí trước bạ. Nhắm cố được thêm 80 triệu cũng chỉ lấy được bản thiếu crv là bản g. A chạy city muốn lên gầm cao nếu vẫn thích honda thì xem chiếc hrv bản rs cao nhất , hoặc cx-5 hay tucson xăng/ dầu thì đều lấy được bản cao . A ra showroom chạy thử , riêng tôi ko ưa mùi máy dầu nếu chở gia đình
Yoshi - 10:16 10/01/2025
Theo tôi, với 900tr nếu đặt yếu tố thực dụng lên hàng đầu thì em Outlander nhà Mit là sự lựa chọn rất ngon. Có 5+2, động cơ đủ dùng, cách âm tốt, điều hòa mát, độ bền bỉ thì cũng đã được kiểm chứng.
Ngoc Anh - 10:15 10/01/2025
Nếu đã đi 5 chỗ rồi giờ muốn đổi gầm cao thì thường sẽ muốn có xe to rộng hơn, tầm nhìn lái cao hơn, chứ không thì đã chẳng nghĩ đổi làm gì. Với tầm giá đó thì xe điện thì có VF8, tuy nhiên gầm nó lại thấp y như xe sedan do mang cục pin quá nặng, và vẫn chỉ 5 chỗ nhưng được cái không gian rộng hơn, còn VF7 trở xuống thì chả khác mấy 5 chỗ bạn đang đi, thiết kế thì mỗi con có điểm hay dở riêng. Còn nếu chọn xe xăng gầm cao thì rất nhiều lựa chọn 5+2 hoặc 7 chỗ, CR-V lướt chắc cũng có giá đó, còn nếu muốn xe mới cứng thì Outlander, Caren, Custin, Xpander, Forester...
Tò vò - 10:16 10/01/2025
Lấy con Vf 6 plus bạn ạ, mua bao gồm pin luôn vẫn chỉ tầm 800 thôi. Đi bao ngon, còn dư vài trăm bạn để dành làm việc khác. Tôi nói chân tình
THN - 10:13 10/01/2025
@THN: Chuẩn. Tôi đang chạy VF6 Plus, full ADAS, tiện nghi hiện đại. Lái sướng, vô lăng đầm chắc, rộng rãi.
Hưng Phạm - 10:30 10/01/2025
Quá sức thì xuống HR-V, còn muốn đa dụng thì BR-R. Nếu đã đi Hòn Đá rồi thì cứ anh em nhà nó mà múc thôi.
Thas - 10:15 10/01/2025
1 tỷ lăn bánh bạn có thể mua CRV bản G đang được khuyến mại. Bên cạnh đó CX5 bản cao nhất hoặc không chê xe TQ thì mua chiếc Ford Territory cũng ok. Bỏ qua mấy chiếc hay lỗi động cơ hộp số như Tuc và xe Hàn nói chung.
thế vinh - 10:15 10/01/2025
Tôi cũng đi city và cũng đi xem CRV, CX5 pegeot 3008, rồi lại chốt Ford territory. Thực ra mua xe nó phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân là chính. Như tôi thì năm đi chưa dc 10k km, toàn để hầm, nên xe tốn xăng tí ko sao, bền bỉ thì cũng ko phải yếu tố chính, nhưng thích rộng rãi, xe phải hầm hố, ngoại hình phải bắt mắt, nên tôi mua con Terry, rộng , hầm hố, đầm, cách âm ổn. Còn ngược lại nếu theo đại đa số dân mình thích tiết kiệm xăng, bền, lành thì cứ xe Nhật mà chơi, xe Nhật cùng phân khúc thì nó cũng chẳng khác nhau là mấy, tùy mình thích xe nào thôi, CX5 vua doanh số rồi, lành, tiết kiệm, kiểu dáng ổn, còn ko mua CRV lướt, cũ tầm 900 còn ngon chán, như roda thôi, còn muốn xe lành , bền, tiết kiệm, bảo trì rẻ, phụ tùng sẵn thì Toy cross. Thích nhiều option, mẫu mã kiểu dáng đẹp thì xe Hàn mà quất, Tucson, Custin, Sportage..
Kelbin - 10:13 10/01/2025
@Kelbin: HRV RS là vừa tiền, chạy hay, máy mạnh, cảm giác lái tốt, ADAS hoạt động tốt. Nói chung là ổn với tầm hơn 900 ra biển.
Quang Hùng - 10:30 10/01/2025
@Kelbin: Tầm 1 tỉ nếu là xe xăng thì lấy HR - V bản cao nhất ( đầy đủ ADAS nên rất an toàn ), hoặc xe điện VF6 Plus ( bản cao nhất ) mua luôn pin, vừa đầy đủ ADAS rất an toàn, vừa nhiều tiện nghi hiện đại ( bạn lên web Vinfast dowload catalog sẽ thấy ), lái sướng, rộng rãi, không mất phí sạc đến hết T6/2025 ( hết miễn phí thì tiền sạc tầm 1 triệu/ 1000km vì tôi đang đi ), lại dư được khoảng 200tr ( vì hiện tại đang khuyến mãi ). Tư vấn chân tình cho bạn.
Phuong - 10:30 10/01/2025
CR-V lăn bánh phải tỷ 3 mà công nghệ chẳng có mấy mua làm gì bạn. Lái City thì chắc bạn là người quan tâm cảm giác lái, có thể cân nhắc đổi xe điện. Tôi từ khi đổi sang VF7 đi phê quá thấy không xe xăng nào bằng nữa. Giờ mà bạn mua thì 900tr dư sức đó
Sixz - 10:15 10/01/2025
Muốn mua gầm cao thì cứ xe điện mà quất bạn ơi. Tầm đó tiền chắc bạn đủ mua VF7 hoặc VF8 bản thấp, cả 2 đều lái rất sướng
Khánh Phan - 10:13 10/01/2025
Tầm tiền này cũng nhiều lựa chọn, nhưng xe Nhật dạo này đuối quá. toàn bia lạc với chất lượng đem lại không tương xứng. các hãng Châu Âu thì phải hơn giá đó. Bác thử xe điện xem, nếu tiện lợi đi thì hết nước chấm
Xôi - 10:14 10/01/2025
Tầm tiền đấy mua Tucson bản đầy đủ là ngon nhất. Xe mới ra thiết kế nội thất hiện đại, nhiều công nghệ an toàn, lái cực êm chứ không bị ồn như một số dòng xe Nhật
Quang Đạo - 10:16 10/01/2025
12
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng