+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Attrage CVT có leo nổi đèo Phan Rang lên Đà Lạt?

Cập nhật: 10:31 10/01/2017

Tôi 43 tuổi, tính mua xe Mitsubishi Attrage CVT, nhưng đang băn khoăn liệu máy 1.2 có đi nổi qua được đèo từ Phan Rang lên Đà Lạt không (Anh Tú)

 

Ý kiến bạn đọc (15)
chắc chắn là leo nổi, đã là xe hơi thì chỉ cần có đường nhựa là leo lên nổi hết, khác nhau ở chỗ leo khỏe hay yếu thôi, xe yếu quá thì leo chậm, chứ chắc chắn là sẽ lên hết và khỏe re.
Vũ Khôi - 10:32 10/01/2017
xe tôi KIA MORNING Trường Hải 2014 máy 1.2 chở đủ người và hành trang, từ Sài Gòn đi Bảo Lộc, Đà Lạt thoải mái. Bạn cứ yên tâm lên đường. Cái đáng quan tâm nhất là tay lái bạn phải tốt. Nhớ đem theo bơm xe mi-ni.
Quang Tran - 10:32 10/01/2017
Với hộp sôd vô cấp mà động cơ 1.2lit bạn có thể chạy bình thường nếu ít tải.đèo sông pha rất cao và nhìu cua gấp.xe có tải nặng la phải bò lên nhé.chào bạn
Phú Nguyễn - 10:32 10/01/2017
Với tải trọng khoảng 250 - 300 kg (tài xế và 3 người + hành lý), khi lên đèo Ngoạn Mục và đèo P'renn, xe này có thể chạy với số 3, lúc gặp cua tay áo về số 2, bảo đảm từ Phan Rang đến Đà Lạt từ 2g30 đến 3 giờ hành trình, khỏe ru.
Hồ Trí - 10:31 10/01/2017
@Hồ Trí: Bạn ấy đang hỏi bản CVT mang hộp số tự động vô cấp kìa bạn ơi
Minh Toàn - 10:31 10/01/2017
@Hồ Trí: Người ta hỏi bản CVT mà ông cứ vô số này về số kia như đúng zồi :D
Khanh Truong - 10:32 10/01/2017
Morning đủ tải + hành lý...chạy từ BMT lên Đà Lạt phà phà :) PS : Đường từ BMT lên Đà Lạt toàn ổ voi ổ gà ko :)
Orion - 10:33 10/01/2017
Matiz của tôi tải đủ 4 người và hành lý còn chạy ngon lành lên xuống hàng trăm lần huốn chi xe bạn. Xe wave người ta còn chạy được mà.... thiệt là ... pó tay với suy nghĩ của bạn !!!
Lee - 10:31 10/01/2017
Tôi từg chạy Mitsubishi CVT nhưng là Lancer io 2.0 nên chỉ rành về CVT của Mitsubishi nói chung nhưng không rõ Attrage ra sao. Có điều hộp số CVT của Mitsu rất nhạy và chuyển số rất hợp lý nên bạn không ngại bị mất lực kéo đâu. Nếu Attrage của bạn có lựa chọn bán tự động ở các cấp số 1,2,3 như nhiều xe khác thì vẫn chủ động cài số thấp để leo dễ dàng. Riêng về đèo Xông Pha từ Phan Rang lên Đà Lạt thì tuỳ mùa mà đường có bị sạt lở hay không. Nếu không sạt lở thì bạn chỉ phải đối phó với nền đường cũ một số nơi có ổ gà ổ trâu bất ngờ sau khúc cua nên không chạy nhanh được. Tôi thường đi đường đó nên thấy các xe taxi địa phương chỉ là Morning hoặc Matiz cũ mà vẫn chạy phà phà lên xuống mỗi ngày, dù chở đầy tải. Quan trọng là chỉnh lực kéo hợp lý thôi.
Huỳnh Ngọc - 10:33 10/01/2017
Dư sức anh ơi,máy 1.2 nhưng trọng lượng không tải của xe chỉ có 905 kg à.
Đức Hoàng - 10:32 10/01/2017
Tôi đi Spark tự động, máy 1.0. Thường đi Phan Rang, Sài Gòn, các đèo: Song pha, Prenn, Bảo lộc bình thường: chạy được hết, khi leo dốc hộp số tự động về 3 hoặc 2, gắt quá sẽ về 1, bạn chạy sẽ cảm nhận được. Tuy nhiên, để bền xe, Bạn nên cho xe nghỉ nguội máy trước khi leo đèo, việc nghỉ ngơi này cũng giúp bạn có cảm giác tốt hơn, tránh sa vào cảm giác lái mà bị hố chân ga
Vinh Nguyễn - 10:33 10/01/2017
Chủ yếu do kỹ thuật lên đèo và đổ đèo thôi anh ah! Bác hỏi thêm mấy người có kinh nghiệm đi đường đèo là được! Chúc anh có chuyến đi zui zẻ nhé!
Hung Nguyen - 10:33 10/01/2017
Xe bà xã tui máy 1.2 AT, Hàn Cuốc đời 09, tống 4 + hành lý bật máy lạnh vẫn leo trèo phà phà mà (tuy nhiên sẽ hao xăng hơn khi chạy đường QL bằng phẳng). Căn bản là số má hợp lý thôi. Con xe Nhật đời mới mà lo gì bác.
Đông - 10:32 10/01/2017
nổi chứ, nhưng lâu lâu mới chạy thôi và hạn chế chở full gì máy sẽ rất mau xuống
Nem - 10:32 10/01/2017
Tôi đã từng leo dốc đèo Hải Vân với attrage CVT và cả Mirage CVT nên bạn yên tâm nhé. Nhớ trải nghiệm thêm chế độ B trên hộp số nhé. Đổ cả đoạn đèo dài mà chẳng cần sử dụng đến cần đạp thắng
Nhân Hậu - 10:32 10/01/2017
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng