Có người để lại cho tôi chiếc xe trên, đi 6 vạn km, nhờ mọi người từng sử dụng qua hay có kinh nghiệm tư vấn có thể mua giá bao nhiêu? (Tuấn Nguyễn)
Ý kiến bạn đọc (22)
2012 chạy 60ngàn ! Quá đã , nếu người quen, tin tưởng được thì mua gấp, giá cả thương lượng, loại này không có giá nhất định đâu bạn, tôi là tài xế cty, chở xếp hang ngày bằng chiếc 750i 2010 vẫn tốt chán, cứ 10ngàn km thay nhớt/ lần ( không phải xe khác 5000km/lần), hơi hao xăng, đường hỗn hợp 14lít/100km ( V8-4,4lít mà)
pth 01 -
08:38 03/06/2016Trả lờiThích (0)
Bó tay mấy người tư vấn... 4 năm chạy mới có 60.000km. Mà bảo là nhiều. Xe 2012 là còn quá mới. Giá vậy là quá tốt rồi. Có tiền là nên mua ngay
pham dinh quoc -
08:39 03/06/2016Trả lờiThích (0)
Nói chung là đi BMW serie7 mà p xài xe cũ thì k nên mua. Nhiều tiền mua cái 730Li đời 2016 đẹp lung linh hết 4,5 củ ra giấy; nếu chỉ mua khuôn tiền 2tỷ thì nên tìm lexus hoặc lấy con xe mới đi cho lành - chạy con camry cũ tôi thấy còn "pro" hơn
Chuột Nhỏ -
08:40 03/06/2016Trả lờiThích (0)
Cứ có tiền là mua. Đi BMW dù sao vẫn là đẳng cấp. Xe nào dùng mà chả hỏng. Có mỗi Toyota là không có gì để hỏng thôi.
Cậu Cả -
08:39 03/06/2016Trả lờiThích (0)
BMW nói riêng hay xe Đức thì cứ sau 4, 5 năm thì mất ít nhất 1 nửa. Ví dụ như xe này khi mua mới tầm gần 5 tỷ thì giờ bán tầm 2 tỷ 200 triệu đồng.. Nhiều xe còn lỗ đến 2/3. Đi lẫu nữa thì cho còn đắt vì chi phí quá cao
Một kiếp người -
08:36 03/06/2016Trả lờiThích (0)
@Một kiếp người: Thế bác bán Ls460 đời 2012 có đc giá 3 tỉ ko? Tầm này 2,5 tỉ còn khó. Bác tưởng Ls ko hỏng sao?
Zin 01 -
08:36 03/06/2016Trả lờiThích (0)
Ý kiến của bác meomeo là chính xác đấy ạ. Bác cứ tham khảo giá trên các Diễn đàn mua bán xe để hình dung giá tương đối cho chiếc bác đang thích và cân đối với số phụ tùng chủ cũ đã thay ở đợt bảo dưỡng 50k km. Một chiếc BMW được bảo dưỡng thay thế phụ tùng định kỳ theo khuyến cáo của hãng sẽ rất đáng mua. Chưa thì bác lấy báo giá của hãng và nc lại về giá với chủ xe. Còn nghe theo mấy Thánh Toy thì tốt nhất về mua Mobylette chạy cho sướng đỡ lăn tăn bác ạ, vì Mobilette cực kỳ ít tốn xăng, dễ đậu dễ lái hơn cả Toy. Chúc bác có đợc chiếc xe như ý.
Anh Huynh Ngoc -
08:39 03/06/2016Trả lờiThích (0)
Thực sự là em chưa được đi 750LI nhưng nếu đời 2012 tới nay mới được 4 năm nếu giá hợp lý và có thể nhờ thợ đi kiểm tra nếu máy móc ok thì mua cũng được đấy ạ
Tình Nguyễn -
08:38 03/06/2016Trả lờiThích (0)
Xe cua Du/chau Au sau 3,4 nam su dung khong the xac dinh gia tren thi truong. Co nguoi rao ban chiec BMW 750 Li 2012 gia 2 ti, co nguoi rao ban 1.5 ti, co nguoi rao ban 1.3 ti; co nguoi rao ban 1.8 ti, sau 3 thang ban khong duoc ha xuong 1.2 ti. Tren thuc te, cac dong xe Duc/chau Au qua su dung rat it co nguoi mua lai vi nguoi ta e ngai chat luong cua xe Duc/chau Au. Neu co 900 trieu, nguoi ta se mua Altis/Mazda3 moi 100%; voi 1.2-1.5 ti => nguoi ta se mua Camry Mazda6 CRV CX5 Accord Fortuner Pajero moi 100%, khong ai dai gi "dam dau" vao may chiec Mer BMW Audi qua su dung chat luong kem. Tom lai, ban khong nen mua xe Duc/chau Au qua su dung boi vi vong doi (lifespan)xe chau Au/Duc ton tai 3-4 nam; sau 3,4 nam su dung => xe Duc/chau Au khong khac gi xe Han Quoc 2,3 nam tuoi => xe xuong cap nghiem trong va ton tien rat nhieu de sua chua. Than!
dqmtrieu -
08:35 03/06/2016Trả lờiThích (0)
@dqmtrieu: Khổ lắm đã viết ko dấu thì nói ngắn gọn là khuyên chủ thớt ko nên mua xe đó mà mua vios đi cho hoành tráng. Đến khổ với cụ. Đã đc ngồi lên BMW lần nào chưa mà phán như đúng rồi thế? Về học lại chi tiết về khái niệm xe sang và xe cỏ nhé: xe sang là dành cho người nhiều tiền, chi phí ko thành vấn đề, chỉ cần đẳng cấp,an toàn,lái sướng vậy thôi. Còn xe cỏ dành cho giới bình dân,bơm cái lốp xe cũng phải tìm chỗ rẻ để bơm,ko dám mua xe nhiều option sợ lúc hỏng ko có tiền sửa nên chỉ cần xe có động cơ là ok. Thánh thuộc tuýp nào?
Nam auto -
08:35 03/06/2016Trả lờiThích (0)
Chạy 4 năm 6 vạn cũng khá là chinh chiến rồi .Mua dùng giao dịch với đối tác thì cũng nên mua, còn lâu lâu chở vợ con đi về quê thì cần suy nghĩ lại
phugialx -
08:40 03/06/2016Trả lờiThích (0)
Mình chưa có xe sang thế này nên không dám góp ý . Xin thứ lỗi .
TANG MYDINH -
08:37 03/06/2016Trả lờiThích (0)
@TANG MYDINH: Đừng có dại mà rước con này về, xe sang Đức nó không được như xe sang của Nhật, chỉ đi được 7 năm là xuống cấp trầm trọng. Nếu bạn mua đi khoảng vài năm nữa thấy chán muốn bán đi cũng khó, nếu bán được thì giá còn rẻ hơn con Camry cùng đời hàng lắp ráp trong nước.
hung tran -
08:37 03/06/2016Trả lờiThích (0)
@TANG MYDINH: Lại được thêm thánh nữa. Xe Đức 10 năm tuổi chạy vẫn rất sướng nhé. Có gì mà xuống cấp. Ở Việt Nam, chỉ có xe Đức là được ở giá trị thật của một chiếc xe kể cả khi mua lẫn khi bán lại. Tôi nói nè anh bạn, ở bên Mỹ, cái Lexus 460 đời 2012 đến nay bán lại tầm 6-7000usd thôi. Chỉ có dân Việt cuồng Toy nên em nó cứ làm khổ đồng bào ta thôi.
Lê Tân -
08:37 03/06/2016Trả lờiThích (0)
Mình đã đi 2 đời xe 750 Li với model 2007 và 2011 , đều có chung những điểm sau : 1/ Ưu điểm: đầm, bốc, êm, đẳng cấp, trẻ trung. 2/ Nhược điểm : mất giá nhanh, phụ tùng xe giá khá cao( ví dụ : Cụm ABS sau 3 năm chết thay 80 tr, motor cửa hít chết thay 4 cửa 60tr, hộp số bị lỗi (model 2007) thay 180tr....) mình chỉ liệt kê sơ sơ thôi... và cứ sau 80,000 km là tốn từ 150tr đến 200tr để sửa..còn lại moi thứ vẫn ok. Xe 750 Li nếu full option ghế trước và sau, nhìn đêm, cảnh báo, massge , lanh nóng,, chưa bị lỗi( test hãng mất 2 ngày ) tooàn bộ xe vì có 1 số lỗi ẩn khi chạy rất nhanh hoặc sau 1 tg mới báo tầm 1,85 tỷ đến 1,95 tỷ. KHÔNG NÊN MUA TRÊN 2 TỶ. Xin cám ơn.
Tony Lâm -
08:40 03/06/2016Trả lờiThích (0)
Mình đang đi con 730li đời 2015, cảm nhận dòng 7 chạy rất bốc, đầm, êm và rất chắc chắn.
Nếu bạn muốn mua 750li đời 2012 chạy 6v thì kg có gì đáng lo. Việc bạn nên làm là đưa xe vào hãng cho test lại mọi thứ cho chăc chắn. Còn giá xe thì vì xe đã 5 năm nhưng chỉ với 6v cây thì giá sẽ còn hơi cao 1 tí xíu( khoảng hơn 2 tỷ 1 tí). Nhưng để cho chắc bạn nên tham thảo thêm các diễn đàn chuyên mua bán xe để có cái giá chính xác hơn.
Chúc bạn sớm có được chiếc xe ưng ý
Noname -
08:35 03/06/2016Trả lờiThích (0)
xe ở mức 5v là phải làm bảo dưỡng lớn và thay 1 lượng lớn phụ tùng rồi. Nếu chưa bảo dưỡng cấp 5v thì phải thay tương đối đấy. Chủ xe đã thay thì theo mình nên mua, còn nếu chưa thì deal lại giảm giá để bù vào số tiền bảo dưỡng đó. BMW s7 là dòng xe đáng sở hữu. Chạy quá sướng mà đời 2012 đến nay thì giá giảm tương đối tốt rồi
meomeo -
08:38 03/06/2016Trả lờiThích (0)
Có 1 điều chắc chắn là những người góp ý ở đây chưa đi chiếc này bao giờ, càng chưa đi với khoảng thời gian 4-5 năm. Xin lỗi các bác chứ, xe Đức tầm ấy năm cùng lắm nó hỏng cảm biến và 1 số linh kiện vặt vãnh thôi, tất nhiên chi phí bảo trì định kì cao vì chất lượng tốt, còn lại, tầm 2 tỷ thớt cứ hốt!