Xe nhập khẩu bản 2.0E, đi khoảng 50.000 km, nội ngoại thất còn khá mới xin hỏi giá 720 triệu có đắt (Thế Anh).
Ý kiến bạn đọc (18)
Không đắt, cũng chẳng rẻ điều quan trọng là bạn không nên mua!
Hoai Nam -
09:39 07/06/2017Trả lờiThích (0)
Chung chung quá!
2.0E NK cầm chắc NK Đài Loan, ko có bản này ở Mỹ, vậy không hơn gì bản VN chạy rất bt, công nghệ cũ, trang bị như xe hạng C bd , ngoại trừ tôn may ra dày hơn chút. Vậy xe này đi được 6 năm ~ 40%, giá trị còn lại 60 - 65% tức tôi đa khoảng 650 - 670tr, vậy hơn 700 là đắt!
Minh Toàn -
09:29 07/06/2017Trả lờiThích (0)
@Minh Toàn: xe này 480-500 là hợp lý. đời cũ, công nghệ lạc hậu.
Mít -
09:34 07/06/2017Trả lờiThích (0)
Cam đài loan 2.0 đời đó giá đó quá đắt bạn nhé. 670 chốt được. Mà sao bạn lại đi mua Cam 2.0, khác gì anltis. Nếu đã đi Cam nên tìm Cam xuất mỹ (giá hơn chát) hoặc không thì Cam Việt liên doanh 2.4 g. 720 bạn có thể tìm khéo được Cam Việt 2.4 đời 2010 rồi.
Trần Uy -
09:35 07/06/2017Trả lờiThích (0)
Đọc Titles em tưởng là dòng Camry 2.4 hoặc 2.5 thì còn tạm được chứ nếu là Camry 2.0E thì giá này quá đắt. Xem mới chỉ khoảng 1 tỷ thì ai lại đi mua con xe 6 tuổi với giá 700mil. Một lời khuyên chân tình cho bác chủ là mua xe không nên mua bản thấp nhất của phân khúc (trừ trường hợp mua làm dịch vụ) nếu không có điều kiện thì hãy mua bản cao nhất của phân khúc dưới.
Hưng Triệu -
09:34 07/06/2017Trả lờiThích (0)
@Hưng Triệu: Báo cáo bác, phí trước bạ thấp nhất của con xe mới là 100 triệu nha bác (Hà Nội là 150 triệu). Còn con xe trên phí trước bạ chỉ có 10 triệu (bất kể địa phương nào). Đó là lợi thế khi mua xe cũ. Mua xe cũ chưa tính khấu hao, chỉ tính chênh lệch phí trước bạ thôi bác đã không phải mất không 90 - 140 triệu tiền thuế. Trừ phi là bác mua con xe cỏ hạng A chênh lệch trước bạ không đáng kể thì thôi.
Lâm Nguyễn -
09:34 07/06/2017Trả lờiThích (0)
@Hưng Triệu: thưa bác, tui mới mua 2.0e tháng 03, giá lăn bánh là 1,2 tỷ chưa bao gồm phụ kiện. 1 tỷ đâu ra vậy?
liennguyen -
09:34 07/06/2017Trả lờiThích (0)
@Hưng Triệu: Ngay câu đầu biết bvacs rành về xe rồi! Gía đó là của Cam 2.4 '11(VN-Con 2.0 E NK là Đ.Loan, chả hơn gì VN hết), mà đó là giá năm ngoài. Nếu năm nay thì hơn 700 là mua được 2.4 '12, mua 2.0E thì được Cam 2.0E '13 là ít!
Dương Tuấn -
09:35 07/06/2017Trả lờiThích (0)
Theo mình giá hơi mắc tí. Khoảng tầm 680tr thì đẹp. Vì lúc mua em Cam Đài này ~46k. 720tr bạn nên tìm em Cam 2.4G LD mình nghĩ hợp lí hơn. Chúc bạn chọn được xe ưng ý!
Quốc Tú -
09:35 07/06/2017Trả lờiThích (0)
đắt nhé. bản ý chưa thuế tầm 1 tỉ. đủ thuế tầm tỉ 1. nếu là 1 năm trước thì ok nhưng hiện tại xe mới còn đang xuống giá khá nhiều huống hồ xe cũ. nên mặc cả thêm ít nhất 50-60 triệu nữa
Miu -
09:35 07/06/2017Trả lờiThích (0)
Giá đó là hợp lý, chú ý kiểm tra chất lượng xe , nếu rẻ quá dễ gặp xe tai nạn, lội nước...
Kien Trung -
09:39 07/06/2017Trả lờiThích (0)
700triệu mua xe cũ làm chi, làm phát con eco sport hay con mazda 3 có phải hay không.
Trung Lê -
09:35 07/06/2017Trả lờiThích (0)
Xe tốt giá 720 quá tốt. Máy 2.0 gần 150 HP không hề yếu. Tất cả các cao tốc trên thế giới kể cả Autobahn đều được khuyến cáo/giới hạn tốc độ ở mức 120-130 km/h => Camry 2.0E dư sức đáp ưng nhu cầu tốc độ tối đa trên cao tốc. Với điều kiện giao thông ở Việt Nam, Rolls Royce/Bently/Lamborghini...xuất phát trước Camry2.0E 1 tiếng/50 km cho chuyến hành trình TP.HCM-Phan Thiết hoặc TP.HCM-Cần Thơ thì Camry2.0E cán đích trước Rolls Royce/Lamborghini...là chuyện bình thường. Thân!
Dan -
09:34 07/06/2017Trả lờiThích (0)
Giá thế là đúng rồi bạn ạ. Camry E 2017 giá khoảng 1 tỷ (chưa lăn bánh). Đời 2011 là hao mòn vô hình 6 năm, trừ 40% của 500 triệu là 200 triệu. Chạy 50 nghìn km là hao mòn hữu hình 10%, trừ 10% của 500 triệu là 50 triệu. Như vậy giá trị còn lại của xe là 750 triệu. Từ chỗ này bắt đầu trả giá dựa theo tình trạng xe (chế độ bảo trì, có đâm đổ va quẹt gì chưa, .....) dao động trong khoảng 650 - 750 triệu. Trả giá không phải là ép giá, mà là dùng khoản tiền chênh lệch ấy để tu sửa những chỗ hư hỏng lặt vặt của nó. Người ta ra cái giá 720 là họ rất có lòng tin vào xe của họ. Có trả giá được nữa không tùy thuộc vào bạn có moi được khuyết điểm gì của nó không. Bạn lên xe chạy thử đánh 1 vòng Sài Gòn - Vũng Tàu, kiểm tra mức tiêu hao nhiên liệu, nếu bằng với định mức trong sổ tay kỹ thuật của hãng thì OK rồi.
Lâm -
09:40 07/06/2017Trả lờiThích (0)
Cac ong co biet con nay ra bien bao nhieu kh ma che dat gan 1,2ty day xe dep 700 la ngon day chap tat ca ho han quoc vao cung khong co tuoi chay binh thuong ve huu xe van chua hong
Hoang Le -
09:39 07/06/2017Trả lờiThích (0)
Tôi đã từng bán được một chiếc xe củ và mừng muốn chết. Kinh nghiệm là đừng bao giờ mua xe củ cả. 700 T là mua được một xe mới rồi.
Minh Phan -
09:28 07/06/2017Trả lờiThích (0)
@Minh Phan: Vì con LaDa năm một nghìn chín trăm ngày xưa của bác nó cứ hỏng hoài nên bác bán được bác mừng là đúng rồi ! Còn con Camry 2011 nó không hư đốn và hỏng vặt như mấy thánh không có xe mà cứ chê và miệt thị xe củ đâu !
Cuong Le -
09:28 07/06/2017Trả lờiThích (0)
Tôi mới mua camry 2.0e 2017 công nghệ máy mới hộp số AT 6 cấp chìa khoá thông minh 7 túi khí vv... hôm 8/3 cả đăng ký, đăng kiểm, LPBTĐB, dán fim, lắp màn hình, camera lùi, bọc sàn là hơn 1,2 tỷ (tôi ở tỉnh). Vậy đời 2011 mà 700tr thì có nên mua!?