+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Có 500 triệu mua được ô tô nhập khẩu nào?

Cập nhật: 09:16 29/03/2018

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, có một số mẫu xe nhập khẩu giá bán chỉ khoảng 500 triệu đồng.

Kể từ khi lô xe nhập khẩu đầu tiên về Việt Nam trong năm 2018, thị trường ô tô nhập khẩu tại Việt Nam được khách hàng quan tâm, theo dõi. Tuy nhiên tính đến hiện tại, chỉ Honda áp dụng giá bán miễn thuế nhập khẩu đối với các mẫu xe, chưa có thêm hãng nào được hưởng ưu đãi thuế do chưa tiến hành hoạt động nhập khẩu xe từ ASEAN về Việt Nam. Nhiều người mong chờ ô tô giá rẻ trong năm 2018 thắc mắc, liệu với 500 triệu đồng có thể mua được mẫu ô tô nhập khẩu nào ở thời điểm hiện tại.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, có nhiều mẫu xe nhập khẩu khẩu giá bán chỉ khoảng 500 triệu đồng

Nổi bật nhất trong danh sách có thể kể đến Honda Jazz, được giới thiệu tới khách hàng Việt tại triển lãm ô tô Việt Nam 2017. Mẫu xe này hiện đã về đến đại lý, phiên bản 1.5V có giá bán thấp nhất là 539 triệu đồng. Nếu là một khách hàng yêu thích xe nhập khẩu, giá rẻ, thương hiệu tên tuổi, Honda Jazz là sự lựa chọn đáng quan tâm. Tuy có giá bán rẻ nhưng so với 2 phiên bản còn lại, phiên bản 1.5V thiếu đi nhiều trang bị hiện đại như điều hòa tự động, khởi động bằng nút bấm, hệ thống cân bằng điện tử, camera lùi,…

Mitsubishi Mirage 

Sau Honda Jazz, sự lựa chọn tiếp theo khách hàng có thể nghĩ tới trong tầm tiền này là Mitsubishi Mirage và Attrage phiên bản số tự động cao cấp nhất, có giá bán lần lượt 475 và 505 triệu đồng. Tuy doanh số không cao nhưng Mirage và Attrage được đánh giá là những mẫu xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, cả 2 mẫu xe đều được trang bị khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng,…

Hiện tại, thị trường xe nhập khẩu từ miễn thuế từ ASEAN vẫn chưa có nhiều lựa chọn do hầu hết các hãng chưa nhập xe về Việt Nam. Tuy nhiên theo dự đoán, chỉ trong 1 - 2 tháng tới sẽ có rất nhiều các mẫu xe khác được đưa về Việt Nam. Khi đó người có nhu cầu mua xe sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn.

Theo Xe giao thông

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng