+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cùng tầm giá nên chọn Outlander 2.4, Forester 2.0i-s hay CR-V?

Cập nhật: 11:22 10/11/2020
Tôi thích Subaru Forester 2.0i-s, động cơ boxer hai cầu có nhiều chức năng nhưng bảo hành và đồ thay thế đắt. (Vũ Xuân).
 
Ý kiến bạn đọc (24)
3 mẫu xe trên đều là lựa chọn đáng tin cậy, nhưng xét khía cạnh thẩm mỹ thiết kế nội ngoại thất thì CRV là hài hòa nhất, đẹp nhất, bền nhất. Tôi đã thấy CRV 2009 chạy hơn 97000km, da ghế còn căng phết, không nhão, nhăn, còn nhựa táp lô, nhựa táp pi cửa còn đen mun, không có phai màu. Out thì nội thất quá xấu, không đẹp mắt, nhìn rẻ tiền, subaru Forester 2.0i-s xấu nhất. Về vận hành (không xét độ bốc) êm ái, mượt mà, mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm thì Honda CRV là nhất. Về hệ thống dịch vụ hậu mãi (rất quan trọng, nhiều người không đánh giá, quan tâm) thì Honda là nhiều nhất (40 đại lý). Về độ tin cậy cao thương hiệu tại VN và thế giới thì Honda là nhất. Sở dĩ mẫu Subaru có doanh số thấp vì các lý do sau : 1- Mẫu thiết kế xấu, 2-hệ thống dịch vụ hậu mãi (bảo trì, sửa chữa) rất ít, 3- Khó sửa chữa, garage ngoài là thua. 4- Chỉ có 5 chỗ. Tất cả các yếu tố đó không quan trọng bằng việc bạn tự trải nghiệm và thích xe nào thì nhích xe đó thôi.
Le Kiet - 11:24 10/11/2020
@Le Kiet: Nói tóm lại CRV là nhất. Xe xệ nhất, chở một người mà đuôi xe phè phè như Van chở hàng; Ồn ào nhất, ngồi khoang lái như ngồi I10, lốp gõ mặt đường như gõ mõ; Phức tạp nhất để ngồi được vào hàng ghế thứ 3, và dễ biêu đầu nhất khi vào chỗ sóc; Là loại xe bia kèm lạc nhiều nhất; Hay gặp lỗi chân phanh nhiều nhất. Vân vân và mây mây.
HienLe - 11:29 10/11/2020
@Le Kiet: Subaru là 1 kiểu xe đặc biệt rất khó giải thích. Tóm lại, em nó có khả năng gây nghiện nên là hãng xe có tỉ lệ khách hàng trung thành nhất, dù doanh số không cao.
Đông - 11:30 10/11/2020
@Le Kiet: Bổ sung thêm vài cái nhất của CRV: cách âm kém nhất + đuôi xệ nhất + chật chội nhất + cảm giác lái kém nhất
Hoai Nam - 11:30 10/11/2020
NGOẠI THẤT: OULANDER HỢP TRUNG TUỔI, CRV HỢP THANH NIÊN NĂNG ĐỘNG, FOR KHÁ XẤU. - CHẠY SƯỚNG THÌ CRV TỚI FOR VÀ SAU CÙNG LÀ OU, FOR GIỜ CHẠY K CÒN CHẤT NỮA. - TÍNH NĂNG CẢ 3 GIỜ CŨNG ĐÃ NGẬP TRÀN RỒI, CÓ CHỖ KHÁC CHỖ GIỐNG, CƠ BẢN LÀ THÍCH GÌ THÔI. - NỘI THẤT THÌ OU LÀ TỆ NHẤT. - BẢO TRÌ BẢO DƯỠNG CHẮC CHẮN CRV ỔN NHẤT DO DẠI LÝ RỘNG KHẮP LƯỢNG XE LƯU THÔNG LỚN HƠN, SAU ĐÓ ĐẾN OU CUỐI CÙNG LÀ FOR. - CÁCH ÂM THÌ CRV LÀ TỆ NHẤT.
Hoàng Xuân - 11:25 10/11/2020
Với tôi là SUBARU trong trường hợp này, tôi đang sài xe này. cách đây 3 năm tôi mua ra biển gần 2 tỷ vì là xe nhập Nhật, động cơ tăng áp turbo. Tuy thiết kế không được bắt mắt nhưng nó là chiếc xe thực dụng, hiệu năng cao và cho người lái rất phấn khích. Bây giờ hãng đã cắt turbo (có yếu hơn xe tôi nhưng vẫn rất ổn) và nhập Thái nên giá mềm hơn, đã lái SUBARU bạn sẽ bị nghiện và không muốn chuyển qua hãng khác. Bạn nên tham gia lái thử và cảm nhận, tôi thấy anh em bán hàng SUBARU cũng tạp điều kiện cho khách trải nghiệm trước khi chốt đơn hàng, chúc bạn sớm có xe như ý. Thân!
Hanh Tran - 11:24 10/11/2020
@Hanh Tran: Subaru Thái Land bạn ơi, còn đâu dòng Turbo mạnh mẽ của Subaru thời xưa nữa, Vì vậy người ta mới không chuộng chứ dòng Turbo máy trên 200HP cũ cùng giá CRV người ta đã mục Subaru ngay.
Ten - 11:33 10/11/2020
@Hanh Tran: Đồng ý với Bác. Riêng tôi đóng góp vài ý với tác giả, vì bạn ấy cũng có nhu cầu giống tôi. 1. nếu tâm lý số đông, quan tâm đến thông số kỹ thuật...thì nên mua Toyota hoặc Honda 2. nếu quan tâm đến chi tiết, chất lượng, tính năng sản phẩm mà nhà sản xuất để tâm vào đó nhằm mục đích phục vụ cho khách hàng thì chọn Subaru. phải nói rằng Subaru có mẫu mã thiếu tính hài hòa, đặt nặng vẻ cân đối và không phá cách. còn tiền là của Bác, Bác thích hãng nào thì ưng nó đi không phải lăn tăng.
Van Thang - 11:33 10/11/2020
Chào bạn. Mình lái thử cả Forester Thái và Crv rồi. Bạn lên cao tốc đánh lái gấp lúc 100km/h hoặc đảo làn liên tục con Subaru sẽ thấy khác biệt lớn. Về cảm giác vô lăng thì Subaru hơi nặng đầm còn Crv mình thấy ít cảm giác và hơi quá nhẹ với mình. Không gian trong Subaru cũng rất tốt 5 chỗ nên cực rộng. Còn điểm yếu Subaru hiện tại có nhiều xe bị giật ở tốc độ 10-30km, lỗi cá vàng ( hãng đã cho giải pháp tạm thời), đi vào đường xấu nhựa hơi kêu, tăng tốc không bằng Crv dù chân ga khá nhạy ở dưới 60km/h, xe giảm xóc rất tốt nhưng đi trong phố bị lắc ngang nhiều,...
Phan Thanh - 11:26 10/11/2020
Nếu đã sợ tốn nhiều tiền bảo trì bảo dưỡng thì cũng loại CR-V ra luôn, bởi nó là động cơ tăng áp.
Ten - 11:24 10/11/2020
hích cầm lái, xe chạy ngon ko ngại thương hiệu thì Subaru, thích theo số đông chắc cú thì CRV, còn Outlander thì kết hợp giữa 2 nửa xe kia.
Mr Tâm - 11:25 10/11/2020
Bạn đọc thông số kỹ thuật ở nhà, dẫn người thân quen am hiểu ra các showroom. Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một sờ, trăm sờ không bằng một cưỡi (đi thử xe) :D. Chúc bạn sau khi cưỡi xe xong thì chọn được chiếc ưng ý
Trần Canh - 11:26 10/11/2020
Ba mẫu xe trên chả ra sao, xách dép cho tuson về mọi mặt. CRV cái xe chạy mà cái đuôi xệ xuống mặt đường có cho tôi cũng không lấy.
Bac Ban - 11:25 10/11/2020
Tôi đã tin tưởng Honda nên chọn CRV. Và nó là con xe trong phân khúc bán chạy nhất TG. Xe nhập tiêu chuẩn toàn cầu. 5+2 nhỏ gọn nhưng linh động khi cần chở 7 người. OUTLANDER cũng là 1 lựa chọn đáng để tâm.
Phat HCM - 11:24 10/11/2020
@Phat HCM: XE PHÂN PHỐI CHO THỊ TRƯỜNG VN MÌNH K ĐẠT CHUẨN TOÀN CẦU ĐÂU, ĐỪNG NHẦM LẪN. XE LẮP RÁP CHO VN Ở THÁI LAN THÌ PHẦN LỚN LINH KIỆN KHÁC, K GIỐNG LINH KIỆN LẮP RÁP CHO THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA CỦA THÁI, CHƯA NÓI GÌ TỚI TOÀN CẦU.
STOT - 11:34 10/11/2020
@Phat HCM: mua để bán thì crv,mua để đi và tận hưởng thì Subaru,out thì nằm giữa 2 con nhé
Hoangka - 11:34 10/11/2020
Trong 3 xe trên thì cá nhân tôi thấy ntn: -Tính thực dụng: thật ra ở VN mua xe ko mấy khi đi đg xấu, mà có xấu ko đến mức fai thường xuyên cần đến cái 2 cầu vs dẫn động 4 bánh. Nên chỉ cần xe tốt, bền bỉ và nhìn đẹp là đc. -Ngoại thất: Out thì trung tính, kiểu dáng dễ nhìn. For thì nhìn nó tù tù cụt cụt ko bắt mắt, nói chung là xấu. CRV thì nhìn trẻ trung hiện đại. Cái này tuỳ vào độ tuổi và sở thích của bác ad -Nội thất: Out nhìn nó hơi hoài cổ, For thì nó chung chung kiểu nửa mới nửa cũ, CRV thì nó hiện đại, đẹp mắt Chung quy lại Nếu bác là ng dưới 40 nên chọn CRV là hợp lí. Nếu bác thik sự nhẹ nhàng trung tính chọn Out, Còn ko quan tâm đến kiểu dáng chỉ thik cảm giác lái thì chọn For.
Hòa Nguyễn - 11:26 10/11/2020
Tầm này thì khó có chiếc nào qua Subaru, tuy nhiên nên cân nhắc vấn đề về bảo dưỡng tại khu vực của bạn. Vì Subaru khá ít đại lý ở VN
Kiên - 11:26 10/11/2020
Cả 3 mẫu trên số về hiệu năng và sự ổn định thì thu hết Tucson . Nếu CRV khù khoằm, Subaru thiết kế xấu, Mit thì già lua, mỗi Tucson khỏe khoắn phù hợp với nhu cầu của bạn.
Quang Hien - 11:25 10/11/2020
Tôi cũng đã từng thích Outlander nhưng sau đó lại chọn mua CX-5 vì Outlander không có những ưu điểm về nội thất như CX-5 và chi phí bảo dưỡng thay thế phụ tùng cũng đắt hơn CX-5.
Tuấn Nguyễn - 11:25 10/11/2020
Mình đang ở Đà Nẵng, 35 tuổi đang đi CRV 2019 bản cao nhất, trước giờ chưa sở hữu xe nào và con này là đầu tiên. Mình chia sẻ một số cái theo mình hiểu như sau: - Cả 3 con điều là xe nhật nên độ bền gần ngang nhau, nói về hư hỏng trong tầm 10 năm đầu thì rất thấp. - Chi phí xăng của CRV nói chung rất tiếp kiệm khi đi cao tốc hay quốc lộ(mình hay đi công tác các tỉnh Miền Trung 1 mình tầm 6.5-7L/100km sử dụng Econ, về quê Huế thì toàn đi đèo và dùng lẫy chuyển số đi số S rất cảm giác). - Bảo dưỡng+ thay nhớt 5000-10000-15000 mất 500k đến tầm 1Tr - Cảm giác lái và tăng tốc ok, chắc chắn và mạnh mẽ. - Phát sinh 1 số lỗi vặt: Cảm biến ánh sáng màng hình hay nhảy liên tục, bơm xăng ko nằm trong diện triệu hồi nhưng xe mình vừa rồi bị giữa đường phải kéo về hãng nhưng Honda không chịu trách nhiệm trả phí cứu hộ (chỗ này là mình không OK với dịch vụ của HONDA) - Xe mình có dấu hiệu rò nhớt chỗ Turbo, trước mang hãng làm sạch theo dõi nhưng vãn xì lại nên hết dịch chắc xuống hãng lại. - Xe rộng rãi và linh hoặt vì 5+2 - Nội thất đẹp và hiện đại nhưng xe hơi ồn khi đi đường xấu (ồn nhất trong 3 thằng)
Quyền Lê - 11:26 10/11/2020
Chính xác là cùng tầm giá vì khuyến mại rất nhiều chứ ko như giá niêm yết. Bản thân tôi thấy dáng đẹp, cửa sổ thoáng, nội thất ổn, rộng rãi. Xe đi đầm chắc, êm ái, 156hp đủ xài... tóm lại là quảng cáo khá chính xác những gì con này có. Còn nhược điểm thì phụ tùng đắt, đại lý ít, lên dốc hơi yếu, 1 số chi tiết hơi cọt kẹt nghe khó chịu, và ko có cửa sổ trời
Nam - 11:25 10/11/2020
12
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng