Tôi định mua xe Hyundai i10 nhưng thợ ở gara bảo dàn lạnh xe này rất hay bị mọt, thủng ống gây xì ga. (Minh Tuấn)
Hiện tượng này thường xảy ra với nhóm xe Hàn phổ thông, xin hỏi điều này có thật sự đúng.
Ý kiến bạn đọc (24)
Bạn nói thế nào chứ tôi đi i10 trời mua hè bật 1 rét run... chưa đụng gì đến đh cả.
Sâm Nguyễn -
12:34 18/01/2022Trả lờiThích (0)
xe hạng A thì xe nào cũng thế thôi bạn, đi i10 còn bền chán, bạn nên hạn chế lấy gió ngoài + sưởi khô dàn lạnh trước khi tắt máy xe thì lâu bục lắm.
Long Vũ -
12:34 18/01/2022Trả lờiThích (0)
Xe hạng A thì bác đòi hỏi gì, dàn lạnh nó phải tối ưu cho kết cấu không gian nhỏ nên sẽ mỏng hơn xe cỡ lớn hơn chứ
Biện Tuấn -
12:34 18/01/2022Trả lờiThích (0)
của bền tại người bác ạ, bác đi cứ chịu khó vệ sinh thì dùng cả chục năm cũng không sao
Giao -
12:35 18/01/2022Trả lờiThích (0)
xe hạng A nào cũng vậy anh ạ, giờ đánh đổi thôi. 1 con xe vừa rộng rãi vừa vận hành ổn thì dàn lạnh sẽ mỏng 1 chút để tiết kiệm kgian
Đình Hải -
12:34 18/01/2022Trả lờiThích (0)
I10 nó dùng giàn lạnh nhôm thay vì dùng giàn đồng để cắt giảm chi phí nên xảy ra hiện tượng bục ống xì gas,i10 nó còn bệnh mãn tính nữa là thước lái.
NGƯỜI THỨC THỜI -
12:33 18/01/2022Trả lờiThích (0)
Bị hay không còn tùy thuộc vào cách bảo quản của chủ xe
Ngô Hồng Quân -
12:33 18/01/2022Trả lờiThích (0)
Công nông mà máy lạnh, khung gầm, điều hòa tôi đánh giá dùng tầm 3 đến 5 năm là bền rồi. Nếu muốn bền hơn thì mua ô tô mà dùng. Hàng công nông thời trang chỉ được đến thế thôi. Muốn kiểu dáng bắt mắt, giá rẻ, hàng năm thay đổi kiểu dáng như thay quần thì phải chấp nhận chất lượng kém hơn chứ.
Mr DVH -
12:33 18/01/2022Trả lờiThích (0)
Đúng đó bạn, khoảng 2 đến 3 năm là nó thủng và xì ga. Thay thế khoảng 2500k. Mình cũng đã bị và nhiều xe của anh em bạn bè cũng bị.
hoangsontc85 -
12:33 18/01/2022Trả lờiThích (0)
Bền hay không do người sử dụng là chính, sử dụng không đúng cách thì xe gì cũng vậy thôi. Xe i10 chạy dịch vụ đã 4 năm rồi mà chưa có thấy hỏng dàn lạnh như bác nói. Còn xe hạng A là xe nhỏ, không gian được tối ưu cho phù hợp nên dàn lạnh và các chi tiết sẽ nhỏ và mỏng hơn xe hạng B,C,D. i10 là xe bán chạy nhất suốt nhiều năm nên lượng xe lưu hành lớn, chuyện hỏng hóc cũng là bình thường, do lượng xe lớn nên nhưng người ta nghĩ là nó hay bị thôi
NGUYỄN TIẾN HƯNG -
12:33 18/01/2022Trả lờiThích (0)
.Xe Hàn giàn lạnh kém, phải sửa hoài nhưng vẫn không ưng ý.
Nguyễn Tuân -
12:34 18/01/2022Trả lờiThích (0)
tôi là 1 người kinh doanh pt ô tô gần chục năm rồi . kể với bạn những thứ hay hỏng nhé .
lốc điều hoà , dàn lạnh
mô tơ gạt mưa rất dễ hỏng
cản trước , tai xe đi qua vũng nước cẩn thận kẻo rơi
cọc lái
cũng còn nhiều thứ lắm . nhưng cũng nhờ có nó mà hội bán pt ô tô sống khoẻ .
chúc bạn sớm mua dc xe
si lùn hay khóc -
12:33 18/01/2022Trả lờiThích (0)
Điều hòa dân dụng hay công nghiệp cũng vậy cả thôi. Lá kim loại tản nhiệt càng mỏng càng tốt. Nếu không thì người ta làm luôn cục kim loại nguyên khối rồi.
Do chất liệu thôi, chứ nghiên bản lá kim loại trong dàn lạnh càng mỏng thì càng tản nhiệt tốt.
Vì vậy các hãng lớn họ mới làm mỏng + nhỏ nhất có thể, nhưng sẽ phủ thêm lớp hoạt chất chống ăn mòn
thao81951 -
12:34 18/01/2022Trả lờiThích (0)
Bị mọt hay thủng ống là do cách người sử dụng đấy anh, của bền tại người mà
Văn Anh -
12:34 18/01/2022Trả lờiThích (0)
dùng đồ gì cũng thế thôi, bền hay không phải biết giữ gìn bác ạ, như vợ tôi đi i10 6 năm nay vẫn ok chưa vấn đề gì xảy ra. Lý do bị bục là do không đi vệ sinh nội soi dàn lạnh. Vừa giúp lạnh sâu, vừa bảo vệ dàn lạnh, lại vừa sạch khuẩn. Nên bạn chịu khó một tí mà giữ được xe