+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đánh giá Toyota Wigo?

Cập nhật: 09:47 06/07/2019
Lần đầu mua xe, tôi quan tâm đến các mẫu xe nhỏ và nghiêng về Wigo vì là của Toyota. (Thu Hiền)
 
Tôi cũng lái thử Suzuki Celerio thấy khá hài lòng nhưng phân vân vì thấy không nhiều người chọn sử dụng. Nhờ những người có kinh nghiệm đánh giá khả năng vận hành cũng như chất lượng của Wigo để tôi có quyết định cuối cùng. Xin cám ơn.
 
Ý kiến bạn đọc (18)
Khuyên bạn nên tránh xa nhé, xe này thực chất là xe Daihatsu gắn logo Toy thôi bạn, về độ bền, tin cậy thì cần kiểm chứng nhưng về độ xấu và độ nghèo nàn công nghệ, giá cả trên trời thì quá rõ ràng rồi. Xe cực xấu, từ ngoại thất đến nội thất, không thể tìm được điểm gì để khen. Công nghệ thì lạc hậu vô cùng, bạn đang đi đường mà muốn mở cốp xe thì phải tắt máy rồi cầm chìa khóa xuống mở cốp, kinh khủng. Giá thì quá cao, giá trị thực chỉ cỡ 250-300tr thôi, nhưng gắn logo Toy lên và kênh giá thêm 100tr dành cho người cuồng Toy. Bạn mình mua để chạy dịch vụ mà kêu khách đi 1 lần chưa ai thấy gọi lại lần thứ 2, chắc tại vì xe quá xấu và lạc hậu. Khuyên bạn nếu vẫn thích xe Nhật thì mua Suzuki Celerio, xe tốt, giá cả phù hợp, chỉ có điều phụ tùng thay thế cực lắm, vì khâu sau bán hàng của Su là cực tệ. Còn không thì cứ Morning, I10 mà chơi, công nghệ làm xe nhỏ hiện nay thì các hãng xêm xêm nhau hết cả thôi, mua xe Hàn thì được cái tiện nghi, hình thức đẹp, giá cả hợp lý.
Hồng Tân - 09:47 06/07/2019
@Hồng Tân: Thay lời muốn nói !!! Cảm ơn anh !!! Đi grab xe này thấy kiểu hồi tưởng năm 1992 tay nắm cửa xe tải, nội thất tệ, cần số như thanh sắt chọc phi 5 !!!
Duy Nong - 09:50 06/07/2019
Chào bạn, mình đã đọc nhiều ý kiến của nhiều người khác, đa phần họ chưa lái qua Wigo và chỉ nhìn và cảm nhận. Trước Tết mình đã mua chiếc Vios bản Full, giờ định mua thêm Wigo nên đã có đi lái thử Suzuki Celerio rồi. Cảm nhận Celerio máy mạnh, tuy nhiên thắng của xe khó rà để giảm tốc từ từ như hàng Toyota, mà đạp sâu thêm thì thắng bắt chặt giật bặt bặt, nhả thì xe phóng tới. Lúc quay đầu về mình nói bạn bán hàng lái chở mình ngôi sau để thử thì cũng ok nhưng đến cửa hàng thì bạn đó cũng thắng 1 cái muốn ói, nói chi là vợ con mình. Và một điểm nữa là cửa hàng của Suzuki mình cho 4/10 điểm, quá tệ và dịch vụ kém, thật sư hiện tại chỉ có Toyota là dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Còn về xe Wigo mình đã lái thử trước khi mua Vios, cảm nhận rất ok, thật sự nội thất xe xấu nhưng ko quan trọng lắm, cái này bọc ghế simili loại tốt là nhìn xe đẹp ngay, quan trọng là máy của Toyota, khung sườn và đóng tại Daihasu, là nhà máy con của Toyota. Nói một cách công bằng ko bênh vực gì cho Toyota vì xe này chưa có thời gian đủ dài để nói nó bền, nhưng mình bị mấy lần nên cứ xe máy thì Honda, xe oto thì Toyota thôi, hồi trước đi xe Attila, chay đến 70 nghìn km là xe nó rụng hết cái này đến cái khác, giờ đi Airblade, 70.000 km rồi mà vẫn chưa hề hấn j, xe bốc, xưa cũng cãi ông anh cùng giá tiền ko mua máy ảnh Canon, mua Sony, cuối cùng máy ổng chụp đẹp hơn máy mình nữa. Mua Wigo nha bác, Honda Brio sắp về nhưng hậu mãi sau mua nó kém và ko chuyên nghiệp bằng Toyota đâu. Bác lên Face tìm CLB Wigo học hỏi thêm anh em chia sẽ
Tony - 09:50 06/07/2019
Bạn đi thử Wigo ( test drive hoặc taxi ), xong bạn ngồi vào xe tải Kia New Frontier K200. Đảm bảo bạn không quay lại Wigo nữa.
Thanh Bình - 09:48 06/07/2019
@Thanh Bình: Trong cấu tạo xe oto thì sắt thép là nguyên liệu rẻ tiền nhất, rẻ hơn cả xốp làm chắn nắng của xe BMW và rẻ thật rẻ nếu so với giấy origami trên xe siêu sang của Nhật cũng như giấy carton chắn nắng của Vios cho nên xe tải Kia Frontier dùng nhiều sắt hơn mấy chiếc xe sang và siêu sang của Đức/Âu từ thấp cấp như Mer/BMW/Audi/Posche cho đến cao hơn như Maybach (đã phá sản, khai tử), Bently, Rolls Royce. Tuy nhiên, Kia Frontier hôi dầu kinh khủng và thải khói đen xì; nếu nhà bạn mà có Frontier thì ống khói của nó đủ sơn đen luôn cái mặt tiền nhà bạn. Cũng như hầu hết các dòng xe Đức/Âu, khung gầm nhiều sắt của Frontier chỉ phát huy tác dụng khi va chạm với vật thể yếu hơn hoặc không có tính hấp thụ và triệt tiêu lực va đập còn nếu chúng gặp vật cứng tương đương hoặc hơn thì chiếc xe nhiều sắt thép nặng sẽ tạo ra động năng lớn và vì hấp thụ và triệt lực va đập kém nên Frontier và xe Đức/Âu sẽ tan nát. Cứ lật lại lịch sử va chạm của các dòng xe đỉnh bảng của Mer và đỉnh bảng của BMW bên Nga sẽ thấy 2 xe nát vụn cũng như lật lại các vụ va chạm của Frontier sẽ thấy chúng nát tan thế nào. Việc bạn nói ngồi trên Frontier sẽ không quay lại Wigo chắc là tại vì không còn đủ sức khỏe sau khi ngồi trên Frontier. Thân!
DFF - 09:51 06/07/2019
Nếu chỉ nói riêng xe Nhật thì Suzuki Celerio ngoại thất theo tôi hài hòa hơn wigo, nội thất thì tương đương nhau nhưng chi phí vận hành, giá mua ban đầu rẻ hơn wigo khá đáng kể. Ngoài ra tầm giá wigo còn có Mitsubishi Mirage/Attrage là phân khúc A+ nên hơn wigo về mọi mặt. Hai xe Mitsu nhập Thái còn Celerio/Wigo thì nhập Indo mà công nghệ lắp ráp của Thái thì hơn Indo một bậc. Còn về bảo dưỡng lẫn khả năng vận hành các xe Nhật tương đương nhau hết, chỉ có hệ thống đại lý Suzuki và Mitsu hơi mỏng hơn Toyota thôi. Còn về khả năng bán lại được giá thì bác đừng quan tâm vì dạo này Toy cũng mất giá không kém các hãng khác đâu và các xe này đều có giá quá thấp để có thể mất giá khủng rồi.
Chí Cường - 09:48 06/07/2019
Khi mua xe tốt nhất là bạn đến đại lý và lái thử rồi cảm nhận xe nào phù hợp với nhu cầu của mình nhất thì mua thôi. Mình trước mua huyndai accent sau khi đã đi xem và lái thử các dòng xe cùng phân khúc và thấy hài lòng với quyết định của mình. Giờ mình chuẩn bị mua thêm xe nữa và đang nghiêng về Toyota Wigo sau khi đã xem và lái thử, mình thấy celerio thì vô lăng nặng, cửa xe cảm giác mỏng. I10 cũng khá ổn, nhiều option nhưng có quan trọng hay không tuỳ nhu cầu của bạn với từng option đó và khả năng tài chính (I10 đắt hơn Wigo). Còn về độ bền thì với mình chắc nghĩ cũng tương đương nhau thôi, vì mình đang đi xe huyndai và chuẩn bị mua thêm toyota cho vợ. Quan trọng nhất là bạn hãy lái thử để trải nghiệm. Chúc bạn có được sự lựa chọn ưng ý.
Hien Pham - 09:49 06/07/2019
Với số tiền bỏ ra tầm 380-450 triệu/Wigo và 360-400/Celerio thì cả 2 đều xứng đáng 9,9/10. Nếu bạn bỏ số tiền tương ứng cho một chiếc BMW3/MerC cũ 5-7 năm thì số điểm dưới 0/10. Thân!
DFF - 09:48 06/07/2019
Bạn hãy mua ngay và luôn, tôi đảm bảo bạn mua về và chỉ chạy đến khi nào bạn chán quá rui bán thui. - Máy móc bao bạn chạy 200.000km không hư hao j cả. - Bảo dưỡng rẻ hơn xe máy Ý. - Xăng thì bằng con @ 1 xe ngon và giá hợp lý còn đợi chờ j nữa bạn.
Xuân Khang - 09:49 06/07/2019
Tôi thấy nhiều người chê Wigo, nhưng hôm qua vừa đi grap xe Wigo số sàn mới chạy 2 vạn, thì thấy ngồi trong khá êm, không ồn và cọc cạnh như morning, i10. Chắc do xe còn mới.
Mr Van - 09:48 06/07/2019
Chọn wigo là đúng lúc này đấy bạn,giá cả cũng hợp lý,xe chạy rất bốc,mình đang chạy wigo số sàn thấy rất ưng ý,xe mình đi đc gần 12000km,mình đang ngồi ở toyota bình dương chờ bảo dưỡng đây,ông bạn mình mua wigo số tự động rất ưng ý,bạn mình nhà có yarit,vios, transin 16 chỗ nhưng vẫn thích lái wigo hơn,xe chạy ít tốn xăng,bữa mình chở luôn 5 người (thêm mình nữa là 6) nhưng xe vẫn tăng tốc tốt, nội thất tuy đơn sơ nhưng rất rộng rãi ngồi thoải mái, cách âm cũng tốt lắm bạn, mình tính có tiền sẽ trang bị thêm đồ chơi dvd...
Khac Dung - 09:49 06/07/2019
@Khac Dung: Con wigo mà ngồi 4 người lớn ghế sau khác gì bó giò hả bạn. Wigo chỉ rộng hơn mỗi em spark thôi.
Thang Vu - 09:51 06/07/2019
Anh đã nghiêng về toyota thì hãy chọn theo ý mình,cảm giác sở hữu và lái nó sẽ thoải mái hơn khi mua mua theo ý kiến số đông mà mình lại không thích!chất lượng thì không chênh nhau nhiều nhưng toyota thì chi phí bảo dưỡng và phụ tùng thay thế về sau sẽ thấp và dễ tìm hơn!
Mai Linh - 09:49 06/07/2019
Celerio mà quất bạn ơi, chớ đâm vào wigo mà ôm cục hận. Hàng toy thật đấy nhưng nhập indo thì khác nào lắp ráp tại VN
Duy An - 09:49 06/07/2019
Xe mới chưa chắc đã tốt (xe trung quốc) xe tốt chưa chắc đã phù hợp (xe đức) chiếc xe phù hợp là xe tốt. TOYOTA đại bộ phận phù hợp Chúc bạn có xe mới
Thanh Long - 09:49 06/07/2019
Tôi nghĩ nếu mua xe lần đầu bạn nên chọn Celerio, nó giúp bạn tiết kiệm được kha khá so với Wigo dù trang bị trên 2 xe này cũng ngang nhau. Sau này lái cứng và có điều kiện thì mình đổi xe khác cũng dễ dàng mà
Hong Giang - 09:48 06/07/2019
Hạng A xe Nhật không xe nào vượt được Mitsubishi Mirage hoặc Honda Brio. Còn không chọn hai dòng này thì chọn Morning hoặc I10 là khôn ngoan
Le Thanh - 09:50 06/07/2019
Tùy chủ thớt thích em nào thì xúc, đều là xe Nhật, celerio thì 1.0 nên đi ful tải có thể hơi yếu và suzuki phụ tùng hơi đắt. Mình chạy dịch vụ và đã chạy qua morning rồi (giảm xóc yếu chở full xệ đuôi, qua gờ giảm tốc liên tục bị văng đuôi, thường xuyên đút bóng đèn stop, hao xăng dù máy 1.25, chật) i10 (đầm chắc hơn morning, máy khá bốc, nhưng do vòng tua cao chứ k phải máy mạnh(1.0), rộng hơn morning. Đi chạy thử Wigo và bỏ luôn ý định mua i10, bỏ qua vấn đề thẩm mỹ của mỗi người,( chạy đầm chắc, k lắc ngang chòng chành, ngồi rộng, thích nhất k rút chìa thì k khóa cửa đc dù cố tình và cái quạt máy lạnh nằm dưới hộc để đồ dễ dàng tháo ra vệ sinh) thấy mấy bạn đánh giá k biết đã chạy thử chưa? bạn nói Daihatsu gắn logo Toy, sao k tìm hiểu coi Dai là cty con của ai? cái giá trị của logo Toy nó ở đâu mà ra? Xe nhập indo đạt 4* của Asean Ncap mà các bạn bảo như i10 (1*) và morning (0*) ráp trong nước thì bó tay. Có một điều rất đơn giản là: "không ai lại đi ganh tỵ với kẻ thua kém mình" các bạn nhỉ, nên càng dìm hàng thì nó càng chạy đầy đường )).
Hao Nguyen - 09:50 06/07/2019
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng