+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đánh giá ưu nhược điểm Suzuki Ertiga?

Cập nhật: 16:38 10/01/2018

Suzuki Ertiga. Ảnh minh họa

Tôi định vay ngân hàng 630 triệu để mua xe Suzuki Ertiga chạy dịch vụ, tôi đã 200 triệu. (La Tuất)

Xin những người có kinh nghiệm về chiếc xe này chia sẻ về độ bền bỉ, khả năng vận hành của dòng xe. Ngoài ra, chạy dịch vụ xe này có hiệu quả?

Xin cảm ơn.

** Xe Ertiga cũ giá rẻ

Ý kiến bạn đọc (7)
Tôi đang sử dụng xe suzuki Ertiga từ tháng 8/2017 đến nay (xe đăng ký 9/2015), tôi thấy như sau: - Về vận hành thì ổn định, máy móc bền bỉ khi mua lại tôi kiểm tra trong hãng không thấy thay thế nhiều, chỉ bảo dưỡng dầu mỡ bình thường. - Chất lượng xe khá tốt, vì với dòng xe 5+2 và giá tiền <700tr cho xe mới + nhập khẩu nguyên chiếc thì không thể đòi hởi hơn được. - Điểm cộng là cả 03 hàng ghế ngồi thoải mái, nhất là hàng thứ 03 (cậu em cao 1,7m hôm về quê ngồi vẫn ổn). Nhưng đây cũng là điểm trừ do phải đẩy hàng ghế 3 ra cuối xe nên khoảng cách để đồ rất hẹp. Nếu bác chạy dịch vụ thì khi đón sân bay chỉ đón tối đa 4 người (hàng 3 gập lại lấy chỗ để vali - đồ đạc khác). - Khi bắt đầu xuất phát hay đến lúc đèn xanh được đi, cần bình tĩnh "nuôi" gas để tăng tốc, không nóng vội bứt tốc - sẽ thất vọng vì tiếng máy gằn. Còn khi trên đường xe đã có tốc độ thì việc tăng tốc, vượt xe khác rất mượt mà êm ái. Chúc bác mua được xe ưng ý và an toàn trên mọi cung đường.
Nguyễn - 16:41 10/01/2018
Theo cá nhân mình thì , cách âm kém, nội thất xấu và thô, máy hơi yếu, phụ tùng thì chưa biết sao, sợ khó kiếm, hc phải đặt hàng như con APV thì mệt lắm, còn giá cũng phải chăng , hơn nữa xe của Suzuki cũng bền bỉ, và chạy dịch vụ thì nhớ bảo dưỡng định kỳ đừng tiếc tiền sẽ rất bền xe. Con này hàng ghế thứ 3 hơi kích với người có chiều cao trên 1m7.
Boxertovar - 16:40 10/01/2018
theo ý kiến của tôi thì có 3 ưu điểm lớn nhất: ngoại thất đẹp, rẻ so với dòng 7 chỗ, và máy suzuki . còn 2 điểm tôi thấy kém: là nội thất xấu, máy hơi nhỏ nếu đi vùng đồi dốc còn đường đồng bằng thành thị thì vô tư. Tốt nhất bác nên lái thử và tự đánh giá.
khanh - 16:40 10/01/2018
Xe nhỏ gọn, đa dụng, bền bỉ, giá quá thấp. Option tuy ít nhưng cũng có smartkey, cảm biến lùi, điều hòa 2 dàn. thế là tốt lắm r bạn ơi. CÒn chần chờ gì nữa
thuatle - 16:42 10/01/2018
Khách không đi đâu. Ngồi chật chội lắm. Kiếm con innova ấy, con này mà chạy dịch vụ là kinh điển rồi.
Tạ Ngọc Anh - 16:40 10/01/2018
Tôi đang chạy Ertiga, được 2 năm với 25.000km, nhận thấy đây là chiếc xe khá ổn cho gia đình. Tiêu hao nhiên liệu bình quân 9lít/100km cho đi làm trong phố ở Hà Nội + tháng về quê/lần và thi thoảng đi chơi. Máy 1.4 công suất 96 mã lực, chở 6 người đi Mẫu Sơn hay Sa Pa vẫn ngọt, không yếu. Khi vượt xe khác, sử dụng nút OD trên cần số xe rất lướt, còn trong phố xoay trở tốt vì xe nhỏ. Xe tôi đời 2015 phiên bản kỷ niệm 20 năm SUZUKI VIETNAM lôgo vàng, ghế da, cảm nhận nội thất ổn. Nhược điểm nhất của xe khi chở 7 người thì để được ít đồ vì không gian sau hàng ghế thứ 3 khá hẹp, nhất là vị trí sau tựa đầu. Nếu là sử dụng gia đình thì tôi khá hài lòng với số tiền bỏ ra gần 700tr và nay chỉ khoảng 630tr; nhưng để kinh doanh thì sẽ bí khi chở đủ chỗ và nhiều đồ.
Ha Tuan An - 16:41 10/01/2018
Tôi đã chạy qua dòng 5+2 là chiếc Nissan Grand Livina, chiếc này cũng tương đồng về kích thước với Suzuki Ertiga, và tôi cũng đã chạy thử Suzuki Ertiga, xin có vài nhận xét như sau: * Về ưu điểm: - Xe nhật, nhập khẩu, máy suzuki rất bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu - Xe cách âm khá, chở được 7 người kèm 1 ít hành lý nhỏ - Hàng ghế thứ 3 gập lại chở đồ khá thoải mái và rộng rãi (rất ít khi đi đủ 7 người) * Nhược điểm: - Không có nhược điểm gì vì đây là xe 7 chỗ giá rẻ nhất thị trường hiện nay, lại là xe nhập, nên không có nhược điểm nào nữa. Cái nọ bù cái kia thôi, với giá thành như vậy, đây là chiếc xe quá tốt rồi. Độ bền thì đừng ai so không bằng Toyota nhé, tại Nhật, Suzuki còn nổi tiếng hơn Toyota nhiều. Còn về phụ tùng, ông nào chưa đi đừng chém là đắt và khó kiếm, showroom giờ nhan nhản, vào hãng thì phụ tùng gì cũng sẵn. Nực cười nhất là có ông còn bảo, phụ tùng Suzuki còn đắt ngang Mecesdes.
Tan - 16:41 10/01/2018
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng