+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đi trong phố nên mua xe bán tải?

Cập nhật: 09:33 12/12/2016
Hàng ngày đi làm trong phố, cuối tuần tôi mới đi chơi xa nên mua bán tải cũng hơi phân vân vì xe khá công kềnh (Linh Anh).
 
Nhưng tôi bị hấp dẫn bởi thấy xe có ưu điểm là phí trước bạ chỉ 2% và nội thất tiện nghi. Xin hỏi nhu cầu sử dụng như vậy tôi có nên mua dòng xe này.
 
Ý kiến bạn đọc (20)
Nếu đi trong phố nhiều và thi thoảng đi chơi xa thì chọn Ford Ecosport...
Quang Hien - 09:35 12/12/2016
@Quang Hien: Khung gầm xe nhỏ fiesta mà bày đặt gầm cao. Đi rất chòng chành, rất dễ say xe, nội thất rẻ tiền. Khuyên ai mua nên tham khảo kĩ những ng đang dùng xe này và lái thử, đừng nghe mấy chú chưa đi xe này lên đây chém gió!
Trần Tâm - 09:35 12/12/2016
Nên mua bác ạ. Bán tải đi trong tp có vẻ hơi cồng kềnh nhưng bù lại cao, tầm nhìn thoáng, lúc tắc đường cũng ko thấy bức bối như ngồi xe sedan. Chi phí cho xe bán tải máy dầu thấp, chỉ tương đương xe hạng A, hạng B mà thôi. Hơn nữa khi đi ra ngoài thì xe nhỏ không thể bằng bán tải đc. Điểm nữa đi bán tải hầm hố, nam tính, hợp với đàn ông chúng ta.
Đức Phú - 09:37 12/12/2016
Chào bạn! Cái này cũng tùy theo đường đi làm của bạn,nếu vào những giờ cao điểm mà các phương tiện không quá đông và bạn có thể xoay xở và xử lí được. Còn lựa chọn khác: Kia Morning,Hyundai Grand i10,Chevrolet Spark,Honda City,Toyota Vios,Chevrolet Aveo,Kia Forte,Suzuki Ciaz,Chevrolet Cruze.
Minh Luan - 09:36 12/12/2016
Đúng là trong phố đi xe con đi sẽ nhẹ nhàng, êm ái và dễ xoay trở hơn nhưng bán tải đa dụng hơn nhiều bạn ạ, những lợi ích xe con mang lại thì bán tải cũng đáp ứng được nhưng có những tính năng của bán tải xe con ko làm đc, đó là chở đồ cồng kềnh thậm trí chở cây cối, ko lo ngập lụt, dễ dàng đậu xe trên vỉa hè, đi dã ngoại cắm trại, đi xa đều ok. Về khoản phí thì đúng là bán tải rẻ hơn nhưng về bạn phải lắp thêm lót thùng, nắp thùng, thỉnh thoảng phải thay lọc dầu, thay dầu cũng đắt hơn nên tối thấy đó ko phải là điều quá bận tâm. Nói chung bán tải đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, xe con thì chưa chắc. Còn lái trong phố tôi lài hoài cũng quen. Bạn thích là nhích thôi bạn ah.
Bùi Hải - 09:36 12/12/2016
Thích thì cứ mua, nhưng nếu thực dụng thì đã đi trong phố nên mua xe citycar, tức các xe Kia Morning, I10, Spark,... đó bạn.
Hoàng Thắng - 09:36 12/12/2016
Phải công nhận một điều là xe bán tải khó xoay xở trên đường phố đông người (Nếu bác muốn quay lại chỗ đã lỡ đi quá thì bác chỉ có thể đi dường vòng, không quay lại tức thời được...). Lưng ghế hơi đứng và do xe dùng nhíp để chở hàng nên người ngồi băng ghế sau hơi bị xóc khi đi qua đoạn đường không bằng phẳng.... Nhưng không sao, đó chỉ là cảm nhận ban đầu. Khi bác cầm lái một chiếc bán tải (Em đang chạy Ford Ranger Wildtrak 3.2L 2016 - Em không quảng cáo cho Ford đâu, chỉ khoái "chân dài, gầm cao, máy thoáng" và oftion mà Ford Ranger trang bị...) mới biết được cảm giác thích thú của nó và cũng dần quen thôi. Em thường đi làm, đón con bằng xe bán tải và cuối tuần chở vợ và 2 con (trai 9 tuổi, gái 5 tuổi) đi thang lang ở những chỗ nào có thể đi được. Em mua cái đệm hơi bỏ lên băng ghế sau, 3 mẹ con nằm ngủ còn em một mình bon bon trên đường. Nếu bác dư dả, bác nên lấy Ford Ranger Wildtrak 3.2L 2017 mới ra. Nếu một mình bác đi làm và cuối tuần đi phượt bằng xe bán tải thì còn gì bằng... (Xe tải 3,5 tấn còn phi ầm ầm trong phố nữa mà bác). Chúc bác nhiều sức khỏe để đồng hành cùng con pick up thân yêu !
Lê Minh - 09:38 12/12/2016
Nên mua bán tải nhé, vì: 1. Xe nhỏ đi trong phố đúng là dễ xoay trở, nhưng với tình hình lụt lội hiện nay đi bán tải sẽ an toàn hơn. 2. Bán tải không tốn chi phí nhiên liệu hơn xe nhỏ là mấy (Nếu không muốn nói là tiết kiệm hơn) vì dầu rẻ hơn xăng, mà bán tải ăn uống cũng khiêm tốn. 3. Quan trọng nhất là cuối tuần đi chơi xa mà đi bán tải thì không còn gì để chê. Tôi đang đi Morning, ra đường trường, đi chơi xa rất bức bối vì xe nhỏ dễ bị chèn ép, chở khoảng 4 người là xe bị ì, vượt xe rất khó khăn, chưa kể không có chỗ để đồ.
Hari Nguyen - 09:34 12/12/2016
@Hari Nguyen: Xe bán tải gia đình không cần phải chạy máy dầu, ưu điểm của bán tải thì ai cũng biết, option hiện đại, ngồi cao quan sát dễ, không ngại đường gồ ghề hoặc ngập nước. Nhược điểm là hơi cồng kềnh nếu đi trong phố đông (một số bãi xe không nhận trông xe), hàng ghế sau không ngả được dựa lưng nhưng những nhược điểm nhỏ này không cần phải quá lăn tăn khi quyết định mua.
Phan Tuyen - 09:34 12/12/2016
@Hari Nguyen: bán tải thì ko nên .. bác xúc CX5 - CRV - XTrail ..
Le Huy - 09:34 12/12/2016
Bn nên mua bán tải vì kết hợp vừa đi làm và đi xa. Bn mua xe nhỏ đi làm trong phố rất hợp nhưng đi xa thì rất khó khăn, ồn và khó chịu. Thực ra bn tải hoện nay như mộ chiếc suv không những mạnh mẽ, mà còn rất đẹp, rất tiện dụng. Chẳng hạn ford ranger wildtrak thì không khác gì một chiếc suv hiện đại, không có gì chê đc.
Le Oanh - 09:36 12/12/2016
mua suv nhỏ gầm cao là tốt nhất ford ecospot,i20 active,suki vitara,bán tải chỉ dành cho dân công trình thôi
Thắng Lê - 09:37 12/12/2016
Tôi đang đi xe bán tải nissan navara 2016. Thường xuyên đi trong phố, mọi cảm giác rất thoải mái.
Cao Son - 09:35 12/12/2016
nếu thường xuyên đi xe trong phố mà ko muốn bị chửi thì đừng mua bán tải :D cứ i10 mà quất vì vừa nhỏ lại vừa rẻ, có va quệt cũng ko xót lắm
Thành Đạt Nguyễn - 09:37 12/12/2016
@Thành Đạt Nguyễn: Xe nhỏ, thấp mới hay va quệt xe máy anh ạ. Bán tải cao, hông có bục bước chân nữa, đỡ va quệt hơn xe con nhiều đó anh.
Đức Phú - 09:37 12/12/2016
Trước tiên bác phải xem xét cung đường bác đi hàng ngày trong phố có đủ để bác xoay chuyển hay không , đúng thật với chiều dài hơn 5m của bán tải sẽ rất khó khăn cho việc quay đầu và đậu xe . Với tài xế chạy xe quen là lì thì còn đơn giản tý nếu tài xế hới nhát thì khó lắm bác nên bác xem xét đánh giá các ưu - thuận để quyết định , còn xe bán tải hiện nay thì Opt trang bị không thua kém mấy nhiều dòng se-dan đâu bác . Hiện em cũng đang sử dụng Ford Ranger để đi lại và chưa thấy trở ngại nào lớn lắm , đến đầu đường nào muốn vào thì em thường hay hỏi trước người quen xem phía trước có rộng không có nhiều trở ngại cho việc quay đầu k còn nếu k thì em chọn điểm khác để xử lý .
Trần Minh - 09:36 12/12/2016
Bán tải khá cồng kềnh, xe rộng 2m, cao trên 1,8m, nhất dài tầm từ 5,3m trở lên nhưng khả năng lội nước cỡ 0,8m là một ưu điểm khó cưỡng với tình trạng ngập lụt hiện nay. Các phiên bản cao được trang bị như dòng xe cao cấp: đèn pha projector tự động (navara chơi luôn bi led cực sáng) cảm biến gạt mưa, điều hòa tự động, ghế da cao cấp, volang trợ lực điện, cảnh báo va chạm trước sau, camera lùi, dvd cao cấp, cảnh báo chệch làn đường, ga tự động, ... . Nói chung là trang bị tận răng, mà giá lại rất chi là hợp lý.
Mèo ăn cá - 09:35 12/12/2016
Hãy suy nghĩ như một người đang kinh doanh , cái nào có lợi nhiều nhất thì hãy làm . Đi nhiều trong thành phố, mua xe nhỏ, rất thoải mái , tiện dụng, tiết kiệm, bớt được ức chế rất nhiều .
Danh Nguyễn - 09:35 12/12/2016
có lẽ tay lái bác còn non khi sợ đi bán tải trong phố, thật sự mà nói thì không chiêc nào kinh tế và tiện dụng như bán tải. xe 5 chổ đầy đủ tiện nghi tiết kiệm dầu chở đồ khi đi chơi xa là nhất. mua đi không bao giờ biết hối hận là gì đâu.
The Hoang - 09:37 12/12/2016
12
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng