+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Định giá SantaFe đi khoảng 60.000 km?

Cập nhật: 16:16 16/01/2017
Không đủ tiền mua xe mới nên tôi định mua lại SantaFe cũ đời khoảng 2009, nội thất còn rất mới, máy êm, keo chỉ không sứt mẻ (Hoàng Hưng).
 
Xe động cơ 2.0 gắn chữ MLX và eVGT, vành 5 chấu kép, sản xuất năm 2009 nhưng họng ống xả dáng 2010, đèn hậu màu trắng; có “Start - Stop”, nội thất da, bản 7 chỗ nhưng không có cửa gió cho hàng ghế thứ 3 và đặc biệt là không có của sổ trời.
 
Xin hỏi dựa vào các tiêu chí  trên thì xe thuộc phiên bản nào, có thể tìm hiểu thêm về tính năng, options ở đâu và giá bao nhiêu thì hợp lý.
 
Ý kiến bạn đọc (15)
Theo miêu tả thì đây đúng là Santa Fe đời 2009, máy dầu tăng áp điều khiển điện, số TĐ 6 cấp, phiên bản MLX nên thiếu cửa sổ trời, moteur phun nước rửa đèn pha (phiên bản SLX có option đầy đủ hơn). Nếu tình trạng xe còn tốt, số km 60 ngàn là thực thì giá khoảng 700tr-740tr là OK. Bạn có thể kiểm tra giá trên mạng để cân nhắc, QĐ đúng.
Thanh Tùng - 16:16 16/01/2017
Mấy Bác có gì mà lạ , xe ông anh mình Santafe đời 2010 , chạy 30.000 cây , nhiều người o TP làm trong TP, mua chi để lâu lâu chở gia đình đi chơi Vũng Tầu, Phan Thiết, Đà Lạt thôi môt năm chi đi tầm 5,7 ngàn thôi
Quoc Huy - 16:17 16/01/2017
SantaFe 2009 chạy 60.000km ? bạn tìm đc xe đó ở đâu vậy xe trong truyển lãm à, xe như bạn mô tả thì phải qua hàn quốc thì mới trả lời đc đời xe của bạn
Bình Phan - 16:17 16/01/2017
@Bình Phan: xe tui mua mới 1 năm chạy 9800km nè cha ! 3 chuyến VLong - 1 Chuyến CĐoc - 1 chuyến Ninh Hòa và 6 chuyến VT-L.Hải . thì 60 000 là đúng !
Lampa - 16:17 16/01/2017
SantaFe đời 2009 mà chạy 60.000km thì 2 tỷ cũng mua bạn ạ
Nguyễn Long - 16:17 16/01/2017
Sao cứ phải bàn cái đồng hồ công tơ mét nhỉ. Nếu chuẩn thì cũng bình thường thôii. Tôi đến mỗi kỳ thay nhớt 6 tháng toàn chạy trong khoảng 4000-4500km. Nếu nhân lên cũng có gì là lại đâu.
Tuấn Anh - 16:19 16/01/2017
Xe của tôi cũng là Santafe 2.0 SLX, mua từ 2010 đến nay mới chạy 40.000 km, toàn để một chỗ, lúc đầu mua hứng lắm sau chán ít chạy. lúc mua 60.000 USD sửa chữa, bảo dưỡng rẻ, ít tốn dầu, ít hỏng vặt.
Kim Phan - 16:19 16/01/2017
Sao hyundai santafe 2009 lại có nút start - stop?????????????????????????
Thanh Dong - 16:19 16/01/2017
Tôi mua con i20 6 tháng nay đi chưa dc 2000 km có ai tin ko? Về quê 4x120 km, họa đi cafe buổi sáng 3km còn toàn vất ngoài bãi cho muỗi nó đốt,
Đình Dư - 16:19 16/01/2017
Tôi có em này MLX eVGT sx 2009 DK 9/2010 vừa bán 760 tr ... e này 7c mà ăn uống như mèo khoảng 7L/100km... bảo dưỡng rẻ như bèo...
Phương Nguyễn - 16:17 16/01/2017
mình cũng đang sử dụng còn satafe slx 2009 đăng kí tháng 4 /09 đi được 62.000km phiên bản châu âu 8tui khí cửa nóc có cá là bạn trên gương chiếu hậu trong xe .đến lết nói chung đầy đủ đồ chạy chuẩn .chưa bao giờ tốn tiền ngoại trừ lọc dầu và mới thấy vợ lần đầu khi 60.000km bình acqui vẫn chưa thấy có vấn đề gì .tóm lại khuyên bạn nếu thấy xe đẹp là mua giá thị trường mlx có gần 700 la ok
Bình866 - 16:17 16/01/2017
Trước đây tôi từng sử dụng chiếc SantaFe 2.0 SLX , eVGT, vành 5 chấu kép, có “Start - Stop” Có cửa sổ trời, có cửa gió hàng ghế thứ 3 tại vị trí cột C, có rửa đèn pha. Chiếc xe mà bạn miêu tả có thể là chuẩn MLX, VGT đã được thay đổi lại ngoại hình chút xíu cho giống với bản cao cấp SLX thôi.
Vu Tam - 16:19 16/01/2017
Mình là người đã xin ý kiến tư vấn nội dung này. Trước hết xin chân thành cám ơn phản hồi của tất cả mọi người. Xin có thêm vài lời: - 7 năm chạy 6 vạn thì nhiều người làm việc 5 ngày/tuần, cơ quan (gần nhà), 1 năm khoảng chục chuyến đi xa tầm trên dưới 300 km là bình thường mà. Bản thân mình đang chạy xe từ đầu 2008 đến nay (9 năm) cũng mới tròn 8 vạn. - Mình nghĩ ODO không quá quan trọng bằng việc đánh giá tổng thể chiếc xe đang ở tình trạng nào. Đã mua xe cũ thì chấp nhận có chút hên xui thôi. Một lần nữa xin cảm ơn. Mình quyết định xuống tiền (660, chưa có tiền biển Hà Nội) Happy New Year.
Hưng Trần - 16:20 16/01/2017
@Hưng Trần: Hôm nay tình cờ xem lại comment thấy hình chụp xe đính kèm, nếu giống đúng ngoài đời thì xe này không phải sx 2009 eVGT, vành 5 chấu kép mà có thể sx cuối 2008, VGT công suất 150 mã lực, khởi động nhờ chìa khoá cảm ứng nhưng không phải bằng nút bấm Start-Stop mà bằng núm xoay. Điểm khác biệt dễ thấy ở ngoại hình là cản trước và đèn cản, hai thanh baga mui, vành (mâm) khác nhau xa. Vành, cản, logo có thể "lên đời" nhưng công suất ghi trong giấy đăng ký xe 150 mã lực và 187 mã lực giữa hai đời là không thể thay đổi. Bạn kiểm tra lại xem, chứ xe này mà 660tr thì nghi ngờ lắm !
Thanh Hoàng - 16:20 16/01/2017
xe từ 2009 mà chạy 60.000km thì bằng xe mình chạy 8 tháng chúc mùng bạn tìm đc xe tốt nha, xe này giá nào cũng mua bạn ạ
Công Nguyễn - 16:20 16/01/2017
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng