Xe đăng ký chính chủ đầu năm 2014, bảo dưỡng chính hãng, còn khá mới, xin hỏi giá trên đắt hay rẻ (Vũ Anh).
Ý kiến bạn đọc (10)
Con này chỉ có hàng ghế sau hơi chật,còn tất cả đều rất ok.
Hưng Triệu -
09:06 19/09/2017Trả lờiThích (0)
Rẻ và ngon hơn Vios/city nhiều. Tôi đi từ lúc mới ra tới nay chỉ bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ, thay kính lái vì đá văng làm vỡ chứ không thấy lỗi hay hư hỏng gì khác.
Trường Vũ -
09:05 19/09/2017Trả lờiThích (0)
Mấy con Ford hay bị lỗi hộp số, ngay cả còn hạn bảo hành đem đi sửa vẫn phải bỏ một phần tiền (vài chục triệu) chứ ko hề miễn phí. Tôi có hai người bạn mua Ford và đều gặp lỗi hộp số khi chạy mới 1-2 năm. Bạn nên kiểm tra kỹ xem xe bán có từng bị trục trặc hộp số ko, nếu có thì phải cẩn thận vì hết hạn bảo hành phải trả toàn bộ tiền thay/sửa hộp số rất nặng.
Lê Hùng -
09:05 19/09/2017Trả lờiThích (0)
@Lê Hùng: Lỗi hộp số PowerShift là bệnh của Ford những năm gần đây, ở Thái Lan Ford đang bị kiện vì lỗi này
Mèo -
09:05 19/09/2017Trả lờiThích (0)
giá mắc hay rẻ còn tùy ở tình trẠng xe................
Tam -
09:06 19/09/2017Trả lờiThích (0)
Em này thì mình không chê gì rồi. Động cơ ok, khung vỏ, thân chắc chắn. Option cũng ok. Nhưng cần xem lại cái giá. Vì hiện tại xe mới đời 2017, đại lý bán giá cũng chỉ 550tr, lăn bánh 640tr. Thì giá 450tr, cá nhân mình thấy hơi chát.
Sin -
09:05 19/09/2017Trả lờiThích (0)
@Sin: Chát chỗ nào hả bạn? 3 năm mất 1/3 giá trị xe là đúng chuẩn rồi ông tướng.
Ca chua -
09:05 19/09/2017Trả lờiThích (0)
Fiesta Ecoboost 1.0L dù là có tăng áp nhưng thật sự không thể sánh với các dòng xe nhỏ 1.25L khác về... giá. Vì:
1.- Dòng xe Ford nhập về Việt Nam giá cao chủ yếu là do thuế cao. Ngoài ra, chưa kể đến Ford Việt Nam nhập những dòng xe bị lỗi (hộp số Powershift) để kiếm lời. Về nguyên tắc lỗi hộp số không do tác nhân chủ quan mà là lỗi về kỹ thuật thì hãng phải bảo hành là đều đương nhiên. Chẳng qua họ nhập xe lỗi, hay "hàng xách tay" hết hạn bảo hành toàn cầu nên không được hưởng bảo hành theo quy định toàn cầu của hãng.
2.- Dòng xe này dù có tăng áp nhưng công suất không vượt trội, mà tiếng máy kêu rất lớn mỗi khi tăng tốc (lỗi cố hủ của dòng xe tăng áp giá rẻ) và của cả hãng Ford.
3.- Ngoài ra xe tăng áp thường có tuổi thọ động cơ thấp hơn do các chi tiết bị mài mòn nhanh, lỗi hộp số là 1 ví dụ điển hành.
Theo tôi với mức giá này cho 1 chiếc xe đã đi khá lâu chắc cũng ít nhất 40.000 km thì không nên mua vì tuổi thọ xe đã giảm khá nhiều và có thể phải thay động cơ với giá gần 50% giá trị xe.
Với số tiền 450 triệu này bạn nên mua một chiếc xe cỡ nhỏ mới hoặc 1 chiến sedan cũ thì hợp lý hơn.
Thanh Trần -
09:04 19/09/2017Trả lờiThích (0)
@Thanh Trần: Tôi hỏi thật bạn đã lái chiếc xe này chưa? Có muốn đánh cược về công suất máy và độ êm của máy không?
Thai -
09:04 19/09/2017Trả lờiThích (0)
Gởi mấy thánh cào phím; tôi ở Châu Âu , người ta chạy Fiesta đầy đường, chẳng thấy Vios hay Yaris gì cả. Thân