+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Everest 2010 giá 590 triệu nên mua?

Cập nhật: 15:13 02/06/2017
Xe gia đình chính chủ mua mới đi từ đầu, bảo hành chính hãng, sử dụng gần 30.000 km xin hỏi giá trên có hợp lý (Trung Dũng).
 
Ngoài ra, xin hỏi xe đời này có tốn xăng?
 
Ý kiến bạn đọc (18)
Xe đi 7 năm thấy bác ghi 3 vạn, ghi thiếu số 0 hả? Xe đó 7 năm đi 30 vạn là còn ít
Quang Anh - 15:17 02/06/2017
Với 600 bạn có thể tìm được đời 2010 máy dầu vẫn còn ngon bạn ạ. Theo mình bạn nên tìm 1 con máy dầu mà đi. Bạn cứ tưởng tượng thế này cho dễ hiểu, nếu bạn đi 1 tháng hết 4 triệu tiền xăng thì bạn sẽ chỉ đi hết hơn 2 triệu tiền dầu thôi.
Xuân Hùng - 15:14 02/06/2017
xe này máy dầu bạn nhé.tiết kiệm nhiên liệu, đi đầm chắc chứ không bồng bềnh như thánh lật đâu. còn xăng thị đừng đem fortuner ra dọa ai vì nó cũng như bố già nghiện rượu bạn nhé( trừ bản máy dầu)
Thao Tran - 15:16 02/06/2017
Thứ nhất, xe đời 2010 nghĩa là đã chạy 6 năm mà chỉ có 30.000km, nghĩa là mỗi năm 5.000 km và mỗi tháng là khoảng 416km có vẻ khó tin quá. Nếu đúng như vậy thì xem như quá tốt. Thứ hai, tôi không rành về giá nhưng xe của tôi là FE 2006 chạy gần 250.000km rồi mà còn bán được 350 triệu thì xe này 590 triệu tôi nghĩ là giá tốt, vì xe này sử dụng cho gia đình thì cực kỳ yên tâm về chi phí nhiên liệu, vận hành và an toàn. Thứ ba, xe này đời 2010 thì chắc chắn là không tốn giọt xăng nào, vì nó sử dụng dầu. Bình quân khoảng 8 - 9 lít/100km.
Quốc Công - 15:13 02/06/2017
@Quốc Công: Em thích những phân tích công tâm như bác. Không như ai kia...
Kỳ987 - 15:14 02/06/2017
@Quốc Công: Xe này chạy khung gầm, máy thì không chê được, chở 7 người nhưng vào cua tốc độ 60-70km/h không có cảm giác gai chân (Fortuner thì như sắp lật đến thót tim) điều hòa hai vùng mát sâu, giảm sóc thì nhíp nên hơi cứng và tương đối xóc, khoản bảo dưỡng và thay thế phụ tùng tương đối tốn kém vì xe đã 7 năm tuổi và vào giai đoạn thay thế sửa chữa. Nếu đúng 30.000km người quen để lại thì 560tr, còn ~100.000km thì 480tr là hợp lý!
Thien Minh - 15:14 02/06/2017
Focus 2008 với Camry 2.0e thì con nào nặng hơn bác? Đồng nghiệp em chạy Forcus 2006 máy 1.8 số sàn rất tiết kiệm. Còn Focus 2.0 AT thì chắc chắn phải tốn xăng hơn rồi.
Tuấn Vũ - 15:16 02/06/2017
Máy dầu hả bác? Số sàn hay tự động, 1 cầu hay 2 cầu? Bác phải cung cấp đủ thông tin để anh em còn định giá chứ!
An Tran - 15:16 02/06/2017
590 tr cho 1 cái xe đã đi được 7 năm, với số tiền đó bạn có thêm nhiều lựa chọn sao phải đi mua xe cũ.
Ducanh - 15:17 02/06/2017
Xe FE đi ổn, và thích bạn à. Giá 2010 như vậy mình nghĩ hơi cao, trả xuống tầm 550tr 540tr thì vừa.
Hồ Quang - 15:17 02/06/2017
Mua được nhưng xe 2010 mà mới 30 nghìn km là không ổn đâu. Chạy ít nhất cũng 60k km. Nếu bản Limmited thì giá đó ok!
Cà chua - 15:16 02/06/2017
Nếu gia đình bạn đông người, hay đi chơi xa thì đây là một chiếc xe lý tưởng. Còn nếu gia đình ít người, chỉ chạy trong thành phố là chính thì đây là một chiếc xe hơi kềnh càng. Mục đích sử dụng xe là điều đáng quan tâm chứ không hẳn là giá tiền. Tuy nhiên vẫn phải nói rằng FE 2010 đã chạy 30.000 km với giá 590 triệu là một giá rất tốt nếu phù hợp với nhu cầu mua xe của bạn.
Tran Hai - 15:17 02/06/2017
Mua xe Ford thì nên chuẩn bị thêm cây búa/cái xẻng giống người Thái mua xe Ford. Bên Thái đang có phong trào mua xe Ford đập xe Ford để phản đối chất lượng kém của xe Ford. Chiến lược "One Ford" đang phát huy tác dụng. Thân!
DFF - 15:14 02/06/2017
@DFF: Uh đúng rồi.Còn chạy Toyota thì cầm theo cái xẻng để đào cái hố tự chôn mình.Đã thiển cận,bảo thủ mà sao ở đâu cũng chõ vào.Người ta xin góp ý kiến để xây dựng, giải quyết vấn đề chứ ko cần những kẻ phát biểu cho sướng miệng đâu...
Khanh Nguyen - 15:14 02/06/2017
Xe Ford vừa hao xăng, vừa không bền. Con Ford Focus đời 2008 tốn xăng hơn cả con xe lớn hơn là Camry 2.0 E cùng đời, mấy con Ford Everest cùng đời với Toyota Fortuner thì con nào con nấy nhìn tã như máy cày, ngồi lên thì rất ồn, trong khi mấy con Toyota Fortuner nhìn còn bóng lộn, cáu cạnh. Con xe Ford chất lượng tốt, bền và giữ giá nhất từ trước tới nay là con Ford Laser (vì Ford Laser dùng toàn bộ máy móc của hãng Nhật là Mazda).
Tony - 15:15 02/06/2017
@Tony: Không biết thì dựa cột mà nghe nha.Chứ đừng ngồi xem thông tin trên mạng rồi phán bừa nhé.Ford Everest đời này sử dụng common rail nên tiết kiệm hơn con Fortuner dù trang bị an toàn cũng như cân nặng hơn nhiều nhá.Fortuner ít trang bị,vỏ mỏng và nhất là những người mua Toyota mua xe xong chỉ mong bán lại được giá nên trau chuốt bên ngoài là bình thường.Mà ko có ai nhìn bề ngoài mà phán máy móc như ông.Ông có biết chiếc BT50 cùng nền tảng khung gầm và máy của Ranger do Ford thiết kế ko.Mazda chỉ là đối tác cung cấp phụ tùng cho Ford chứ ko bao giờ cung cấp máy móc.Nhất là máy diesel thì mấy ông Nhật phải kêu mấy ông Mỹ bằng cụ...
Khanh Nguyen - 15:16 02/06/2017
@Tony: Hiểu biết về xe lấy ở đâu ra mà com. vậy! Tôi từng chạy Focus 1.8M.T '08 đây, nó ăn ~7l/100km và máy rất êm nhé! Còn con Cam 2.0E cũng từng chạy xe dịch vụ thuê!) ăn ~9l/100km đường trường. Không hiểu lây đâu ra mà Focus tốn hơn nhể, sao nói ng...ược vậy! Con Ever. và Fortune cùng đời trông hình thức chả hơn kém gì nhau, mà đi Ever. thích, kinh tế hơn hẳn giá lại ~80% Fortune (so con Ever. đời cũ thôi chứ đời sau này không thèm so, lấy Prado mới đủ tầm!)
Thanh Trung - 15:16 02/06/2017
Mua cái xe này thì chả phải nữ dùng đi làm gần nhà đâu mà 30000km, coi chừng thuốc!
Letran98 - 15:17 02/06/2017
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng