Tầm giá này anh mua được Mitsubishi Pajero Sport hoặc Ford Everest đời 2013-2015 rồi, hơn hẳn con SantaFe 7 tuổi và hơn hẳn thánh lật Fortuner.
Đức Phú -
15:41 15/11/2016Trả lờiThích (0)
Tất nhiên là xe mới nhưng tôi sẽ chọn TOY, dù là Vua lật nhưng do người cầm lái là chính...
Quang Hien -
15:41 15/11/2016Trả lờiThích (0)
xe gì cũng được, trừ thánh lật ra, vừa xấu lại vừa uống xăng như bia.
Dr.Le -
15:41 15/11/2016Trả lờiThích (0)
Santa Fe bạn ạ. Fortuner được mỗi cái to xác nhưng rất yếu, dễ lật, gây tai nạn, uống xăng như uống bia.
Đinh Vũ -
15:40 15/11/2016Trả lờiThích (0)
Santafe giữ giá thế? Làm con everet đời 2013 khỏi nghĩ luôn.
Nguyễn Mạnh -
15:43 15/11/2016Trả lờiThích (0)
Hỏi chung chung vậy, khó trả lời lắm. Phải xem hiện trạng, chất lượng (đồng, sơn, điện, máy, nội thất) của từng xe còn "cứng" hay bầm dập, số km thực đã chạy, ... ..
Tuy nhiên, For. 2.7 được thương hiệu Toy giữ giá tốt nhưng hao xăng, trang thiết bị an toàn thiếu, ít,....... Santa Fe 2009 máy dầu eVGT 2.0 SLX và nếu được chủ xài/bảo quản cẩn thận thì quá "ngon" nhưng đời hơi sâu, giá 805 tr là khá cao (tuy đúng đồng tiền bát gạo ! ).
Tùy ý thích và túi tiền mỗi người, nếu là tôi thì tôi sẽ chọn Santa Fe 2009 (số km phải < 70 ngàn) nhưng thương lượng giá khoảng 760tr là đẹp ! Nếu không được thì không mua em nào, kiếm thêm tiền mua Santa Fe đời cao hơn.
Thanh Tùng -
15:42 15/11/2016Trả lờiThích (0)
@Thanh Tùng: Santa Fe đặc biệt là máy dầu! Hiếm có xe nào 1 năm chạy dưới 30k km!
Lúc trước cũng công nhận là santa đi ngon, nhưng dạo này thấy thiên hạ thần thánh con santa fe quá rồi nên mình cũng nghĩ lại ...
Fortuner thì ngoài việc mua xe mới, lời khuyên chân thành là không nên mua xe cũ với giá trên trời!
Tran Quan -
15:42 15/11/2016Trả lờiThích (0)
Nên lấy Santa hơn!
Tuy giá đó mắc khoảng vài chục, nhưng mà vận còn hơn lấy con Fortune cú '12 giá 820 (bạn tôi vừa ban con này '14 có 820 thôi nhé), mà trị giá xe mới tinh của nó thực chỉ đáng 800-900tr là cùng.