Xe chính chủ bán, đi khoảng 45.000 km, nội ngoại thất còn khá mới, xin hỏi giá trên có hợp lý (Trường Linh).
Ý kiến bạn đọc (20)
Người am hiểu về dòng CX5 này thì mới hiểu được tại sao đời 2014 trở về trước tốt hơn: linh kiện 100% từ Nhật. Nói vậy các bạn tự biết.
SOphia -
11:55 22/04/2017Trả lờiThích (0)
Tôi có ông bác chạy con này đời 2013 CKD 100% linh kiện từ Nhật, đến nay đã chạy được 60,000km mà từ nội đến ngoại thất hầu như lo có gì thay đổi, đi mượt mà, êm ái, có một chút chậm chân ga ngay từ ban đầu do dòng xe này như vậy, còn lại lo có gì phải nói. Các đời sau có lẽ không thể bằng được. Bạn kiểm tra nếu đúng dòng CKD đó thì lấy ngay không có người khác mua mất. Đừng nghĩ đời Dau là đắt hơn đời trước. Thân
Linh Nguyen -
11:54 22/04/2017Trả lờiThích (0)
Trước hết xin giới thiệu với bạn là mình là người mua xc5 2016 và đi đúng 1 tháng bán ngay
Mình không chia sẻ về giá mà về chất lượng xe và cảm giác lái khi cầm vô lăng.....
Thực sự trong phân khúc cx5 chán nhất. Nếu bạn đi thử crv santafe hay fotuner.... bạn sẽ thấy rõ
Đức Quang -
11:57 22/04/2017Trả lờiThích (0)
@Đức Quang: Ha ha, Fortuner à, tôi đổi thử con SF với bạn đi con này về quê trở vợ con say hết, nghèo nàn options, rung lắc , xóc như xe tải. Đi ì kinh khủng, máy Toyota yếu thì các bạn đã biết rồi. Ra đường trường quen chạy SF cố vượt mấy cái xe Container mãi không được về trả ngay ông bạn. CX5 tôi đã chạy, cân bằng điện tử cực ổn định, cảm giác vô lăng đặt đâu đúng đấy.
Đảm bảo bạn chỉ nói phét là giỏi chứ chưa ngồi bao giờ.
Steven -
11:57 22/04/2017Trả lờiThích (0)
CX5, CRV là dòng xe đáng để mua, tuy hiện nay Trường Hải và Honda lắp ráp tại VN nhưng chất lương rất ổn. Các bạn đừng bao giờ đi so sánh với mấy xe nhập khẩu giá gần tương đương, các bạn chạy thử thì biết. Thực ra mấy xe đó do thuế nhập khẩu nên giá cao chứ đẳng cấp không ra cái gì. Mấy xe từ Ấn độ/HQ mà thuế về 0 thì xe đó giá còn phân nửa. Xe CX5 2013/14 này có thể là dòng nhập khẩu hoặc lắp ráp linh kiện Nhật full, mua quá được, nội ngoại thất lâu xuống cấp cực kỳ. Chúc bạn minh mẫn.
Trần Đại -
11:55 22/04/2017Trả lờiThích (0)
Xe này lái cực chán , ì ồn dòng 2.5 thi con được , hiện Cx5 đang bán chạy nhưng tương lai phải cạnh tranh với nhiều mẫu xe nhập khảu mới rẻ và tốt hơn
Dang Tiep -
11:57 22/04/2017Trả lờiThích (0)
@Dang Tiep: Xe Crossover nào nhập khẩu mà rẻ đó bạn, xe rẻ đi chỉ nhập từ ASIAN. Mấy loại đó làm gì có cái nào ngoài SUV là Fortuner và U-max. Năm sau Fortuner rẻ bạn đi mà mua! Thaco không có đối thủ. Đi thử con Outlander sport mà xem, cảm giác lái thậm tệ, cũng nhập khẩu nhưg đắt ngang CX5 vì do thuế chứ đẳng cấp thua xa. Creta nhập từ Ấn độ thuế cao bây giờ giá cũng mon men gần mà so với CX5 thì như quạ và công.
Mèo -
11:57 22/04/2017Trả lờiThích (0)
Bạn nên tìm hiểu kỹ xem xe này, nếu là xe nhập khẩu thì quá rẻ, giá ra xe ban đầu trên tỷ rưỡi.
087 -
11:55 22/04/2017Trả lờiThích (0)
Ráng thêm 120tr mua Captiva LTZ 2017 mới tinh mà đi. Bao phê
Tuấn Minh -
11:55 22/04/2017Trả lờiThích (0)
@Tuấn Minh: Bạn có sao lo mà đi so con xe uống xăng như nước lã với con này. Captiva cho tôi còn không đủ tiền mua xăng để chạy. Chạy 3 năm tã như ...
Min -
11:55 22/04/2017Trả lờiThích (0)
Giá đó nên mua. Xe CX5 đời trước linh kiện 100% của Nhật thì phải. Xe sau 2015 rẻ do TH sản xuất nhiều linh kiện trong nước nên đi khá ồn.
Gleen -
11:54 22/04/2017Trả lờiThích (0)
CX-5 này là 2.0AT hay 2.5AT đời 2014 cũng đắt, vì xe mới 2017 tra bảng thấy giá hảng hiện 873tr và 919tr.
Nếu là CX-5 2.5AT (ứng xe mới giá 919tr chưa ra giấy) trong tình hình này thì phải dưới 800tr may ra dễ bán cho một chiếc xe đi 3 năm 45.000km .
Thanh Tùng -
11:54 22/04/2017Trả lờiThích (0)
Đi 3 năm với 45.000km rồi mà còn có giá 820tr. Số tiền ấy thời buổi này có quá nhiều lựa chon. Hỏi chủ nhân down giá xuống 620 được thì quất, không thì gửi lời chúc đắt khách.
An Nhiên -
11:58 22/04/2017Trả lờiThích (0)
Đời 2013-14 này giữ giá hơn vì xe lắp CKD, 100% linh kiện Nhật, trừ bình Ắc quy. Giá này quá ổn. Bạn nên mua. Không lăn tăn nếu biết rõ chủ xe.
Quang Nguyen -
11:54 22/04/2017Trả lờiThích (0)
Bản nhập khẩu mà đời 12-13 thì phải trên 900 bạn nhé. Facelift là dòng nội địa của anh Hải rồi.
Agu -
11:54 22/04/2017Trả lờiThích (0)
kiếm người am hiểu xe theo coi xe là chắc nhất bạn à còn mazda cx-5 giá đó thì hơi cao cứ kiếm người am hiểu xem cho chắc nha bạn thân
TienAnh -
11:56 22/04/2017Trả lờiThích (0)
Theo mình biết nếu tìm được đời 2012-2013 là chuẩn nhất vì khi đó xe chưa nội địa hóa. Đến nay Thaco đã nội địa hóa 32% nên độ bền ko cao bằng các đời trước. Xe 2014 với mức giá đó cũng được vì tỷ lệ nội địa hóa chưa cao. Tôi đã đi các đời thấy cảm giác khác nhau rõ rệt. Đời 2012-2013 chủ yếu là nhập khẩu, ra xe đến 1.5tỷ.
Luân Anh -
11:54 22/04/2017Trả lờiThích (0)
@Luân Anh: Làm gì có chuyện nội địa hoá 32%, Việt Nam gần như ko sản xuất được linh kiện ô tô nào. Nhiều lắm là lốp và kính chắn gió. Trường Hải hoặc nhập Tàu, hoặc nhập Nhật về lắp ráp
Bình -
11:54 22/04/2017Trả lờiThích (0)
CX-5 2014 là form cũ, bản Facelift từ năm 2016. Nếu bản AWD 2014 thì cái giá đó cũng kha khá hợp lý,800 triệu hợp lý hơn. Nếu bản 2WD 2.0L thì giá tầm 690 - 720 triệu