+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mua Corolla Cross chọn bản 1.8V hay 1.8HV?

Cập nhật: 10:00 24/01/2022
Gia đình phân vân hai phiên bản trên của Corolla Cross, mọi người cho xin đánh giá về ưu, nhược mỗi bản. (Hoàng Tân)
 
Ý kiến bạn đọc (21)
Mua bản HV sẽ không phải hối hận , đừng nghe thiên hạ mua xe hàn thì hỏng
tan hung - 10:02 24/01/2022
Nếu tiền không là vấn đề thì cứ bản cao nhất mà mua.
Đông - 10:01 24/01/2022
ưu và nhược điểm thì gần như nhau,bản HV thì đắt hơn vì trang bị thêm gói pin,nhưng lại có ưu điểm là tiết kiệm xăng hơn và êm hơn chút,còn mọi thứ khác y xì nhau
Tran Thanh Cong - 10:02 24/01/2022
Bản HV đi trong phố kẹt xe nhiều sẽ phát huy lợi thế, rất tiết kiệm xăng. Xe Nhật đi bền bỉ, kinh tế, chi phí bảo dưỡng thấp.
ltt1679 - 10:02 24/01/2022
Tùy theo nhu cầu và điều kiện mà chọn. Đi ít thì 1.8V sẽ kinh tế hơn, đi nhiều thì HV kinh tế hơn hoặc muốn trãi nghiệm cộng nghệ hybrid thì chọn HV.
Hiep Nguyen - 10:01 24/01/2022
Xét về khía cạnh kinh tế, thì bản HV không tiết kiệm được bao nhiêu so với bản V, vì giá pin khá cao, nhưng xét về khía cạnh môi trường, thì bản HV tối ưu hơn. Nếu ai mua xe đi trong phố là chính thì bản HV có ưu việt hơn nhiều: tiết kiệm nhiên liệu, chạy êm ái, yên tĩnh.
bangbang.ht62 - 10:02 24/01/2022
Bỏ ra cả tỷ bạc để mua con xe nửa nạc nửa mỡ, treo sau thanh xoắn thì không đáng đâu bạn. Bạn nên tìm hiểu thêm về các loại hệ thống treo.
Ngọc - 10:02 24/01/2022
Bỏ hơn 1 tỉ ra lấy con xe 1 phần nạc 9 phần mỡ. Hạng B giá hạng D cũng chịu thôi. Tucson dầu đó. Đáng đồng tiền bỏ ra.
Nguyễn Ngọc Thắng - 10:00 24/01/2022
Nếu thường xuyên di chuyển trong nội đô: chọn bản hybrid, nếu đi ngoại ô nhiều hơn: chọn bản thường. Lý do: hệ thống hybrid sẽ ưu tiên dùng động cơ điện khi vận tốc xe thấp (thông thường <40km/h) và sử dụng năng lượng khi phanh để nạp pin. Với vận tốc cao, hệ thống hybrid sẽ sử dụng động cơ đốt trong. Xe Hybrid đi nội đô sẽ sử dụng ít nhiên liệu hơn khi đi đường trường, cho nên nếu chủ yếu đi đường trường mà chọn bản hybrid là phí phạm bộ pin.
Hiep Hoang - 10:02 24/01/2022
Chi phí mua xe + chi phí vận hành 5-7 năm là tương đương nhau. Nhưng đi HV sướng hơn V.
Khải Nguyễn Tuấn - 10:03 24/01/2022
thêm 1 tý nưa mua honda crv bản L bạn à, giờ lăn bánh cũng hơn 1.1 tỷ 1 chút
Nam nguyen - 10:01 24/01/2022
Ôm cả tỏi đi mua cái chuồng gà cũng đến ạ các cụ cuồng Toy. ra làm con Tucson bản full mới ra mắt đi khỏi phải bàn thời này thì cứ đi trải nghiệm vài năm là chán. mai mốt ô tô rồi cũng như xe máy thôi. chẳng ai dùng cả đời!
Lưu Phúc - 10:02 24/01/2022
Tôi mua bản V tại Sài Gòn, xe giao ngay, còn được tặng thêm 20 Triệu tiền phụ kiện, cá nhân dư tiền để mua bản HV nhưng sau khi trải nghiệm tôi khuyên bạn nên mua bản V, vì sự kết hợp xăng điện trên bản HV chưa hoàn hảo như dòng LX SH, tiếng moter khi động cơ nạp điện cho Pin dù nhỏ nhưng vẫn gây chú ý nó tạo ra tiếng ro ro nếu chú ý lắng nghe. Ngoài so với bản HV bản V vẫn rất bốc đáp ứng mọi nhu cầu.
Pham Minh Đức - 10:03 24/01/2022
Trước em với anh trai vào honda hỏi xem em Corolla Cross , sale Toy thậm trí còn không buồn tiếp, nói mãi mới dắt ra cho xem, thậm trí còn không cho chạy thử, bước vào trong thì chật thôi rồi cho chiếc xe cả tỷ bạc ) thế là vác tiền làm em city rs ra giấy 680 khuyến mại mớ phụ kiện, còn 320 tr làm mảnh đất cho ấm thân haha
Nguyễn Bích Ngọc - 10:03 24/01/2022
Xe hàn ọp ẹp, cứ 3 vạn km là thấy lọc cọc rồi, túc ở thì trường toàn cầu bán đc bao nhiêu so với RAV và CRV, chưa băng số lê
hathoapto - 10:03 24/01/2022
12
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng