+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nên mua BMW 325i đời 2004 giá 280 triệu?

Cập nhật: 09:50 23/11/2016
Giá tiền trong khả năng, tôi chỉ phân vân chi phí bảo dưỡng và đồ thay thế, xin hỏi nuôi xe này một tháng khoảng bao nhiêu tiền (Thế Mỹ).
 
Ý kiến bạn đọc (18)
Nói chung nếu mua xe 325i thì bạn phải là người hiểu về xe, biết chơi xe và đặt đồ rẻ, ví dụ quả bí hộp số tự động xe BMW 325 E46 có thể bị hỏng, hỏi ở chợ Trời khoảng 9 triệu, nhưng đặt hàng về chỉ mất 3 triệu. Đĩa của phanh ở ngoài 5 triệu 8 một cái, nhưng nếu ở trợ Trời là 1700 và tự đặt về đến VN là 1200k. Cảm giác lái thì BMW khỏi phải bàn.
Hoang Anh - 09:55 23/11/2016
Mình đi xe này được 1 năm, cũng 325i đời 2004, giờ vẫn đang sử dụng, bạn bè đều mua xe Nhật, Hàn mới, tụi mình hay chạy xe của nhau. Nếu bạn thật sự đam mê và quan tâm, đó cũng là sự lựa chọn thú vị mà các xe bây giờ không thể sướng bằng: Mazda 3, Huyndai Accent, Kia Rio...đời 2016 không bằng đâu bạn. Trải nghiệm thực tế bạn bè đều khen xe mình đi cực sướng, xe đầm, chắc, vào cua ngọt, trang bị tận răng, nghế chỉnh điện, nhớ vị trí, màn sáo điện, cân bằng điện tử, máy khỏe, âm thanh chất....nói chung bạn đã chạy xe Đức rồi, dù cũ, leo lên xe Nhật, Hàn sẽ không thích nữa. Rất vui khi bạn nhập hội E46. Tuy nhiên bạn cần lưu ý: 1. Giá này khá rẻ, xe chất tầm 350 - 380 triệu, do đó, khi người bán buông ra, nên xem kỹ các vấn đề sau: chạy thử xe 5 phút xem có bị ì không, máy có quá nóng không, xe này hao nước, không chăm sóc, châm nước làm mát thường xuyên cẩn thận dễ bị thỗi Joăng quy-lát, sửa trong hãng tầm 100 triệu, ngoài hãng khoảng 50 triệu. Thực ra máy móc khá bền. Chi phí bảo dưỡng mỗi năm nhẹ lắm cũng khoảng 50 triệu. Nếu quyết định chọn em nó, bạn thủ trong túi khoảng 50 triệu là vi vu (trừ bênh thổi ron ra nhé). 2. Đồ thay thế giờ không hiếm như xưa, xã hội giờ phát triển, hàng hóa lưu thông, linh kiện về từ nước ngoài nhiều lắm (Mỹ, Campuchia...). Thợ Việt Nam giờ cũng giỏi, làm được hết. Xe mình lúc đầu không biết vụ nước làm mát hao, thổi ron, làm ngoài hãng hết 50 triệu (hãng hét 100), bỏ thêm 30 dọn sạch sẽ lặt vặt:: lốp mới, gas máy lạnh, rô tuyn lái, acquy mới...giờ đổi xe cho nhau chạy, bạn bè cực thích, và công nhận xe Đức không thể chê, ai cũng bảo có tiền chơi xe Đức sướng nhất. Tóm lại: nuôi xe 1 tháng khoảng 5 triệu (xăng, nhớt...), 1 năm khoảng 100 triệu (40 triệu cho phát sinh)
Sy Thanh - 09:53 23/11/2016
Với tầm tiền này bạn nên lựa chọn dòng vios 2008 hoặc Lacetti 2009 hợp lý hơn là chọn xe Đức 2004, bạn đang phân vân chi phí bảo dưỡng và sửa chửa cao sao cứ muốn sử dụng nó. Bạn có ngồi trên chiêc xe đời cũ đó chẳng ai đánh giá ban sang cả mà họ lại chê bạn học giả làm sang đấy. Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắng cho nhu cầu cuộc sống. Thân@
Lami - 09:51 23/11/2016
@Lami: Tôi nghĩ ý của người hỏi là về độ sướng về cảm giác cầm lái với chất BMW chứ không đặt vấn đề ở độ sang như bạn nói. Sửa chữa và thay thế phụ tùng thì đúng là đi BMW cũa rất ám ảnh, nên cuãng mất luôn cái cảm giác lái sướng. Giá 280tr tìm được chiếc BMW cũ còn ngon cũng vô cùng khó. Vài ý kiến cá nhân vậy. chúc bạn có xe như ý.
Danh Lê - 09:51 23/11/2016
Xem lại xe xem thế nào? Làm gì mà rẻ thế? Nếu xe còn chuẩn thì phải trên 350 triệu. Với loại xe sang như này không dành cho người thu nhập thấp, ráng mua xe hoặc phải vay thêm mới đủ tiền. Dù sửa gara ngoài có rẻ hơn trong hãng nhưng giá cũng gấp đôi xe Nhật, Hàn
Hoang Minh - 09:55 23/11/2016
Xe đã đi nhiều chưa? Động cơ 2.5l và thân xe nặng thì bạn cứ xác định phải đổ xăng nhiều, nhất là xe đã cũ và đi nhiều trong đô thị. Chi phí bảo dưỡng và phụ tùng thay thế cũng khó kiếm và đắt hơn xe khác. Nơi bảo dưỡng phải có bộ kiểm tra chuyên biệt để kiểm tra toàn bộ các chức năng của bộ xử lý trung tâm xe. BMW thì hay bị rỉ dầu. 1 năm có khi phải thay + thêm tầm 10l dầu. Các phụ tùng thường phải thay thế hàng năm là lọc gió, lọc dầu như các xe khác. Xe trên 10 năm thì còn phải xem thêm hệ thống điều hòa, cảm biến mưa trên kính gió, các bóng đèn, lốp, phanh vì các phụ tùng này đã đến hạn. Tay lái BMW nặng và thích hợp đi đường trường nên bạn cũng cân nhắc, nên lái thử trước. Nếu bạn có thói quen vê tay lái 1 tay thì xác định là sẽ phải chia tay thói quen này. LOL. Liệt kê các chi phí như thế không có nghĩa không khuyến khích bạn mua xe đâu nhé. Chúc bạn lựa chọn được xe ưng ý.
Guy - 09:51 23/11/2016
Xe Duc noi rieng va xe chau Au noi chung co cung mot hoi chung: hoi chung gia truoc tuoi. Oto Duc/Au co so tuoi thuc te gap 4 lan so tuoi cua oto Nhat. Vi du, BMW3 2004 co tuoi doi thuc te tuong duong Vios 48 tuoi. Gia ban BMW3 2004 280 trieu qua cao so voi gia phe lieu hien tai. Ban khong nen mua chiec oto nay. Hien tai, Vios 2004 (12 nam tuoi) se co gia tri thuc tuong duong BMW3 2013 (3 nam tuoi). Than!
DFF - 09:50 23/11/2016
@DFF: Thánh này từ hành tinh nào tới vậy ???????????????????
Đức Cao - 09:50 23/11/2016
Mua BMW 325i đời 2004, bạn sẽ chở nó đi nhiều hơn nó chở bạn.
Nam Thanh - 09:50 23/11/2016
Chơi BMW cũ phải đam mê và am hiểu cũng như quen biết các gara, nó tuy đời 2004 nhưng trang bị nó còn hơn cái Camry, Sonata 2016, còn nếu quả thật kinh phí chỉ có thế không am hiểu dòng xe sang tốt nhất đừng động động nó. Hãy lựa chọn các xe đơn giản phù hợp với tài chính.
bim - 09:52 23/11/2016
Bạn ơi, khả năng hạn hẹp thì né BMW và Mẹ cũ bạn nhé. Nhà tôi cạnh garage chuyên về BMW cũ nên tôi biết thừa.
Đông - 09:52 23/11/2016
BMW 325i giá 280tr là rẻ, mà nếu rẻ thì có thể xe ko còn tốt nên tôi nghĩ ko nên mua, vì nếu chủ xe chăm sóc kỹ lưỡng sẽ ko bán với giá này! Phụ tùng cho BMW đời này kiếm dễ và ko khó tìm nếu bác có chút kiến thức về nó! Tuy nhiên chi phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng vẫn cao hơn kha khá so với các hãng khác. Xe BMW xác nặng, máy công suất cao thì xăng hơn 1 chút là bình thường. Bù lại về cảm giác lái, cách âm, an toàn và thương hiệu xe thì khỏi bàn cãi rồi.^^
Vũ Hùng - 09:52 23/11/2016
Khuyên thật bạn là nên mua mới i10 hoặc Morning và trả góp. Khi nào có dư thì lên đời sau vì các lý do: - Bạn rõ ràng là không có nhiều tiền, khó khăn mới kiếm được số này tiền. Đừng tiêu lãng phí - BMW đời này uống xăng khủng khiếp, nếu so với i10 và Morning nó chắc phải gần gấp 3 - Chi phí bảo dưỡng và sửa chữa BMW đắt do chỉ nhập khẩu, nhiều khi không có đồ phải chờ đặt hàng nước ngoài. Trong khi xe mới i10 hoặc Morning trong 4 năm đầu bạn gần như không mất xu nào để sửa. - Đại lý dịch vụ và sửa chữa trên các tỉnh rất hiếm. Xe cũ hỏng thì quá tội tiền thuê cẩu
Hoang Tuyen - 09:52 23/11/2016
Đi thì thích mà vào gaza thì buồn, nếu không đủ tài chính thì hãy dùng phân khúc A cũ cho an tâm .
Quang Hien - 09:52 23/11/2016
Co bao gio ban dat mot cau hoi tam gan 2 ty bay gio chi con 280 tr khong ? Xe Duc tot va lai ngon nhung can xe moi , xe qua nhieu doi chu va cu thi chi phi bao tri cao vi cho du sieu xe thi phu tung cung co thoi gian bi lao hoa giong nhau.Minh dang chay 2 xe Mec that tinh cam giac lai rat tot va an toan nhung xe cua ban doi xa qua nen chi phi bao tri mac hon rat nhieu so voi mua mot xe Nhat. ban thu ghe hang BMW hoi thu thay cap vo xe ? Ban se hieu van de.
Truong Minh - 09:53 23/11/2016
BMW seri 3 thì search google ra giá đầy con rẻ hơn 300 nhiều nhưng mà tiền mua xe bằng nào thì chuẩn bị thêm chừng ấy nữa cho việc bảo dưỡng & sửa chữa thì mới chạy được
Truong Tuan - 09:52 23/11/2016
Mình đang chạy xe này, cũng mua cũ cách đây 1 năm, xe cũng y chang 2004 325i. Nhận xét: sửa đắt nhưng thợ Việt Nam giờ làm được hết. Mấy em đời mới 2016 bây giờ: Vios, Kia Rio, Mazda 2, Huyndai Accent...không có cửa để so sánh và cảm nhận. Xe này quan trọng là hao nước làm mát, bạn chăm tốt thì chạy vi vu. Mua về bỏ ra 50 triệu dọn lại: binh điện, lốp xe, bơm xăng, lọc nhớt, vệ sinh két nước, ...chạy sướng khỏi chê.
Mèo - 09:55 23/11/2016
12
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng