+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nên mua Forester, CX-5 hay Santa Fe 2019?

Cập nhật: 08:04 30/10/2019
Tôi có nhu cầu mua xe gầm cao, có thể 5 hoặc 7 chỗ, đang xem xét mấy dòng trên, nhờ mọi người tư vấn giúp. (Nguyễn Hùng)
 
Nhất là Subaru, ai đã đi thì cho xin cảm nhận về hãng này. Trân trọng cảm ơn!
Ý kiến bạn đọc (22)
Nếu đủ khả năng thì quất ngày em Subaru. "Chất" hơn hắn các em cũng pk/chức năng. Điểm trừ là ít trạm BH, bảo trì nhưng ko sao, 30-50km cũng có. Vả lại, rất hiếm khi bị sự cố. Ngày xưa mua hàng, ở tận Cà Mau còn lên Sài Gòn sửa chữa đc kia mà, xem như 1 chuyến lên thành phố.
Cherry - 08:06 30/10/2019
Bạn nên tham khảo Ford Everest Titanium 2019. Xe 7 chỗ nhập khẩu gầm cao options an toàn bậc nhất phân khúc. Đi gia đình hay công việc đều thuận tiện.
Đình Hải - 08:07 30/10/2019
Chạy thử mới biểt thích con nào mua con đó. Tôi chưa chạy 3 xe này nên k biết
Phan Tran - 08:06 30/10/2019
Tôi hiện đang dùng CX5 2018 và vẫn rất thích nó; tuy nhiên với 3 xe trên nếu được chọn lựa tôi sẽ chọn Forester 2019. Chúc bạn chọn được chiếc xe ưng ý.
Trung Pham - 08:07 30/10/2019
Bạn thích cái nào thì bạn mua thôi sao phải hỏi. Với cùng một số tiền thì mỗi người có một sở thích. Xe nào thì cũng có ưu và nhược điểm cả. Cứ theo sở thích của mình mà làm.
Thắng Huỳnh - 08:07 30/10/2019
1. Subaru có động cơ Boxer (Porsche Châu Á), nó có trọng tâm thấp và cân bằng dao động nên ổn định khi vào cua & êm ái. 2. Hệ thống lái của Subaru đem lại cảm giác lái rất thật, bám đường tốt (chắc một phần do động cơ boxer). 3. Hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD) của Subaru cũng là một đặc sản ít có hãng xe nào có được. 4. An toàn: Subaru có thiết kế khung gầm và trang bị an toàn được đánh giá rất cao. 5. Thiết kế: Subaru có thiết kế không quá hào nhoáng nhưng rất lâu lỗi thời.
Long Phát - 08:05 30/10/2019
Nếu không đề cao ngoại hình thì fores, còn muốn chan hoà thì santa thôi bạn, cx5 xếp sau cùng nha.
Quỳnh Aka - 08:06 30/10/2019
Xếp chung 3 xe này chung mâm là khó. Riêng Subaru là xe Nhật, nhưng ko dành cho số đông. Họ được mệnh danh là Poschechaau Á. Động cơ Boxer nằm nang trọng tâm thấp. Dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Cảm giác lái tốt. Xe Nhật, sx tại Thái. Giá cao hơn xe phổ thông Nhật như Crv, cx5, ourlander, xtrail chút. Ngoại hình ko thời trang nhưng lâu lỗi mốt, xe cung ko liên tục ra mẫu mới. Còn về độ bền thì các cụ nói của bền tại người. Tốt nhất đến thử xe rồi quyết định. Cá nhân tôi, cho 3 con lấy 1 thì tôi lấy santafe máy dầu, vì tôi thích 7 chỗ và tiết kiệm nhiên liệu.
Duong ngo - 08:06 30/10/2019
Quan trọng là nhu cầu của bạn thế nào thôi. Mỗi xe có ưu điểm riêng nhưng Forester cho cảm giác lái tốt nhất.
Leminh - 08:07 30/10/2019
Nên lấy Subaru Forester hoặc Honda CRV: Forester option nhiều hơn CRV, dẫn động 4 bánh toàn thời gian, động cơ yếu hơn CRV, bán lại mất giá hơn, chi phí bảo trì cao hơn. CRV động cơ mạnh hơn, kiểu dáng đẹp hơn nhưng chỉ có dẫn động cầu trước, bù lại bán lại dễ hơn, chi phí bảo trì cũng rẻ hơn, mạng lưới bảo hành, bảo trì rộng khắp hơn.
Cubon - 08:06 30/10/2019
Ko có xe nào giá dưới 1,5 mà chất lượng ngang Âu như Subaru đâu
Minh Do - 08:05 30/10/2019
@Minh Do: Châu Âu thì cũng có vài nước có nền xe hơi thực thụ như là: Đức, Pháp, Ý, Anh. Nhưng mà thực tế xe Đức, Ý (hãng FIAT) sử dụng một thời gian ở Việt Nam chất lượng không cao, kể cả ô tô hay xe máy. Đây là thực tế sử dụng ngoài xã hội. Hãy đừng nói, đừng cảm tính. Mà thực tế sử dụng ở ngoài xã hội sau một thời gian sẽ chứng minh xe nào tốt, xe nào không tốt. Giống như xe máy Trung Quốc trước đây, sau một thời gian sử dụng ngoài xã hội sẽ cho biết chất lượng như thế nào. Còn chất lượng xe Nhật thì luôn là số 1, xe Hàn cũng rất tốt
Minh Thái - 08:09 30/10/2019
Sao lại xếp Forester chung mâm với CX5 và Santa Fe ?
Stamin - 08:05 30/10/2019
@Stamin: Sao không? Forester cũng là 1 con xe bình dân của Subaru mà thôi, đừng thần thánh hóa. Thử so sánh giá khởi điểm 3 dòng xe này tại Mỹ: Forester hơn 24 ngàn USD, Santa Fe gần 25 ngàn USD còn CX5 là 36 ngàn USD cùng đời 2019. Ngoài ra, chúng cùng phân khúc là CUV tầm trung cả, bất kể xuất xứ thương hiệu.
Đông - 08:09 30/10/2019
CX-5 hay SF tôi chưa đi, nhưng Subaru thì đang đi. Mặc dù là Subaru outback (đàn em Forester) nhưng tôi cảm nhận như sau: - Ngoại hình: không bắt mắt như 2 đối thủ trên, nhưng trung tính. - Nội thất: đẹp, da mịn, êm, cửa gió sau, loa tốt, cách âm là 1 điểm cộng đáng kể - Động cơ: 2.0L mạnh, tăng tốc vượt xe khác rất dễ, chạy đều ga trên cao tốc rất kiệm xăng - Cảm giác lái: vô lăng đầm, phản hồi nhanh nhạy, thực, gầm cao, tầm nhìn thoáng, hệ thống treo êm, hạn chế say xe (vợ và mẹ tôi rất dễ say xe, nhưng đi xa không sao cả) - Option: xe Nhật nhưng option miên man (bạn google cũng thấy rõ) - Độ bền: xe Nhật, đi 5 năm chỉ thay dầu, lốp, đổ xăng Đặc thù công việc nên tôi khá kĩ tính (30 tuổi), từng đi Kia Carnival (tiền thân của Sedona), Ford focus và bây giờ là Su outback. Thân ái.
Tri Hai - 08:05 30/10/2019
@Tri Hai: Outback mà là đàn em Forester . Có nhầm lẫn ko vậy ???
tintin - 08:09 30/10/2019
Ca này khó ha. Hay bạn tung đồng xu đi. Mặt sấp mua Subaru, mặt ngữa mua Santa Fe, đứng đồng xu mua CX5 còn đồng xu không rơi xuống thì mua Fortuner.
Đông - 08:05 30/10/2019
Subaru là chiếc CUV Ko dành cho số đông giống kiểu CX-5 hay Santafe. Đấy là cái xe của sự tự hào cuo nền công nghiệp xe hơi Châu Á cùng với chiếc Nissan GT, chứ không phải mấy cái xe hạng sang của Lexus hay Acura. Xe Forester dùng động cơ đặt giữa, chạy bốc và độ ổn định cao. Còn về bền thì cũng giống mấy e xe Nhật rồi vô đối. Việt Nam ít thịnh hành vì giá cao, hậu mãi chưa rộng rãi. Nếu có đủ độ đam mê thì kể cả CX-5, CR-V, X-Trail, Outlander xách dép cho Forester. Thân.
Tuấn Long - 08:05 30/10/2019
@Tuấn Long: Tôi đồng ý vậy với bạn. Nhưng bạn phân tích người ta khó hiểu... Theo tôi cứ seach YouTube.... SUBARU đấu với HON DA, MEC. FOR... TOYOTA... thấy con nào thắng mua con đó... SUBARU 100% thắng khi đấu kéo. Người nước ngoài họ khôn hơn VIỆT NAM vì họ rất quan trọng độ an toàn và khả năng vận hành.... Còn sự hào nhoáng là thứ yếu.
Minh Hùng - 08:08 30/10/2019
@Tuấn Long: Bạn nhầm. Động cơ Boxer (hay còn gọi là động cơ dạng phẳng - Flat Engine) là phát minh của Karl Benz - người sáng lập tập đoàn Daimler và thương hiệu ô tô hạng sang Mercedes-Benz ngày nay. Hiện nay, chỉ có 2 hãng xe duy nhất trang bị động cơ Boxer cho các mẫu xe thương mại của mình. Đó chính là hãng xe thể thao hạng sang của Đức - Porsche và hãng xe Nhật Bản - Subaru. Nhật Bản chỉ là nước học hỏi từ Đức.
Quang Thái - 08:08 30/10/2019
12
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng