+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nên mua Honda CR-V hay Mitsubishi Oulander?

Cập nhật: 08:41 21/11/2019
Tôi dự định đổi xe, tài chính có khoảng 1,2 tỷ, chủ yếu trong nội đô, thời điểm này nên chọn xe nào phù hợp. (Nguyễn Tú)
 
Tôi phân vân giữa xe CR-V bản L và Outlander bản 2.4. Hai xe này tôi đã chạy thử, Outlander vận hành ổn và cách âm tốt nhưng option hơi nghèo nàn. Còn CR-V option hiện đại cũng như kiểu dáng đẹp, máy turbo tiết kiệm xăng.
 
Vậy rất mong độc giả có kinh nghiệm về xe tư vấn giúp tôi nên lựa chọn hai mẫu xe trên, mẫu nào phù hợp. Xin chân thành cảm ơn!
 
Ý kiến bạn đọc (22)
CÓ MẤY CÁI: - GIÁ HIỆN THỰC TẾ BÁN RA THÌ CRV CAO HƠN 40-60TR. - NGOẠI THẤT CRV HIỆN ĐẠI - OU BỀ THẾ VÀ CŨ. - NỘI THẤT CRV CAO CẤP VÀ HIỆN ĐẠI HƠN OU KHOẢNG 3-4 BẬC. OU THÌ CHẢ KHÁC XE TẢI (K NÓI QUÁ TÝ NÀO NHA). - TÍNH NĂNG CÔNG NGỆ THÌ CRV HƠN 3-4 BẬC. OU CHẢ CÓ GÌ ĐỂ NÓI CẢ. - CÁCH ÂM OU HƠN CRV RÕ RỆ, VÌ ĐẶC SẢN HONDA LUÔN LÀ ỒN NHẤT PHÂN KHÚC, CÓ CẢI THIỆN NHƯNG KHI MÌNH BƯỚC LÊN NTA CŨNG ĐÃ BƯỚC LÊN RỒI. - TIẾT KIỆM CRV HƠN NHIỀU. - BỀN BỈ THÌ COI NHƯ NHAU, OU SẼ HƠN 1 CHÚT VÌ NÓ CHẲNG CÓ GÌ ĐỂ HƯ. - CRV CHẠY KHÁ THỂ THAO VÀ MẠNH MẼ, OU THÌ CHƯA ĐƯỢC. - THƯƠNG HIỆU THÌ HONDA HƠN KHÁ NHIỀU, KỂ CẢ THẾ GIỚI. - DỮ GIÁ THÌ CRV DỮ HƠN, OU CŨNG DỮ GIÁ NHƯNG K BẰNG ĐƯỢC. - ....
THIÊN - 08:42 21/11/2019
Chào bạn !!! Tôi là người đã trải nghiệm Outlander hơn 9000Km. Tôi có một số cảm nhận sau 1. Về mặt ngoại thất tùy vào cảm nhận của mỗi người. Riêng tối thấy dáng out cân đối. Đầu xe trường dài. 2. Về nột thất. Nội thất out không đẹp và hiện đại như CRV, CX5 3. Về vận hành: Out đầm chắc, Bo cua rất ngọt, Chân ga nhạy ( Chế độ sport của Out vượt xe rất sướng - Mình chạy cung đường Sg - Đà Lạt ) 4. Về tiêu hao nhiên liệu : Xe out không tiết kiệm nhiên liệu, thường hao hơn CRV và CX5 1-2l/100km khi đi nội thành. Đường trường Out tầm 7-8l/100km Riêng CRV mình chỉ có dịp lái 2 lần ( Xe của em rễ - Cung đường Sg - Nha Trang ) 1. Nội thất: CRV khá hiện đại chỉ kém CX5 2. Ngoại thất: đầu đẹp, đuôi thì thôi rồi ( mình nhận thấy đuôi CRV rất xấu - như cái hộp xệ đít khi nhìn từ phía sau ) 3. Vận hành: Xe ồn, Ga chỉ bốc ở dãy 60km/h (KHi đó turbo mới mở ) 4. Nhiên liệu: Xe khá tiết kiệm khi đi đường trường tầm 6.5-7l/100km
yen987 - 08:42 21/11/2019
Theo mình 1ty2 mà muốn đi ngon thì bác có thể ngắm sang em Forester của Subaru, cũng xe Nhật, mà option và an toàn thì khỏi phải nói, em mới trải nghiệm thử thấy quá ngon mà tiếc chưa có tiền để múc
hung57 - 08:42 21/11/2019
@hung57: Chưa có tiền chọn rất oke, có tiền tại vác về cái xe tải Fortuner, khi cần bán mà subaru xác định vàng mắt tìm người mua
Ngô Hạnh - 08:47 21/11/2019
@hung57: Subaru mọi thứ đều rất ok có điều ngoại thất xấu thì thôi rồi. Hơi thất vọng với các nhà thiết kế của Subaru
Duy Anh - 08:47 21/11/2019
@hung57: Tầm 1.2 thì các xe này tương đương, CRV, Outlander, Xtrail, CX5 nếu có RAV4 nữa thì thêm lựa chọn. Thật ra khó phân biệt còn nào hơn con nào. Có khác cũng k thàt sự rõ, tôi từng sử dụng Xtrail cuối 2016 trước khi đổi xe, tôi đã đi các xe trên và cố gắng tìm sự khát biệt nhưng rất khó, thắm chí tôi thử Subaru_Forrester của đối tác cũng có cảm giác same sane. Kết kuận những xe trên xe nào cũng được, k đến nổi tệ, cá nhân tôi khuyên cố gắng mua xe xác nặng tí đi sẽ đầm và cách âm vang từ bánh lên tốt hơn tuy nhiên mấy còn nặng hơi cồng kềnh trừ xe Đức or Âu khác, nếu tài chỉ duyệt tầm 1.2 thì có thẻ thăm khảo CX8, Terra, hay Everest nhưng Everest thì máy dầu ( ngoài hôi tiếng máy nổ mất thiên cảm), tuy tiếc kiệm được ít phí nhìn liêu nhưng bỏ tiền 1.2 mua xe thì quân tâm gì mấy đồng bạc lẻ với lại đâu phải chạy dịch vụ đâu. If đi gia đình 2tr tiền xăng đi cả nữa tháng.
Kim Long - 08:48 21/11/2019
Kiểu dánh crv xấu kinh , nhìn từ sau thấp tè mặt đường , Outlander nhìn thanh thoát , bóng bảy , cuốn hút ....vận hành thì crv kêu Outlander bằng cụ nhé !!!
Thai Hoa - 08:42 21/11/2019
Nội thất thì tùy mắt mỗi người tôi ko bàn, còn về vận hành 2 xe có mấy điểm khác biệt rõ rệt bạn cân nhắc: - Out 2.4 là 2 cầu, đi cao tốc chắc nịch mà thi thoảng đi đường đồi núi cũng chả sợ gì, CRV bản L vẫn chỉ 1 cầu - Động cơ Turbo phát huy hiệu quả tốt ở dải tốc >60km/h, còn bạn thường xuyên đi phố thì lại ì và ko tiết kiệm nhiên liệu - CRV được khuyến mại thêm tính năng đột xuất cứng phanh khi chạy Cruise control
minh hoang - 08:42 21/11/2019
Bạn quên mất Outlander mới chưa thấy lỗi gì trong khi CRV mới có cả rổ lỗi mà bạn có thể tìm thấy 184.000 kết quả trong 0.31s search Google.
Chí Cường - 08:43 21/11/2019
Làm cái Santafe tiện cả đôi đường, chạy ngon choét, chấp hết các thể loại thùng tôn Nhật, há há há
Anh Kiệt - 08:43 21/11/2019
Thanh niên phong cách: 1,2 tỷ thích trải nghiệm chọn Subaru Forester hơn hẳn CRV và OutlanderOut. Đàn ông của số đông: Lăn tăn 7 chỗ ngồi thì chọn CRV Yêu vợ thương con: Chọn Outlander và dành tiền mua cho vợ 1 con xe nhỏ (morning, i10, vinfast fadil..) !
Saiyan - 08:43 21/11/2019
CRV luôn là dòng xe nằm top 10, thậm chí mấy tháng liên tục năm 2019 là top 1 xe bán chạy nhất. Bàn về ngoại thất thì tùy theo gu của từng người. Nhưng CRV số đông cảm thấy đẹp, sang hơn. Ngoại thất CRV thiết kế nhìn tinh tế và đẹp hơn rõ ràng. Vì chế độ hậu mãi dịch vụ thì Honda làm tốt, xưởng nhiều, dòng CRV cộng đồng sử dụng đông nên off hay trao đổi gì cũng tiện. Vì máy móc thì CRV 2019 dùng động cơ turbo công nghệ tiên tiến nhất của honda hiện tại ở khu vực. Còn vấn đề 1 cầu hay 2 cầu thì tùy theo nhu cầu sử dụng, nếu đi đèo đồi núi công trình nhiều thì lên fortuner luôn, còn ko cứ 1 cầu thì CRV mà đi
Thang Vo - 08:43 21/11/2019
2 em này ko lên mua bạn ơi. Bạn hãy mua Huynh đai Túc sơn hoặc Huynh đai Santa Fe để được tận hưởng những option ngập tràn được trang bị trên những chiếc công nông đời mới. Còn về 2 em này thì Out khung gầm, cách âm tốt hơn CRV nhưng cảm giác lái CRV hơn hẳn. Nội thất thì CRV đẹp, sang trọng với rất nhiều da và nhựa mềm rất tinh tế chứ nội thất Out khá xấu và nhìn kiểu cũ. CRV động cơ Turbo hiện đại điều mà các hãng xe Hàn tôn đang học hỏi nhưng chưa làm được. Hộp số CVT như nhau đều đi khá vọt và sướng. Theo tôi thì vẫn giữ quan điểm nếu bạn là người hưởng thụ thì hãy mua công nông đời mới với những option còn hưởng thụ lái xe, trang bị, cảm giác lái thì CRV là lựa chọn tốt.
Mr BH - 08:43 21/11/2019
@Mr BH: Hộp số CVT đi vọt và sướng , ôi trời ơi tôi đang nghe cái gì thế này?
Binh Boong - 08:48 21/11/2019
Nhìn vào doanh số của CRV đi đứng đầu danh sách xe nhập khẩu tiêu thụ nhiều nhất,trước khi mua xe thi ai cũng đã tìm hiểu kỹ rồi mới mua,doanh số khủng cua CRV la minh chứng cho chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng đấy
Cao An - 08:44 21/11/2019
Gần đây các mẫu Misubishi đều có thay đổi lớn về ngoại hình và nội thất. Outlander cũng ko ngoại lệ. Đều là xe Nhật nhưng Outlander nhỉnh hơn giá bán, ít lỗi hơn CRV, ngoại thất hiện đại , quan trọng là bạn mua CRV phải chờ tối thiểu 1 tháng mới có xe!
Nguyễn Long - 08:44 21/11/2019
Mình không thích cái máy 1.5T của Honda cho lắm nhưng nếu 2 con vẫn thích CRV hơn
Danh le - 08:45 21/11/2019
Tôi so sánh 2 bản cao nhất. CRV L có các điểm hơn: Đèn pha led (Outlander là halogen), đèn tự động điều chỉnh góc chiếu sáng; Nội thất, táp lô, màn hình giải trí hiện đại hơn; 8 loa (hơn Outlander 2); Ghế êm hơn, ghế lái có bơm lưng; Cửa gió hàng 3; Cửa sổ trời panorama (Outlander ko có panorama); Gương chiếu hậu trong xe chống chói; Cảnh báo chống buồn ngủ; Kiểm soát tiếng ồn chủ động; Bốc hơn khi đi cao tốc (khi turbo kích hoạt); Tiết kiệm xăng hơn khoảng 1 lit/100km; Ít mất giá hơn. Tôi đang đi Outlander 2.4 thì thấy thế này: Ngoại thất cân đối hơn, đuôi ko đẹp nhưng ko đến nỗi tù như CR-V; Đi trong phố bốc hơn; 2 cầu với 3 chế độ lái xơi được nhiều loại đường hơn; Vận hành đầm chắc, vào cua gắt vẫn rất tự tin; Cách âm tốt hơn nhiều; Hàng 3 dù bé vì 5+2 nhưng vẫn nhỉnh hơn; Rửa đèn pha tự động; Kiểm soát chân ga khi phanh. Khi nào có điều kiện và thời gian tôi sẽ nâng cấp một số thứ: bọc lại ghế êm hơn, thay màn hình giải trí. Thậm chí nếu có nhiều tiền có thể độ thêm ngập options: cửa gió hàng 3, hạn chế va chạm phía trước FCM, ga tự động thích ứng ACC, đèn pha tự động AHB, cảnh báo điểm mù BSW, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, hạn chế tăng ga bất thường UMS, cam 360, đèn chiếu hậu trong xe chống chói... nhưng khi ấy tôi sẽ mua xe sang hơn rồi
Trung Vo - 08:46 21/11/2019
Turbo không tiết kiệm xăng nha , nó làm tăng sức mạnh , và cũng trả giá cho sức mạnh đó ...1 số xe phải dùng nhớt làm mát turbo nên còn hao nhớt thêm nữa
Anh Le - 08:46 21/11/2019
12
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng