+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nên mua lại BMW 3 Series 320i đời 2010 giá 500 triệu?

Cập nhật: 09:29 05/12/2017

Xe BMW 320i 2010 đã chạy được 75.000 km. Nội ngoại thất còn mới lắm do xe gia đình sử dụng. (Thiên Anh)

Xin hỏi, mua xe này đã đến lúc hỏng hóc mà tôi có phải sửa chữa hay thay thế gì nhiều không?

** Xe BMW 320i gia đình sử dụng, không đâm đụng

BMW 320i 2010. Ảnh minh họa

Ý kiến bạn đọc (12)
Những ý kiến hay hư vặt, chi phí bảo dưỡng cao,hao xăng...đa số là của mấy chú chưa sở huu xe Đức bao giờ, mà toàn là nghe nói.
Tri Minh - 09:35 05/12/2017
Ở Mỹ máy BMW nhìn chung là khá bền, ở Mỹ BMW chạy 300000 km là bình thường, mình sở hữu 1 chiếc 5 Series và đã chạy hơn 250000 km. Nhưng ở VN thì mình góp ý những hạn chế sau - Khí hậu VN nóng ẩm, ảnh hưởng rất nhiều đến các chi tiết máy, đặc biệt là hệ thống điện. Lương mưa ở VN khá cao nên cái chi tiết hoen rỉ nhanh hơn ở Mỹ. - Xe BMW phải nói là khó sửa vì xe Đức nói chung build rất chắc chắn, công đoạn tháo ra rất mệt. Hầu hết xe Đức là RWD (Rear-Wheel-Drive), máy đặt nằm dọc, khó sửa hơn những xe FWD (Front-Wheel-Drive) với máy nằm ngang. Các linh kiện thay thế cho BMW rất kén, bạn phải mua chính hãng mới yên tâm. Mua hàng aftermarket thì hên xui. Gắn vô vẫn chạy nhưng kèm theo những triệu chứng phụ như có tiếng động lạ chẳng hạn. - Ở Mỹ chạy tốc độ cao, trên 100km/h nên máy đỡ xuống hơn, ở VN chạy 30~40 km/h vừa tốn xăng vừa hại máy. Với con số 75000km Bạn nên nhờ người rành xe xem giúp, 75000km ko phải là tệ nhưng cần xem tình trạng máy móc ra sao, đặc biệt là "xe nữ chạy" các loại. Và tất nhiên xe Đức có cái giá của nó: lên cao tốc thì bạn xẽ thấy khác biệt giữa xe Nhật và xe Đức về cảm giác lái, độ chắc chắn và đồ đầm của xe. Mặc dù chi phí bảo dưỡng cao, nhưng trải nghiệm thì tuyệt vời
knguyen - 09:32 05/12/2017
@knguyen: Ngồi nói chuyện với ông anh có gara sửa xe bên Mỹ, ông nói sợ Nhất là báo giá những chiếc xe dạng này, khách mang tới kiểm tra hư một bộ phận, báo giá bộ đó, nhưng khi tháo ra thì phải tháo cả cụm, mà tháo cả cụm thì nó gãy luôn cụm đó nên phải bỏ tiền đền cho khách, mà đồ Đức thì phải đợi order ở Hãng mới có chứ không như xe Nhật chạy ra ngoài là mua được đồ liền
Tony - 09:42 05/12/2017
@knguyen: chạy trên 100km/h mà đỡ xuống máy hơn 30~40km/h thì tôi cũng lạy bác trăm lạy.
Tâm - 09:42 05/12/2017
@knguyen: chưa chạy xe bao giờ thì đừng ý kiến. Chạy đều đều trên cao tốc thì xe được cung cấp đủ gió, các chi tiết hoạt động trơn tru. Còn chạy 30,40kmh ở Vn là kiểu cà giật, cực hại máy vì các chi tiết phải chịu sức ép lớn trong khi momen xoắn của xe rất mạnh, chưa kể nhiệt độ cao cũng khiến tổng thể xe mau xuống cấp.
Daimler AG - 09:42 05/12/2017
Nghe nói bác order linh kiện phụ tùng ở nước ngoài. Mang ra gara nhờ họ thay chi phí rẻ =1/2 trong hãng ý. Giờ bọn trong hãng lâu năm nó có mở gara tư nhân đầy ý...nếu đam mê BMW thì chơi thui..Đừng do dự so đo bác ạ.
Chu Quang - 09:36 05/12/2017
Xe đó, giá đó nếu người bán bạn quen bạn biết rõ lịch sử xe thì quất liền. Mình định lấy chiếc 320i 2013 của ng quen mà đòi cao quá nên chịu.
MrBank - 09:36 05/12/2017
thời kỳ hay hỏng vặt thì phải trên 200 ngàn km mới bắt đầu và cũng có xe còn hơn thế nữa theo tôi thì nên mua giá như vậy là hợp lý
Lê Văn Hùng - 09:35 05/12/2017
Nếu xe chạy km như bạn nói với bmv gọi là gần như mới nhưng phụ thuộc chủ trước chạy xe có nỗi hòng nặng j k và hỏng có sửa chính hãng không hay chắp vá đồ lô không nếu bảo dưỡng thay thế zin chính hãng thì bạn mua ngay nhé
Trần Ngân Lượng - 09:36 05/12/2017
Nếu là Đại gia thì bạn hãy sử dụng xe ô tô của Đức vì chi phí cho chăm sóc bảo dưỡng sửa chữa nó có giá thành rất cao
Tú Tài - 09:35 05/12/2017
Giá quá rẻ với cây số như vậy. Dòng này chạy lành, thuộc thế hệ E90 máy N46N nạp khí tự nhiên
Thăng Tuvanxe - 09:32 05/12/2017
Bác có thể chuẩn bị thêm 300tr để bảo dưỡng lớn thì ổn.
Mai Khanh - 09:32 05/12/2017
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng