Nên mua Xforce bản cao nhất hay cố mua Corolla Cross bản thấp?
Cập nhật: 10:04 02/05/2025
Đổi xe, tôi phân vân mua Mitsubishi Xforce bản Ultimate hoặc vay thêm chút tiền mua Toyota Corolla Cross bản 1.8 V. (Trần Thành)
Ý kiến bạn đọc (23)
Nếu cố được thì nên cố. Cross nhìn trung tính hơn nên giữ dáng tốt hơn, cross là xe toàn cầu nên khung gầm, máy móc và trang bị an toàn sẽ ok hơn. Cross V không phải bản thiếu, bản thiếu là cross G đã không còn bán.
Manh Dung -
10:12 02/05/2025Trả lờiThích (0)
Hai bản này chênh nhau hơn 100tr, nếu đã nghĩ tới Cross thì sao không lên hẳn phân khúc trên luôn như CX5, Out, Teritory...
Nguyễn Long -
10:10 02/05/2025Trả lờiThích (0)
Cross bản V có phải bản thấp đâu, vẫn đầy đủ trang bị mà, nếu mua đc thì nên mua Cross vì thương hiệu và chiếc xe toàn cầu. Còn Xfore vẫn là xe dành cho ĐNA.
Thành Được -
10:09 02/05/2025Trả lờiThích (0)
@Thành Được: cross mới V là thấp rồi bạn. bản cao là HEV..............
Nguyễn Thế -
10:15 02/05/2025Trả lờiThích (0)
XF đẹp, giá cả phải chăng, chạy cũng ok, cảm giác đánh lái khá chuẩn, công suất yếu hơn nhưng vừa đủ dùng. Nếu mua corolla thì phải mua bản Hybrid mới đáng tiền (đằng nào cũng ngáo giá thì chấp nhận ngáo luôn)
Tuấn Lê -
10:09 02/05/2025Trả lờiThích (0)
Tôi cúng khá lăn tăng phân vân giữa hai sự lựa chọn này. Một là anh chàng Mitsubishi Xforce rất hầm hố và to xác, khá đẹp, rộng rãi, nhiều chổ ngồi. Độ bền tương đối rất cao, bảo trì bảo dưỡng dể dàng, gần như chỉ cần đổ xăng, thây nhớt, nước mát định kỳ là ổn. Bên cạnh đó thì em Toyota Corolla Cross bản 1.8 V khá sang trọng, ít hầm hố, nhỏ gọn hơn, cũng dể dàng bảo trị độ bền chắc một 8/10 với anh trên. Ưu điểm là rất dể bán lại khi đổi xe, lỗ ít. Đàn anh Mitsubishi Xforce nếu lỡ bán lại thì xác định chấp nhận lỗ nhiều khó bán. Cho nên phân vân quá. Mình tay mơ anh em trong nghề tư vấn giúp.
Anh Hải -
10:10 02/05/2025Trả lờiThích (0)
tôi là người dùng corolla cross hev. nếu thời điểm tui mua xe mà có xforce tui sẽ mua xforce. vì nhu cầu chỉ tới đó nhưng lúc mua xe, thị trường lại k có xe
Trương Tiến -
10:10 02/05/2025Trả lờiThích (0)
Chọn phân khúc này thì lấy HRV bền dáng , nhập Thái đi khỏi phải nghĩ.
Ôm cái xe vài năm chắc chắn phải đổi thì cũng ít lỗ dễ bán.
Đừng có nghe các thánh chạy xe mà nghĩ đến bán, nghĩ đến lỗ toàn bọn wave tàu thôi.
Chăc chắn Chả ai ôm cái xe chạy lâu dài cả nên bài toán kinh tế là phải tính.
Thinh Nguyen -
10:11 02/05/2025Trả lờiThích (0)
Giá đó chắc mua được CX5 hoặc VF7 thuê pin rồi bạn nhưng nếu chỉ thích 2 xe đó thì Xforce mà chơi, tội gì phải cố mua bản thấp, cũng có rộng rãi hơn đâu, mà cùng là xe phát triển cho thị trường ĐNÁ cả
Bin -
10:13 02/05/2025Trả lờiThích (0)
- Tôi đã trải nghiệm cả 2 xe, mới mua chiếc Xforce cho vợ xin chia sẻ đổi điều với bạn như sau: X đẹp, nhìn hiện đại nhưng nhìn kỹ thì thô và không tinh tế nhất là nội thất. Công suất yếu 105 mã, xi nhan bé như ngón tay (tôi đã đi độ). Cân nặng 1,245 tấn (nhẹ hơn 200kg so với Cross), đèn pha led nhìn hiện đại. Chạy ra cao tốc không đầm chắc, hợp đi nhẹ nhàng 80km trở lại. Khi lên dốc full tải thì máy gầm khá to.
- Cross rộng, dài hơn X, công suất 138 mạnh hơn hẳn 105 của X. Xe chắc chắn, cách âm tốt hơn, đầm chắc hơn X. Khi chạy ra cao tốc Cross đầm và bám đường hơn X. Đèn tối, nội thất hơn già vì là bản thiếu nên nhìn mâm kém sang, khoảng sáng gầm thấp so với X.
Nếu bạn thích trẻ thì X, nếu thực dụng chạy khỏe, chắc nhưng già thi Cross bản thiếu.
Thê Vinh -
10:09 02/05/2025Trả lờiThích (0)
@Thê Vinh: TOYOTA nó ở đẳng cấp khác so với Mít,trình độ sx xe hơi của Mít phải chạy theo sau học TOYOTA hàng chục năm,ko phải ngẫu nhiên trên thị trường xe cũ xe của Mít cùng đời với Toyota bị mất giá rất nhiều so với TOYOTA.
TGBH -
10:14 02/05/2025Trả lờiThích (0)
@Thê Vinh: Tầm tiền hơn 8xx mua carot thì thiếu gì xe ngon hơn nói thế cho nhanh và vuông
Hân -
10:14 02/05/2025Trả lờiThích (0)
@Thê Vinh: Mẫu nào hợp lý hay không thì coi vào doanh số là biết, không tự nhiên mà Xforce bán chạy, bản chất thì cùng là phân khúc B, B+ của Cà rốt chỉ là chiêu bài quảng cáo mà thôi, nội thất vô cùng cục mịch, màn hình như thiết kế rất lạc lõng, chất liệu nội thất cũng quá bình thường, quan trọng nhất là giá quá chát, bảo sao bị CX5 đè bẹp.
Rabbit -
10:14 02/05/2025Trả lờiThích (0)
Xforce xét về thương hiệu đã ko bằng Toyota Cross nói gì đến chất lượng,bạn tìm hiểu thị trường xe cũ,các dòng xe cùng đời của Mít cùng đời với Toyota bao giờ cũng dễ bán và được giá hơn nhiều so với xe của Mít.Nói thế chắc bạn đã rõ.
Minh Chiến -
10:10 02/05/2025Trả lờiThích (0)
Mua XF là chuẩn rồi, Corolla cross thêm 200tr thôi bỏ qua cho lành khỏi vay mượn nợ nần lái xe mất vui,
THH -
10:09 02/05/2025Trả lờiThích (0)
mình chọn mazda cx30, Việt Nam thích gì cũng to, dư ra, dân Âu Mỹ còn ngồi được mazda cx30 mà Việt Nam hở ra nói chật, chịu
Long Anh -
10:12 02/05/2025Trả lờiThích (0)
2 xe không cùng phân khúc nên đặt lên bàn cân thì Xforce ko thể so với Cross về vận hành rồi, quan trọng là nhu cầu và tài chính thôi. Còn khi bạn đã cố lên tầm tiền của Cross thì lại có nhiều lựu chọn khác tốt hơn Cross nhiều
Minh Hùng -
10:12 02/05/2025Trả lờiThích (0)
Kể cả bản thiếu thì cross nhìn nó vẫn lực, tiện dụng, rộng rãi và cũng ở phân khúc trên của x bản đủ. Sau này bạn có bán thì thương hiệu toy cũng đã dễ bán hơn hẳn mit rồi
Lê Quang -
10:12 02/05/2025Trả lờiThích (0)
Nghe từ cố là thấy không có lập trường rồi. 1 là đua đòi 2 là không biết mình muốn gì!