+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nút lạ trên xe Kia Rio?

Cập nhật: 16:25 27/03/2018

Ảnh minh họa

Tôi thấy trên xe Kia Rio đang sử dụng có một nút dạng gạt lên/xuống để chỉnh tăng giảm gì mà tôi không dám thử. (Nguyễn Thanh Khôi)

Nhờ người có kinh nghiệm chia sẻ thêm công dụng của nó giúp tôi.

Ý kiến bạn đọc (4)
Có hình bóng đèn và +/- có nghĩa là tăng giảm độ sáng. Có hình cái đồng hồ có nghĩa là bảng đồ hồ điều khiển (tốc độ, vòng tua máy, nhiệt độ, nhiên liệu...). Suy ra là công tắc điều khiển tăng giảm độ sáng tối đèn của cụm đồng hồ điều khiển xe ô tô này. Bạn thử xem.
Huu Tam - 16:27 27/03/2018
Tăng giảm độ sáng đồng hồ. Ban ngày, bạn cần đèn nền đồng hồ sáng để nhìn rõ, nhưng khi đi vào hầm hoặc ban đêm thì đèn nền sáng quá gây chói hoặc mất tập trung nên bạn cần giảm độ sáng nền đồng hồ xuống. Đây là trang bị cơ bản và bắt buộc, các xe rẻ tiền hay đời cũ cũ có.
MAZ - 16:27 27/03/2018
Đây là biểu hiện của bệnh lười. Nếu là xe mới thì bạn nên bớt thời gian tự mình tìm hiểu qua sách hướng dẫn hoặc cứ bấm thử rồi chú ý quan sát , bạn sẽ biết được thêm nhiều vấn đề thú vị và nhớ lâu, đừng cái gì cũng đi hỏi rất nhanh quên .
Trung Sơn - 16:26 27/03/2018
Đây là nút bấm điều khiển độ chiếu xa của đèn. Tùy theo tải trọng của xe mà anh điều chỉnh sao cho phù hợp. ở chế độ đền pha, khoảng cách chiếu xa vào khoảng từ 30-50m để đảm bảo anh vẫn nhìn rõ khoảng cách an toàn mà lại không gây chói mắt người đối diện. Giả sử khi xe của anh không tải, đèn pha của anh chiếu xa bình thường thì khi anh chở tải nặng anh phải giảm chiếu xa xuống vì khi tải nặng ở cầu sau sẽ làm cho xe bị nhấc đầu lên làm cho khoảng cách chiếu xa của đèn tăng lên gây chói mắt cho người đối diện. Thân
Cong Hanh - 16:28 27/03/2018
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng