Vinfast VF8 cho đẹp mà thời thượng, trào lưu xe điện sớm có rồi.
Minh Hiếu -
19:07 18/04/2022Trả lờiThích (0)
VF8 giá trị thật gấp 2 STF SRT. Do ưu đài thuế xe điện nên lăn bánh bằng hay rẻ hơn.
VF8 có tăng tốc ngang Porsche Cayenne S. Tiền thuê pin + điện / tháng rẻ hơn STF hay SRT hàng tháng, chỉ nhỉnh hơn 1 chút so với máy dầu.
Tôi đặt VF8. Các xe khác đi ở mức phổ thông cho có. Không cái nào đọ lại VF8 đâu bạn ơi.
Hung Dung -
19:06 18/04/2022Trả lờiThích (0)
Vf8 thôi bạn, giờ mua santafe thì trải nghiệm khác j mấy crv đâu, nghe vợ là chuẩn
Ducanh -
19:07 18/04/2022Trả lờiThích (0)
Đọc mấy bài review VF8 thấy mê luôn. Xe đẹp, chắc chắn lại cực khoẻ nữa. Nếu không quá gấp bạn nên đợi để lấy VF8. Cùng số tiền mà được nhiều hơn
Chí -
19:06 18/04/2022Trả lờiThích (0)
VF8 ở Mỹ trên dưới 50K $, nó được xếp vào dòng cao cấp và giá rất cạnh tranh đấy!
Nếu so sánh về chất và giá thì nên lấy những dòng 2 đến 3 tỷ ở Việt Nam để so sánh, chứ dưới 2 tỷ không có con nào tương đương.
Tôi đã lái thử Cát Hải VF8, tôi chúc mừng Vin dành thắng lợi tuyệt đối với VF8.
Phản Biện Gắt -
19:05 18/04/2022Trả lờiThích (0)
@Phản Biện Gắt: Thời gian mới trả lời đc, gì mà chưa bán đã thắng lợi tuyệt đối rồi, dễ thế thì ai chả làm xe
locgiafakepro -
19:09 18/04/2022Trả lờiThích (0)
@Phản Biện Gắt: Dân Mỹ không ngây thơ về xe ô tô như dân Việt Nam đâu, dân Mỹ mua ô tô họ không mua lạc như dân Việt Nam và cũng không mua ô tô dự vào thứ tình cảm gì đó... Tóm lại Mỹ rất thực dụng, luật Mỹ họ bảo vệ người tiêu dùng cũng ghê lắm. Xe điện Hàn Quốc, Trung Quốc tầm giá VF8 đẹp và nhiều như quân Nguyên, họ lại có cả một quá trình lâu dài nghiên cứu làm chủ công nghệ (Pin, động cơ,...) mà còn chưa là gì ở Mỹ. VF8 có thể tạo được thị trường ở VN nhưng ở Mỹ thì cứ đợi sau 2 năm ra mắt rồi hẵng phát biểu. Vin chưa có bất cứ công bổ về sở hữu công nghệ nào cả, sản xuất xe hơi giờ chỉ cần có tiền, bạn có thể mua công nghệ, mua bản quyền... nhưng mua nhiều quá giá thành lại đội lên nhiều và không tự chủ động dần sẽ tụt hậu.
muathulabay334 -
19:10 18/04/2022Trả lờiThích (0)
@Phản Biện Gắt: Chưa đánh đã thắng tuyệt đối. Xe điện mà tiếng "nổ" to hơn xe xăng là ko ổn rồi. Xe điện êm ái lắm, ko nổ to vậy đâu.
MrT -
19:10 18/04/2022Trả lờiThích (0)
Xem tất cả 5 câu trả lời
Ông mua xe nào là việc ông quyết định thôi, nếu mua VF8 có lợi hơn mà ko chờ thêm vài tháng thì quả là lãng phí, cái xe đi nhiều năm chứ đâu phải dùng một lần.
Còn theo tôi con phê kia trừ việc là động cơ xăng với lợi thế của xe xăng còn lại không có gì hơn được so với VF8: công suất, vận hành, chi phí trước mắt và lâu dài, độ thông minh, tính cởi mở và độ phù hợp với tương lai. Chưa kể góp phần bảo vệ môi trường cho con cháu, hỗ trợ doanh nghiệp quốc gia mình phát triển.
Nguyễn Thành Hưng -
19:07 18/04/2022Trả lờiThích (0)
Chờ VF8 đi bạn, bạn đang có CRV đi rồi thì vội gì, đổi sang STF thì nó cũng có hơn CRV là mấy đâu nhưng VF8 thì nó lại khác hoàn toàn đấy
dungmb1007 -
19:06 18/04/2022Trả lờiThích (0)
Tôi đang ở Bắc Mỹ, sau khi dùng một thương hiệu xe điện khác thì tôi vừa mới đặt cọc VF8 cho con gái, có lẽ cuối năm sẽ giao hàng. Sự tiện lợi và các thế mạnh của xe điện so với xe xăng là không cần bàn. Nếu bạn không thường xuyên đi đâu xa quá 200Km/ngày thì với cự ly 500 Km/ lần sạc, VF8 tuyệt đối là lựa chọn đúng. Sáng lái xe đi, chiều về nhà cắm sạc (điện 240v) sáng hôm sau lại đầy bình tha hồ vi vu cả ngày. Thống kê của phần mềm báo 31 ngày vừa rồi tôi dùng chỉ hết $30 tiền điện. Trong khi chiếc xe xăng 3.8L của tôi 1 lần đổ trung bình cũng trên dưới $100, cự ly cũng chỉ khoảng 500Km/bình. Chưa kể xe điện không có các cơ chế chuyển động cơ khí như xe xăng nên việc bảo dưỡng gần như không phải làm gì cũng sẽ tiết kiệm cho bạn kha khá tiền.
David Tèo -
19:05 18/04/2022Trả lờiThích (0)
so sánh VF 8 với Santafe thấy khập khiễng quá bạn ạ. cùng 1,5 tỷ VF 8 ăn đứt Santafe về mọi mặt bạn ạ
Tommy Hoàng -
19:07 18/04/2022Trả lờiThích (0)
Đổi lên xe điện cho đáng trải nghiệm bác ạ, chứ Santafe đâu có khác biệt quá với CRV đâu.
Xe điện đi êm, mạnh hơn hẳn, đặc biệt nếu tắc đường thì gần như ko tiêu thụ điện mấy.