Xe bản 2.0i-S, chạy khoảng 70.000 km, chính chủ sử dụng từ mới, xin hỏi giá trên mua lại có đắt. (Văn Phong)
Ý kiến bạn đọc (13)
So với giá đại lý đang khuyến mãi gần đây thì nó quá đắt chứ ko phải đắt, còn so với giá xe ngày xưa lăn bánh thì nó ok. Con này thì đi ngon ko phải bàn cãi như form nó ko đc đẹp, bảo dưỡng cũng tương đối tốn xèng, 70k km thì sắp tới mốc bảo dưỡng 80k là mốc tương đối lớn và khá tốn xèng nên chủ thớt cân nhắc. Đợt rồi Forester nó khuyến mãi bản base có hơn 700 tí thôi nên bác thớt cân nhắc thêm phương án bản base này.
nguyennam98 -
10:04 25/10/2025Trả lờiThích (0)
Em nghe nói con ngày chạy sướng, khung gầm chắc chắn. Nhưng nếu với giá tiền đó thì em nghĩ nên mua 1 chiếc mới, ví dụ HRV. Có thể các bác sẽ bảo HRV không so được với Forester nhưng riêng em thì em nghĩ đi chiếc xe mới sẽ đã hơn, yên tâm hơn.
Ali -
10:03 25/10/2025Trả lờiThích (0)
Xe này lái hay bao nhiêu thì sẽ thấy Tucson lái chán bấy nhiêu. Xem kỹ xe nếu không bị đâm, va hoặc ngập nước máy móc còn nguyên thì với giá đó mua quá được còn hơn là mua Tucson mới tinh kể cả khi giá Tuc mới là 500 triệu chứ đừng nói còn cao hơn.
Minh An -
10:03 25/10/2025Trả lờiThích (0)
@Minh An: Bạn lại so sánh Subaru với con xe Hàn Tucson. Bạn coi thường Subaru quá rồi đó. Subaru nó là một đẳng cấp khác so với Tucson nhé. Mình cũng đang chạy Subaru Forester và khẳng định là cảm giác lái rất sướng. Chỉ có điều linh kiện thay thế hơi đắt một xíu.
THI -
10:05 25/10/2025Trả lờiThích (0)
650 triệu xe mới mà mua, tội gì rước con xe này tiền bảo dưỡng tiền gara cũng chết
Phamtuan -
10:05 25/10/2025Trả lờiThích (0)
@Phamtuan: Xe Hàn 70k km thì mới bảo dưỡng nặng chứ Forester thì odo chừng đó chả có gì mà phải bảo dưỡng
Huynhlong -
10:06 25/10/2025Trả lờiThích (0)
Con này đi đầm chắc khỏi phải bàn.. Ngồi sướng, cảm giác lái cực đã. Em Túc và Maz CX5, CRV không có cửa nhé. Chỉ lo mỗi cái phụ tùng và sửa chữa
Hoàng Anh -
10:04 25/10/2025Trả lờiThích (0)
giá này ok nhưng nếu thương lượng 635 là đẹp. Kiểm tra kỹ do theo mình biết con này từng bị triệu hồi 3 lần do lỗi động cơ và các lỗi vặt khác.
Tuấn Kiệt -
10:04 25/10/2025Trả lờiThích (0)
Cân nhắc các mẫu CUV hạng B mới or lướt để giảm bớt tiền bảo trì sửa chữa khi cái xe chạy đc 6 năm thì một số hạng mục phải thay thế sửa chữa
Linh Huỳnh -
10:03 25/10/2025Trả lờiThích (0)
Giá này là người bán muốn. Con xe xấu. Ê sắc ế nhất phân khúc. Nếu không bơi lội đấm bốc .590 triệu thì được cho cả người bán lẫn người mua.thân
Anh Tuan -
10:03 25/10/2025Trả lờiThích (0)
Là tôi tôi thêm vài chục nữa kiếm con CRV cùng năm và chạy khoảng cũng km chạy cho lành, chẳng may có phải sửa chữa nó cũng đơn giản hơn nhiều
Đình Dư -
10:04 25/10/2025Trả lờiThích (0)
Xe rất ngon, không có gì phải bàn cãi, đầm chắc mượt mà, cảm giác lái tốt. Giá này cũng ko quá cao nếu xe còn mới và đi đúng 7 vạn như lúc rao. Tuy nhiên, có chơi có chịu vì bảo dưỡng sửa chữa đắt, máy i boxer nằm ngang đòi hỏi thợ có tay nghề cao và thiết bị cần thiết, ko phải gara nào cũng làm được, đồ thay thế cũng chát. Thêm 1 điểm nữa là xe đã ngừng sx ở Thái mà nhập nguyên chiếc từ Nhật do doanh số thấp, nên tương lai chấp chới, bán lại chắc chắn mất giá sâu!
Duong99 -
10:03 25/10/2025Trả lờiThích (0)
@Duong99: Thấy giống xe cửa hàng đang rao bán thế, từ km cho tới giá. Mua xe của thợ thì 99% ODO đểu, nhưng không sao, cứ mang ra mấy chỗ check test uy tín là người ta đọc ra vị hết, xe vẫn ngon thì đàm phán lại giá.