+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Tại sao Hyundai i10 mới đi 100 km hay bị chết máy?

Cập nhật: 15:10 09/04/2016
Anh em mới mua chiếc xe trên, bản số sàn. Tuy xe mới lăn bánh được hơn 100 km hay bị chết máy, khi khởi động lại thì không được? (Lê Đạt)
 
Đi bảo hành ở đường Phổ Quang, để xe cả tuần nhân viên không tìm ra lỗi, nên mời chuyên gia ở Hà Nội vào. Chuyên gia cũng bó tay và đề nghị bung máy ra để tìm, nhưng anh em không chịu vì xe mới mà bung máy thì còn giá trị gì nữa. Xin mọi người cho ý kiến giải quyết vấn đề trên.
 
Ý kiến bạn đọc (29)
1 chiếc xe sản xuất Ấn Độ mà bị vài tỉnh của Ấn Độ cấm bán, an toàn bị đánh giá 0 điểm tròn thì chất lượng vậy thôi.
NamHn - 15:16 09/04/2016
Nó cũng như đt ý...lỗi bên ngoài đng nhiên mất bảo hành, còn lỗi bên trong thì nhà sx fải 1 đổi 1 cho khách hàng. Chúc ae tác giả sẽ nhận đc chiếc i10 mới đặc hộp.
Bé Tý - 15:18 09/04/2016
Xe mới mà hay chết máy mà ko chạy thì nên đi kiểm tra, nếu đang chạy mà chết máy thì do mình nhả côn chân quá nhanh, côn ra ga vào chưa nhịp nhàn
Phi Long - 15:14 09/04/2016
@Phi Long: Khả năng này là cũng có thể, vì mình đang dùng i10 số sàn hơn 1 năm nay chưa có vấn đề lỗi gì cả, có thể anh bạn lái xe chưa quen
Kita - 15:14 09/04/2016
Neu khong phai loi van hanh cua ban thi ban co quyen tra xe lay tien lai doi con Mitsubishi Mirage. Nguoi anh ca cua i10 la Sonata 2012 con phai thay dong co (engine) thi chiec i10 cua ban se thay nhung cai gi, theo ban?
DFF - 15:18 09/04/2016
xe bạn bị hở ron đầu rồi.khi chạy nóng ron sẽ hở làm nước giải nhiệt vào máy lám chết máy.khi để nguội nước khô bạn sẽ nổ máy lại bình thường.cách khắc phục phải rớt đầu thay ron lại sẽ hết.nhưng xe chạy ko được ngon như lúc đầu.lời khuyên bạn nên bán xe mua xe khác,lỗ bao nhiêu thỉ lỗ,chứ đừng tiếc ma đi thay vừa tiền mất tật mang khi chạy chết máy bất ngờ rất nguy hiểm
MTV - 15:19 09/04/2016
Khi đã tìm những nguyên nhân cơ bản như kiểm tra hệ thống bơm xăng, hay buJi, mà không phát hiện ra lỗi gì, thì chuyên gia phải nghĩ đến các bước kiểm tra máy. Bn không nên nghĩ theo cách là cứ bổ máy ra là mất giá trị như kiểu xe cũ vì ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Cỗ máy khi đã đc tháo ra để kiểm tra và nếu phát hiện hư hỏng chi tiết cần thay để xe hoạt động tốt, thì cũng như một cỗ máy mới của một chiếc xe xuất xưởng. Bn cứ để họ làm.
N.Minh - 15:19 09/04/2016
- bạn nên nói rõ là khi đề lại thì có tiếng kêu như thế nào? - Tình trạng này bạn thử nói họ xem lại bơm xăng xem như thế nào? - Thêm nữa vệ sinh lại buri, xem két nước có bị vỡ không? - Nước làm mát có còn không? - Điện vào còn đầy đủ không? - Bạn nên hút hết bình xăng cũ và đổ lại bằng xăng mới xem có được không?( biết đâu ai đó cho gì vào bình xăng thì sao?....) Vì mình chạy i10 đến nay cũng gần 10 vạn km rồi mà chưa gặp tình trạng như bạn. Mình đang chạy taxi bản i10 351tr. Chúc bạn sẽ tìm được nguyên nhân và lưu ý chăm sóc chiếc xe tốt hơn....
Tuan Nguyen - 15:14 09/04/2016
Bạn cứ bình tĩnh xử lí, có thể do nhân viên kĩ thuật chưa xử lí đúng quy trình, xe nào cũng có tỉ lệ lỗi nhất định, Lexus còn thu hồi xe ầm ầm cơ mà
Vũ linh - 15:16 09/04/2016
Bạn nói chung chung như vậy thì chuyên gia cung bó tay , phải nói dõ tôi nghĩ không cần mở máy mà vẫn kiểm tra được , sợ tụt hơi thì đo áp xuất của từng xi lanh , nhờ xe khác đối mobin nến đánh lửa , xả xăng cũ và mua xăng mới có thế lần đầu đi đổ xăng gặp phải cây xăng đểu , nếu như vẫn chưa được thì đổi hộp đen có nhiều cách mà
Khanh Nguyen - 15:10 09/04/2016
@Khanh Nguyen: Xe lỗi là chuyện bình thường mà, quan trọng là sẽ sửa như nào thôi! Bác này nói hay ra phết
Andy Le - 15:11 09/04/2016
@Khanh Nguyen: Công nhận chung chung quá, hay là bạn sử dụng xe chưa thạo, cắt côn chưa đúng nên mới chết máy?
Lê Vinh - 15:13 09/04/2016
Điện . Cảm biến . Subpab . Xăng . Lục tung bốn bác này sẽ tìm ra thủ phạm . Gần nửa tỷ bạc bỏ ra có đáng không . Hãy là người tiêu dùng thông thái . Tiền đó bạn có thể khiêng em Vios E 2011 ngon lành rồi chạy bao giờ cho nó hỏng
Candy Man - 15:16 09/04/2016
@Candy Man: Người ta hỏi i10 bạn không biết thì thôi, có nhu cầu chạy dịch vụ em sẽ mua vios nhưng xe mới, xe cũ thì quên đi nhé.
Hân Trương - 15:17 09/04/2016
Đã bảo rồi làm gì có ngon bổ rẻ đâu . Xe gần nửa tỷ bạc chứ có ít đâu . Trang bị ba cái stastop vô bổ rồi tung hô lên . Nên nhớ con hổ quý nhất bộ xương . Toyota cũng vậy chỉ cần máy móc khung gầm ngon không cần lòe loẹt nên doanh số mới đứng top đầu thế giới . Xe bằng bao diêm hưởng thụ cái gì sao tiền đó không quất em vios 2011 cho lành
An Phạm - 15:16 09/04/2016
Trời bạn nói làm sao ý i10 hoàn hảo thế cơ mà . em tôi chạy taxi được 3000km dầu hộp số đã chẩy như suối . Côn đạp vào kêu cót két như săy lúa bốn núm dầu ở phanh như mũi trẻ con thò lò rỉ dầu . Bạn nên kiểm tra hộp đen . Hệ thống điện . Có thể xe mới bạn đạp ga căng quá supap có thể bị ghì không đủ tầm nổ . Nếu không khắc phục được thì đưa vào hãng . Tốt nhất bạn nên sút em nó đi kiếm em vios 2009 mà đi đập cũng không hỏng trừ khi bạn ngâm nó vào nước ở nhiệt độ 1000 độ C
Hoàng Lân - 15:15 09/04/2016
@Hoàng Lân: Nghe nói Vios 2009 đập cũng không hỏng. Nếu nó móp thì mình dùng tay nắn lại phải không ạ?
Alex Ngo - 15:15 09/04/2016
@Hoàng Lân: Tôi có ông bạn củng ham hố mua vios 2008 rồi bán năm 2014, xe không hư nhưng bị vẹo cột sống và mắt bị lác, do đồng hồ xe vios nằm giữa xe kiểu xe tải đời 1990, bán xe mà vẫn chưa đủ tiền chữa bệnh, khiếp thật.
Trần Đình - 15:16 09/04/2016
Theo tôi nghĩ bảo hành thì họ có trách nhiệm tìm ra lỗi của xe bạn bằng cách này hay cách khác kể cả tháo bung máy và khắc phục lại lỗi hư hỏng cho xe bạn. Chứ tôi nghe điều khoản trong hợp đồng ràn buộc là k cho tháo bung xe và đổi xe mới cả nên tôi nghĩ bạn nên hợp tác tích cực với trung tâm bảo hành để khắc phục hư hỏng của xe mình bạn nhé !
Minh Huy - 15:17 09/04/2016
@Minh Huy: Đến nơi bảo hành kiểm tra. Lỗi này có thể do lỗi phần mềm cài đặt. Chắc đến bảo hạnh họ cắm cái máy tính kiểm tra, nếu do lỗi phần mềm thì chỉ cài lại ít phút là xong thôi.
Thuận Nguyễn - 15:17 09/04/2016
@Minh Huy: nếu là bạn xe mới mà bổ máy chắc chắn bạn cũng không chấp nhận được rồi vì khi bổ máy xe chạy không ngọt ngào như trước nữa.....
Tuan Hoa - 15:18 09/04/2016
Theo tôi cứ giao xe cho Hãng thích làm gì thì làm, nhưng miễn là phải giải quyết được bệnh. Nếu không sửa được thì phải đổi xe khác cho khách hàng, lỗi này của nhà sản xuất.
Dr.Lê - 15:19 09/04/2016
Hôm trước mình cũng có ông bạn chạy chiếc Pajero 2003 cũng bị chết máy khi đi đường trường, cũng đã vào hãng kiểm tra nhưng không tìm ra lỗi, Nhưng cuối cùng được người quen bảo xen lại hệ thống két nước và thay nước làm mát và xe chạy ngon đến bây. Bạn thử xe thế nào, mình thấy cũng giống trường hợp xe của bác đó, có thể hệ thống giả nhiệt hoạt động kém hiệu quả đây.
Hani88 - 15:18 09/04/2016
12
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng