Xe bản 2.7G (4×2), máy xăng, chạy khoảng 15.000 km, xin hỏi giá trên có nên mua lại (Thanh Tuấn).
Ý kiến bạn đọc (13)
Ông ngi sao mà mua con này 900tr. máy 2.7 thì yếu như sên, uống xăng như uống nước nói tóm lại cha có gì đáng giá ngoài cái thương hiệu. Chạy đường xa thì đau hết cả người. nói tóm lại nguoi ta chán bán lại để mua con kia sorento 2016 đó.
Xuan Tu -
15:41 13/01/2017Trả lờiThích (0)
900tr thêm tiền mua ngay đc Pajero Sport 4x4MT mới cứng đi gấp vạn con thánh lật này.
Đức Phú -
15:40 13/01/2017Trả lờiThích (0)
@Đức Phú: thôi cái Mitsu PJS đi, đi đâu cũng nghe tư vấn, vấn tư. Thực tế ngoài đường có ai chạy đâu, doanh số thì lè tè, Nên dẹp chiếc đấy qua 1 bên đi
Quốc Huy -
15:41 13/01/2017Trả lờiThích (0)
@Quốc Huy: Xin lỗi, ng có am hiểu về xe sẽ ko b.giờ chọn Fortuner mà sẽ chon Ford Everest hay Mit PS. Thằng Fortuner bán chạy vì nó là của toy. Hết. Xét về độ bền, độ lành PS ngang ngửa. Về an toàn trên hẳn. Về động cơ, cả máy xăng lẫn máy dầu đều trên Fortuner. Fortuner chỉ trên về giá. Hết.
Đức Phú -
15:41 13/01/2017Trả lờiThích (0)
Qúa đắt!
Đầu năm con này chạy hơn 30K. km bán chưa tới 820, mà gio đòi bán 900 có c...uồng nó cũng chưa chắc đã mua!
Banh beo -
15:42 13/01/2017Trả lờiThích (0)
Chủ thớt hỏi kiểu này hơi khó....?bản G là máy dầu 2.5 mt,còn máy 2.7 là V máy xăng rồi...?đặt câu hỏi còn chưa rõ ràng....??
Hai Duong -
15:42 13/01/2017Trả lờiThích (0)
Bản G 2.7 có nhưng mà là xe nhập tôi đang chạy một con SR5 hơi tốn xăng nhưng phải nói là chạy đường trường chua con nào ăn lại được với cùng phân khúc còn về vấn đề giá thì khó mà đánh giá đúng đước vì phải nhìn tận mắt với lại chạy được 15000 km là chủ cũ cũng chạy tương đối vói lại con này là xe một cầu Nguyen Hanh, giá rẻ hơn bạn ah
Tuan Nguyen -
15:43 13/01/2017Trả lờiThích (0)
Đã mua 1 con xe kiểu SUV thì nên mua cho "tới", truyền động 2 cầu 4x4 bạn nhé. Mua SUV mà mua truyền động 1 cầu 4x2 thì thà mua sedan còn hơn. SUV là kiểu xe gầm cao, dễ bị lật khi vào cua gấp, 4x4 giúp hạn chế nhược điểm này. Nếu kết hợp với cân bằng tự động và chống bó phanh thì càng an toàn hơn. 4x4 còn có chức năng là đi đường xấu rất tốt, 1 bánh sụp hố, 1 bánh bị dở lên khỏi mặt đất, 2 bánh còn lại thừa sức đẩy xe ra khỏi chỗ đó (2 bánh cùng bên sụp hố thì thua). Chức năng leo dốc của 4x4 cũng là tối ưu vì cả 4 bánh đều bám đường nên khả năng mất lái khó xảy ra. Ngoài ra, 4x4 trên đường trường có chức năng quay về 4x2 nên tốc độ trên đường trường không hề thua kém các dòng xe khác. Về nội thất, SUV vượt trội các dòng xe khác ở sự rộng rãi và thoải mái. Khuyết điểm, phụ nữ rất ghét loại xe này vì nó đánh lừa người lái về cảm giác tốc độ (tốc độ 120 km/h nhưng vẫn có cảm giác rùa bò).
Lâm Nguyễn -
15:42 13/01/2017Trả lờiThích (0)
@Lâm Nguyễn: 4x4 thì tốt. Nhưng suy đi tính lại, nếu chủ yếu đi đường bằng phẳng, đường đẹp thì không cần thiết đâu bác. Ngta đi cả đời xe 4x2 đâu có v.đề gì. 4x4 chỉ thực sự phát huy ưu điểm khi đường trơn trượt, đường rất xấu hay offroad mà thôi.
Đức Phú -
15:42 13/01/2017Trả lờiThích (0)
Mitsu Pajero Sport bản cũ 4x4 khoảng hơn 1 tỷ ra giấy mới 100%. vay NH thêm 100tr mua xe mới cho sướng, không thì bản 1 cầu cũng lanh quanh 900tr đó bác.
còn bản 2017 mắc lắm 1t4(phấp nhất chưa thuế) nên khỏi ráng :)
LOP -
15:42 13/01/2017Trả lờiThích (0)
Ông này hỏi theo kiểu gato , chứ người mua xe phải hiểu về xe chứ, bản G là máy dầu cụ nhé.
Thanh Tran -
15:40 13/01/2017Trả lờiThích (0)
@Thanh Tran: Bạn mới là người phải tìm hiểu đó. 2.7 1 cầu cũng là G nhé
Ngoc Tan -
15:40 13/01/2017Trả lờiThích (0)
FT lắp giáp Việt Nam chỉ có 2 bản máy dầu 2.5 là MT còn bản V máy 2 .7 có 1 cầu và 2 cầu tôi chưa thấy bản G nào lắp ở VN 2.7 như bạn nói , chắc cụ chưa bao giờ ngồi FT nhỉ haile.