Xe đời 2009, đăng ký năm 2011 chính chủ, chạy hơn 3 vạn km, nguyên bản, xin hỏi giá 1,1 tỷ có nên mua lại (Nguyễn Khang).
Ý kiến bạn đọc (18)
Venza thần thánh đã ngừng sản xuất từ lâu rồi. Thân
Bunny -
15:53 29/08/2016Trả lờiThích (0)
Nếy xe chạy hơn 3 vạn là hợp lý.Anh nên mang ra hãng ktra tránh tua đồng hồ vì 7 năm rồi.Bạn e cũng mới bán 1 chiếc venza 2009 màu trắng chạy 8 vạn giá 940tr
Khanh Hoang -
15:52 29/08/2016Trả lờiThích (0)
Quá đắt chứ không phải đắt. Với số tiền đó bạn có quá nhiều lựa chọn cho xe mới. Mong bạn sáng suốt
Duy Trung -
15:55 29/08/2016Trả lờiThích (0)
Vui nhỉ, xe này chắc mua về để ngắm nên nhập về đến năm thứ 3 mới đăng ký. Và sau 5 năm sử dụng nó mới lăn bánh được 3 vạn km, theo mình thì đúng ra phải là 3 vạn 9 nghìn chứ nhỉ? Trung bình đi những 16,43 km/ngày. Giá hồi 2009 em Venza này ông bạn mình mua nhớ không nhầm thì cả đăng ký mới hết khoảng 1,3 tỷ. Sau 7 năm e nó vẫn 1,1 tỷ. Đúng là đồ cổ, chỉ mua về để ngắm.
Sunny -
15:55 29/08/2016Trả lờiThích (0)
Venza hay bị lỗi tay lái,giá tiền đó nếu thích Toyota thì xem camry,fotuner.
Nguyen Duy -
15:53 29/08/2016Trả lờiThích (0)
Đắt lòi con mắt. Xe bình dân giá xe sang. Với 1,1 tỉ mà mua xe cũ bác làm con E250 mà chạy.
Cá nhân em thấy đã có trên tay trên 1 tỷ chả dại gì đi mua xe cũ ! Các bác gạch đá gì em chịu hết !
Mạnh Hùng -
15:52 29/08/2016Trả lờiThích (0)
Hơi cao so với xe, Venza đã từng là ngôi sao xe nhập khẩu Mỹ về Việt Nam 6-7 năm trước. Xe rộng chạy đầm, chắc nhưng nhựa và nội thất xuống nhanh không xứng với giá 2 tỷ bỏ ra. Sau chừng ấy năm vẫn còn 1,1 tỷ.. ặc... Xe này đã ngưng sản xuất bên Mỹ nên mua phụ tùng sau này sẽ khó kiếm để thay thế... Nếu bạn thích thì trả xuống dưới 1 tỷ là mua được, nhưng mình thấy hơi vô lý là 7 năm mà chạy hơn 3 vạn thì bị tua công tơ.. Xe Nhật nhập Mỹ chạy 100.000 km cũng chưa xi nhê gì đâu.
Tuan Long -
15:53 29/08/2016Trả lờiThích (0)
mua xe mới mà chạy. ham hố làm gì con xe mua cách đây 7 năm trời
Minh An -
15:53 29/08/2016Trả lờiThích (0)
1,1 tỷ đồng mà mua venza củ thì bạn tính toán về kinh tế kém, tôi chưa muốn là xe cũ hầu như có tật .
An Hoang -
15:53 29/08/2016Trả lờiThích (0)
Thì nó đã giảm giá 1 nửa rồi mà bác :). Tầm giá 1 tỉ con 2 cầu dẫn động 4 bánh hộp số tự động 6 cấp thì là ổn và còn trang bị 9 túi khí đèn pha tự động về cos thì có xe đối diện hay nơi có đèn đường .
Ngoc Tung -
15:54 29/08/2016Trả lờiThích (0)
Số tiền đó bạn mua luôn CX5, CRV hoặc Tucson mới. Mua xe chạy đến 7 năm rồi làm gì
Nat -
15:53 29/08/2016Trả lờiThích (0)
E lạy thánh nào tìm được con "za ven" này từ 2009 mà chạy khoảng 3 vạn km! Và em cũng lạy thánh nào mua em " za ven" 2009 giá hơn 1 tỉ!
Xe thì 7 năm ( sắp 8 rồi), lại còn bị khai tử, lỗi thì lên cả báo mĩ, optione quá thấp so với phân khúc giá vag phân khúc sản phẩm, xe thì máy công nghệ cũ của Toy, giá bán lại trên giời... Trừ khi e chỉ hít không khí, uống nước lã là sống chứ nhất quyết e sẽ không mua em này giá hơn 900 chứ đừng tiền tỉ! Thân!
Hoàng Nam -
15:52 29/08/2016Trả lờiThích (0)
Giá 1,1 tỷ...ko hề đắt tý xíu nào hết, giá như thế sao có thể nói là đắt chứ. Nói cho chính xác thì phải la f vô cùng đắt hay siêu đắt, kể cả là với bản full 3.5.
Minh An -
15:52 29/08/2016Trả lờiThích (0)
quá đắt cho một chiếc xe đời 2009, với 1,1 tỷ bây giờ bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho xe mới, ví dụ mazda cx5, honda crv, huyndai tucson
Quang Nguyen -
15:51 29/08/2016Trả lờiThích (0)
@Quang Nguyen: đi rồi hãy phán đừng phán qua số liệu. so về cảm biến cũng như các xe bạn nêu. nhưng cách âm, tăng ga, 9 túi khí, dẫn động 4 bánh thì CX6 CRV Tucson không có cửa bạn ạ.
nếu so thì nên so với xe cũ cùng tầm giá với nó thôi
Ngoc Tan -
15:51 29/08/2016Trả lờiThích (0)
@Ngoc Tan: Ông lái Venza chưa, tay lái ko chút cảm giác, nhẹ như không, chán ngắt, chấm hết.