+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Trải nghiệm thực tế Vios, City và Accent?

Cập nhật: 11:19 12/05/2020
Tôi có thể chi ra hơn 500 triệu (chưa gồm tiền đăng ký) để mua xe đi lại trong phố và thỉnh thoảng về quê khoảng 100 km. (Thành Công)
 
Tôi phân vân giữa ba lựa chọn trên và do mua xe lần đầu lên nhờ độc giả cho ý kiến về độ bền, rộng rãi, vật tư phụ tùng thay thế, bảo dưỡng định kỳ của từng mẫu xe. Tôi đã đi thử cả ba xe trên thì có nhận xét về từng xe như sau (tuy chưa nhiều vì thời gian đi thử ngắn):
 
Vios E, xe đi khá tốt, cảm giác ga và lái mượt, cách âm tốt, trễ chân ga rất nhỏ so với Accent. Ghế ngồi cả 2 hàng rộng rãi.
 
City CVT, xe này tôi thấy đi thích nhất, xe bốc và thoát máy, cảm giác vần vô-lăng thật hơn Vios, Accent. Ồn thì ngang cơ Accent và hơn Vios tí xíu.
 
Accent đặc biệt, xe đi hơi giật, em tôi ngồi phía sau kêu ù đầu. Xe trễ ga, đạp thốc ga xe bị hẫng chứ không vọt và bốc như City. Trang bị nhiều, có cửa sổ trời. Tôi cũng đang hướng một chút về Accent vì là bản đầy đủ và nhiều trang bị mà giá lại chỉ bằng bản thiếu của Vios và City.
 
Nhưng tôi có chút lăn tăn do đã lái thử cả ba xe trên là rất nhiều người đánh giá Accent không bền, đặc biệt là bảo lái Accent không khác gì lái công nông. Nhờ mọi người tư vấn để tôi có cái nhìn chính xác và lựa chọn hợp lý. Xin cảm ơn.
Ý kiến bạn đọc (25)
Cửa sổ trời để làm gì Đấy là bạn đã lái thử . vậy bạn nên cho vios và accen lên cầu . rồi nhìn xem cái gầm của con accen bạn nhé Ngon + bổ không có rẻ . Quy luật bất biến
Thành long - 11:26 12/05/2020
Vios thì tôi và bạn chắc đi taxi nhiều rồi nên tôi nghĩ bạn cũng cảm nhận nó rõ nhất. City là xe vợ tôi, tôi mua cho cổ cũng vì lái rất nhàn, kiệm xăng và bền bỉ. Mỗi tội cách âm ko tốt. Accent tôi chưa có dịp trải nghiệm, nhìn thông số động cơ thì ko hơn City, tuy nhiên được cái giá ok hơn, bản full còn có dàn lạnh sau. 3 xe này bạn thích xe nào thì mua xe nấy. Hơn thua nhau không là bao.
Hải Lê - 11:26 12/05/2020
Bạn đã tự check,lái thử và cảm nhận khá đúng,đủ về hơn thiệt của 3 xe đồng hạng và có doanh số luôn dẫn đầu thị trường trong khoảng 6 tháng từ cuối 2019 trở lại đây... về ý kiến trên này thì tôi tin là bạn có xem hết, nghe hết thì tâm trạng vẫn không hơn trước khi hỏi là bao( trừ một điều là bạn sẽ hiểu hơn cuộc tranh luận về hai trường phái xe Nhật- xe Hàn). Tiền là của bạn,nếu thấy Ok thì CITY TOP,VIOS G sẽ là điểm dừng lý tưởng,còn nếu không đủ mà không muốn cố thêm thì Accent bản đủ mà chạy nó cũng đều sẽ Ok ... Có điều kiện thì vào các bãi gửi xe lớn nhiều thương hiệu quan sát các xe cùng hạng,cùng đời và tình trạng sau 3-5 năm cùng chạy,cùng phơi mưa nắng bạn sẽ nhận thấy vì sao khi mới nó lại chênh nhau tới vài chục triệu VNĐ, K có cái gì rẻ,đẹp mà lại bền lâu, và càng không có gì là cho không bạn nhỉ! Chúc bạn mau có xe!
Kiên - 11:28 12/05/2020
Mua ngay và luôn Honda City (nhưng chờ bản mới 2020 sắp về). Vios đầy giá trị cốt lõi chỉ dành cho dqmtrieu/Khang/Ten/Sieuthioto mua thôi. Con công nông accent gì đó thì tránh xa, không có cửa ngồi chung với hai xe Nhật kia đâu. Thân!
Long Huynh - 11:27 12/05/2020
Accent nó thế thì nó mới rẻ hơn. Vênh nhau vài chục triệu là chi phí cho thương hiệu. Anh cái gì cũng muốn thì đâu có được. Chưa kể đến động cơ, chất liệu nội thất, chất lượng phụ tùng... Đừng bảo Toy hay Honda bán giá cao, mà phải hỏi vì sao Hyundai TC bán giá rẻ? Những ai mua Accent thử hỏi nếu thừa tiền có mua xe cao cấp hơn ko? Tương tự với ai mua City Vios, có tiền có lên đời xe Đức hay ko? Tiền nào của đó.
Tan - 11:26 12/05/2020
@Tan: Đừng bảo Toy hay Honda bán giá cao, mà phải hỏi vì sao Hyundai TC bán giá rẻ? Tôi rất thích ý này của bạn.
KIUU - 11:30 12/05/2020
Anh đã lái thử và cảm nhận chính xác như vậy còn hỏi gì nữa. Nếu ham rẻ thì cứ accent mà múc, rồi sau này lại hối tiếc. Theo tôi anh mua Vios, có đi 20 năm xe vẫn ngon lành và kiểu dáng xe lúc đó vẫn bắt mắt.
Chung Nguyen - 11:27 12/05/2020
Thừa tiền thì mua xe ngoài vios mà hưởng thụ. Hưởng thụ thế nào thì mình ko hiểu vì chỉ là phân khúc B. Còn chưa quá dư giả thì cứ em Vios mà chạy em nó không lung linh long lanh nhưng em nó là cô gái thôn quê chân chất. Thế bạn chắc hiểu rồi chứ?
Trọng Nam - 11:27 12/05/2020
Người nào bảo lái Accent như lái công nông là những người nông dân chuyên lái máy cày. Nói Accent là xe công nông vì họ ghen ăn tức ở. Xe này bán toàn cầu chứ có phải dành riêng cho nông dân, dù có dành riêng cho nông dân thì dân Việt Nam đâu có giàu, thành phần nông dân, ngư dân, người lao động ăn lương ... chiếm tỷ lệ rất rất là cao. Accent máy chỉ 1.4l thì sẽ không như 2 em kia. Xe nào cũng có ưu và khuyết điểm, quan trọng là bạn hợp với cái ưu hay cái khuyết nào. Nếu so đo thì có Lexus rồi làm gì có Acura, Infiniti, ... hoặc đã có Mer rồi BMW, Audi, ... bán cho ai. Bạn cũng đã từng lái 3 xe rồi thì tự quyết định, lên đây chỉ toàn thánh gõ phím. Xe nào bán chính hãng ở Việt Nam (trừ xe TQ chưa kiểm nghiệm) dùng gia đình thì chỉ có phá mới hư trước 10 năm.
Ten - 11:28 12/05/2020
Ngoại thất dòng này ko quan trọng vì đều là xe giá rẻ cả, chả ai ngắm đâu. Bạn và gia đình nếu hay về quê, đi đường dài, thì phải loại ngay Accent vì vợ con ngồi sau sẽ "dính đòn". Chọn Vios hoặc City.
Gia Phung - 11:28 12/05/2020
Theo tôi nếu cùng phân khúc tài chính dư dã thì cứ chọn Honda. Xe đầm chắc, cảm giác lái tốt và tăng tốc bốc, điểm trừ là hơi ồn và giá cao. Accent cũng khá hợp lý với túi tiền, nhưng là tôi ở tp HCM thì cái cửa sổ trời đa số không có sử dụng đến đâu (nắng gần chết). Còn Vios bản mới cũng trang bị thêm Options nhưng bạn chỉ mua được bản thiếu thì bỏ qua đi.
Nhím - 11:27 12/05/2020
Thích xe nào thì mua xe nấy,trên này là cuộc chiến của các hãng,đừng tin vào ai. Bây giờ hệ thống đại lý của các hãng hầu như tỉnh thành nào cũng có nên chuyện bảo dưỡng,phụ tùng thay thế rất dễ dàng và thuận tiện.
Thanh Hung - 11:27 12/05/2020
Có làn da trắng thì mất đôi chân dài, còn muốn chân dài ba vòng chuẩn thì chiếc xe đó nằm ở hàng hoa hậu chỉ 500tr sao có thể đòi hỏi sự hoàn hảo từ em nó.
Nguyễn Tâm - 11:27 12/05/2020
Tôi mới mua acent đi thấy êm ái nhưng không được bốc. Tăng ga bị rú nhưng so với vios thì nội thất và ngoại hình ok hơn . nếu nhiều tiền hơn thì chọn city vẫn là ok nhất. .
Gạo - 11:27 12/05/2020
Loại ngay Accent. Bạn thích cảm giác lái, trẻ đẹp thì City. Tuy nhiên City phanh tang trống nhìn phát ớn và dập nổi dọc thân xe nhìn không đẹp và giá cao nhất phân khúc (560 bản thiếu, 599 bản TOP) Vios thì trung tính, bền bỉ, bản 2020 rất nhiều opption như xe Hàn, hàng ghế sau rộng nhat phân khúc. Vios và City rất giữ giá, tiêu hao nhiên liệu thấp.
Ngựa Hoang - 11:26 12/05/2020
@Ngựa Hoang: Vios mà giữ giá hả bạn. Mua đầu năm cuối năm mất 100 triệu kìa
Hung Tran - 11:29 12/05/2020
@Ngựa Hoang: Tôi đã loại City vì 2 vết lõm ở hông xe. Còn với tầm giá hạng B và xu hướng ô tô trong tương lai thì bỏ quan điểm "giữ giá" đi bạn.
VNT - 11:30 12/05/2020
Accent không ù như những thánh cuồng vios chê bai. Nó êm hơn con vios khá nhiều đấy. Bốc không bằng Vios những những tiện nghi trên xe thì ngút ngàn.City thì ồn hơn nhưng đổi lại nó có động cơ rất ngon và cảm nhận vô lăng chân ga tố nhất trong 3 con trên.Đi cao tốc khỏi chê,muốn vượt xe khác khá dễ dàng. Tổng kết lại Vios là xe kém nhất trong 3 chiếc trên. Accent yếu nhất, mẫu mã đẹp. City mượt mà nhất, thể thao nhất. Đáng xuống tiền nhất là City. Cảm nhận cá nhân thôi.
Vinh Lê - 11:26 12/05/2020
@Vinh Lê: Chuẩn. Nói accent ồn hơn vios là không đúng đâu. Vios thiết kế quê lắm. Accent và city thiết kế ổn
Tiger - 11:28 12/05/2020
@Vinh Lê: Khổ thân Accent bị anh KHANG gán cho mác công nông nên dân tình giờ bỏ hết xe Nhật sang xe Hàn vì dân mình phần lớn vẫn xuất thân từ nông dân đi lên, vẫn nhớ cảm xúc khi lái đầu ngang - đầu dọc.
Black Cat - 11:28 12/05/2020
@Vinh Lê: tôi tự chạy cả 3 chiếc này rồi nên cũng rõ, và đúng như Vinh Lê nói! Tiền/ hiệu năng thì City ngon nhất, kế đó là accent. kiểu dáng và tính năng, dễ lái thì Accent ngon nhất, kế đó là City. Tuy nhiên giá cả thì Accent rẻ nhất! Kết lại là đủ tiền thì mua Honda city, vừa đủ thì mua accent, còn Vios thôi bỏ đi.
Ktna - 11:29 12/05/2020
Xem tất cả 6 câu trả lời
12
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng