+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Vì sao nhiều xe CR-V 2.4 TG 2016 bị nhao lái?

Cập nhật: 10:15 14/03/2017
Tôi mua CR-V 2.4 TG được một tuần bị xuất hiện lỗi nhao lái, đưa vào hãng căn chỉnh nhiều lần không được (Lê Minh Tuấn).
 
Sau nhiều lần chỉnh bằng tay và mắt không được, tới lần thứ tư mới đưa lên giàn kiểm tra và phát hiện xe bị lỗi không điều chỉnh được. Xe cứ buông vô-lăng là bị chạy lệch do góc camber và caster bị sai lệch ngoài phạm vi cho phép. Hãng thông báo không chỉnh được lỗi này và phải chờ để họ có ý kiến.
 
Theo tìm hiểu thì nhiều xe CR-V cũng bị như vậy. Xin hỏi nguyên nhân và cách xử lý trường hợp này?
 
Ý kiến bạn đọc (22)
Cái khoản dội gầm như bão dưới gầm xe của cr -v rất khó chịu .
Vân Nguyễn - 10:17 14/03/2017
@Vân Nguyễn: Có vẻ như đây là chỉ muốn dìm hàng Honda thôi, xe mới lấy 1 tuần mà bị lỗi thì đố ai không thay thế miễn phí, thậm chí đổi xe mới, trước giờ Honda có dịch vụ sau bán hàng tốt vào bậc nhất.
Quang Nguyễn - 10:17 14/03/2017
@Quang Nguyễn: Chủ thớt chỉ nói ra lỗi chứ có bảo là không đổi được đâu. Lỗi này có thể xảy ra ở bất cứ hãng nào chứ đâu phải chỉ Honda. Lắp ráp xe tuy có máy móc hỗ trợ nhưng vẫn là lắp tay, mà lắp tay thì không thể tránh khỏi sai sót. Lắp 1 nghìn cái xe không sao nhưng đến cái 1001 thì ông thợ lắp xe mắc chứng khó ở gì đấy nên lắp nhầm. Lắp trên dây chuyền, 1 người lắp sai thì nguyên đám phía sau cũng sai luôn. Người ở phía sau sẽ lắp bộ phận của phần công việc của mình vào bộ phận lắp trước đó, đâu có quan tâm nó có lắp đúng hay không. Rồi bác chủ thớt xui xẻo mua trúng cái xe lắp nhầm ấy. Chuyện này có thể xảy ra ở mọi hãng nha bạn, không lỗi nọ cũng lỗi kia.
Lâm - 10:18 14/03/2017
Nếu cân chỉnh không hiệu quả thì bó tay, không sửa được, hãng nào cũng thế thôi. Lỗi này do LẮP RÁP SAI hệ thống treo và dẫn động cầu trước. Thay mấy thứ này hơi bị nặng tiền. Hãng chỉ bảo hành động cơ, không bảo hành khung gầm. Bác chủ thớt xui quá.
Lâm Anh - 10:21 14/03/2017
Nguyên nhân là do nguyên dây chuyền lắp ráp bị lỗi từ nước ngoài, nếu bên đó hãng công bố triệu hồi thì sẽ lỗ nặng. Chuyển hết dây chuyền về vùng trũng Đông Nam Á lắp ráp bán giá cắt cổ mà còn ráp không kịp + không cần bồi thường
Hải Phan - 10:21 14/03/2017
Không có gì khó chịu hơn những lỗi liên quan đến vô lăng. Hãng đã bó tay thì tôi nghĩ trên này cũng ko ai biết cách khắc phục đâu. Thôi đẩy em nó đi rồi rước em khác về để hằng ngày ko phải bực bội
Huong Le - 10:19 14/03/2017
Làm gì có chuyện đó, 1 hãng xe lớn ai lại xử lý như vậy, Bác nên liên hệ trực tiếp hãng Honda luôn, đại lý có cái tốt nhưng cũng có cái lôm nhôm lắm, toàn thấy đổi thừa cho khách hàng thôi.
Lala - 10:19 14/03/2017
@Lala: Chính xác, liên lạc trực tiếp với Nhà máy Honda Vietnam họ sẽ phải thay mới toàn bộ, không được họ phải thu hồi đổi xe khác.
Hero - 10:19 14/03/2017
@Hero: Ok, xe tui mua chervolet ở quận 8, đại lý bán rất ok, xe cruze LT 2015, đi đc gần 20k km thì chân côn nặng dữ lắm, mà vào số buông côn xe nó ko đi ( đang dừng đường bằng phẳng ) lên đại lý phán cho tui câu : do anh đạp nhiều quá nên nó bị mòn nhanh, thay mới hết ( chi tiết tui ko nhớ nhưng báo giá hơn 10 triệu) , tui ko đồng ý và alo lên nhà máy, nhà máy ok do lỗi của bên nhà máy, họ yêu cầu đại lý thay mới làm sao cho nhẹ như ban đầu cho tui.
Dũng Ngô - 10:19 14/03/2017
Xe tiền tỉ gì mà kỳ khôi vậy? Yêu cầu đổi xe đi bạn. Có chỉnh sửa gì đi nữa cũng hết yên tâm thoải mái rồi.
Đông - 10:20 14/03/2017
Tôi và 2 anh bạn trước khi đổi xe cũng đã tìm hiểu tham khảo rất kỹ các dòng xe của các hãng và rồi cuối cùng tháng 10/2013 cả 3 đều quyết định chốt CRV -2013 và tới giờ vẫn cảm thấy sự lựa chọn của mình là chuẩn không cần chình. vô lăng đi đường trường bỏ tay lái vẫn thẳng băng chẳng có chút lệch nào. chắc số đ/c không may bị phải sản phẩm lỗi thôi. yêu cầu đổi xe đi đ/c!
Tien - 10:20 14/03/2017
Nhật ngày xưa thôi, còn giờ thị trường cả rồi.......................
Thanh Tran - 10:18 14/03/2017
@Thanh Tran: Bên Mỹ CRV thần thánh về VN bị CX 5 cho ngửi khói, đúng là cái gì cũng có lý do của nó cả, thiên hạ ùn ùn mua Toyota cũng đúng, Toyota VN cũng chả ra sao nhưng vẫn hơn mấy ông Nhật còn lại.
Huydn - 10:18 14/03/2017
@Huydn: Hơn được cái sửa chữa dễ dàng thôi bạn ơi. độ bền TOy cũng chẳng hơn mấy. Doanh số của Toy được các công ty xe dịch vụ và taxi lựa chọn cũng vì nó dễ sửa chữa chứ ko phải vì nó bền.
Thành Bùi - 10:18 14/03/2017
Ong la sale cua Toy hay Mazda vay? CRV nguoi ta truoc gio chua tung nghe ai noi nhu ong
Tam Huynh - 10:16 14/03/2017
Lỗi cá biệt xe nào cũng có, còn với giá đó thì CRV quá lành. Xe mình CRV 2.0 2015 mới chạy một chuyến xuyên việt 5500 km đủ các thể loại đường trung bình 7.5 km/100km... từ cảm giác lái đến xăng cộ đều OK, không có gì đặc biệt tuyệt đỉnh nhưng yên tâm 100%, như con cub 81 thời còn nghèo....
Mèo máy - 10:20 14/03/2017
xe CR-V 2.4 2011 của tôi cũng bị nhao lái như xe bạn, buông vô lăng là nó xĩa tay lái vào lề. chỉnh sửa hoài khong khắc phục đươc.
Đông - 10:17 14/03/2017
@Đông: balance chiếc xe phải làm computer nó đó mới chính xác. nhưng xe đã bị tai nạn rồi thì bệnh này ko sửa dc.
LOL - 10:17 14/03/2017
May có bạn lên báo hỏi mới biết thêm chứ cứ chờ mấy hãng Sx thông báo rồi khắc phục thì rất lâu. thị trường nhược tiểu thiệt thòi vậy. danh sách lựa chọn đã giảm đc 1 chú. đỡ phải lái thử. Thanks.
Cao Trung - 10:16 14/03/2017
@Cao Trung: Mình thì sẽ đi kinh doanh "nắp Pano" hoặc "cá vàng" một thời gia kiếm tiền đã rồi tính sau, cho mọi chuyện bung ra hết rồi mới chọn xe cho chuẩn, giờ cứ taxi mà đi. Thân.
Linh Hoang - 10:16 14/03/2017
@Cao Trung: Đem ra cơ sở có uy tính bên ngoài nhiều kinh nghiệm sẽ khắc phục được. Đem vô hảng chỉ có thay mới thôi. Nếu hảng sửa chữa chưa chắc có kinh nghiệm và cũng không muốn gây rắc rối.
Que - 10:16 14/03/2017
Vậy là xe bị lỗi hệ thống à, sao bây giờ mới có người nói, nếu thật thì niềm tin của em đã tan với CRV rồi, có ai đó vào xác nhận thêm không
Biên - 10:20 14/03/2017
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng