Tôi muốn mua xe bán tải bền và khỏe vì thường ngày chở hàng nhiều. Giá không quan trọng, xin hỏi tôi nên chọn xe của hãng nào (Phạm Đoàn).
Ý kiến bạn đọc (18)
sau vòng quanh thì em xuống tiền triton 4x4. xe thực sự rất đẹp....
thích colorado hight contry nhất nhưng không đủ tiền..
ford quên đi...đang chảnh ,làm giá kìa mấy bác
Canh87 -
08:42 15/08/2018Trả lờiThích (0)
Bán tải thì Ranger vô đối, xe bền đẹp hầm hố, nhìn rất menly, từ ngày có cái Ranger kiếm thêm bao nhiêu là hợp đồng, tiền cứ thế vào nhà như nước đếm mỏi tay đôi lúc phải cân kg cho nhanh.
Mèo già -
08:41 15/08/2018Trả lờiThích (0)
@Mèo già: Chỉ chạy 1 vài năm đầu thôi. Xem các con Ranger cũ tý biết nhau ngay.
Tín -
08:43 15/08/2018Trả lờiThích (0)
@Mèo già: Nhìn chiến sự trung đông thì biết . Xa mạc nắng nóng khắc nghiệt vậy toàn bán tải của toy , cấm thấy xe đức xe mỹ . Bán tải fo chỉ dân chơi 1/2 mùa mua về khoe mẽ chứ cày ải thua toy or mis
Sự thật -
08:44 15/08/2018Trả lờiThích (0)
Xe Ford Ranger là do người dùng đặt nó trên Escape và có thêm thùng, chưa phải xe đi hàng ngày, vẫn có ý nó là xe hơi xa sỉ. Chứ bạn không thấy Ranger chở hàng đằng sau. Còn nồi đồng cối đá thì Dmux, Triton, Navara...
Mạnh Nguyễn -
08:42 15/08/2018Trả lờiThích (0)
isuzu thêm 1 lựa chon cho bác. Chạy thử rồi hãy quyết đinh bác à. đồ phụ tùng bền như Mitsubishi mà lại rẻ hơn nữa. Thái lan và doanh nghiệp VN hay đi xe này vì bền tiện dụng cao. Máy êm và tiết kiệm nhiên liệu.
Người máy -
08:42 15/08/2018Trả lờiThích (0)
Tôi thì rất kết kiểu dáng con Nissan Navara. Xe Nhật, ăn uống/giá cả đều khiêm tốn hơn Ford. Một sự lựa chọn tốt cho bạn.
Biên Nguyễn -
08:42 15/08/2018Trả lờiThích (0)
Nhiều tiền thì Wildtrak 3.2, để phục vụ gia đình. Còn để cày thì chưa chắc bằng Triton, Hilux, Dmax
Nguyễn Nam -
08:43 15/08/2018Trả lờiThích (0)
Tiền bạc giá cả không thành vấn đề thì cứ F150 cho nó rộng rãi, nhưng khó ở chổ phải phập tư nhân, đơn giản hơn thì Ford ranger wintrak 3.2, không thì chờ con Ratop về.
Hoang An -
08:42 15/08/2018Trả lờiThích (0)
Bán tải không hãng nào qua được Ford, chỉ trừ Triton là 9/10 với Ford thôi nhưng linh kiện Mitsu ở VN vẫn là nỗi nhức nhối của người dùng. Ford bây giờ dễ thở vụ linh kiện hơn nhiều rồi.
Khoi Nguyen -
08:43 15/08/2018Trả lờiThích (0)
Nếu tốt thì hãng nào cũng tốt. Nhưng ko phải hãng nào cũng đẹp hầm hố và đa dụng như bán tải của Mỹ. Bán tải của Nhật thì rất tốt nhưng kiểu dáng hơi xấu , sức kéo yếu hơn bán tải Mỹ và khó độ đẹp nếu bạn thích nâng cấp.
Minh Thành -
08:42 15/08/2018Trả lờiThích (0)
Thật sự mà nói nên nghiên cứu Mitsubishi Triton để chở hàng hàng ngày. Năm 2002, tôi làm dự án đường HCM sử dụng toàn Mitsubishi L200 (nhập khẩu phục vụ dự án) chở xi măng, đầm cóc, máy khoan nhựa, dầu v.v....cày đường bùn lầy hay leo dốc cao cực khỏe. Chả thấy hỏng hóc gì nhiều.
Đông -
08:41 15/08/2018Trả lờiThích (0)
@Đông: Đúng! Mitsubishi L200, Ở Việt Nam gọi là Triton, là dòng xe bán tải danh tiếng trên thế giới! Chẳng qua Ford Ranger được quảng bá quá mạnh mà em Mitsu này chìm ngỉm...
Long Đỗ -
08:44 15/08/2018Trả lờiThích (0)
Của Toyota. Ngay tại bắc Mỹ thì bán tải Toyota vẫn ít lỗi nhất. Ngoài bắc Mỹ, Hilux làm trùm ở tất cả các thị trường khắc nghiệt nhất như Trung Đông, Nga...
THN -
08:42 15/08/2018Trả lờiThích (0)
Nên chọn TOYOTA Hilux .Điều kiện đường xá VN và mức độ chở hàng Hilux chạy rất bền và tiết kiệm.
Đạt Cao -
08:43 15/08/2018Trả lờiThích (0)
Bán tải thực dụng thì chọn triton. Rẻ, bền, tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp mục đích vận tải. Đi gia đình cũng tốt vì hàng ghế sau ngả nhất phân khúc.
Đức Phú -
08:41 15/08/2018Trả lờiThích (0)
@Đức Phú: ủng hộ Triton, thực dụng nhất. em có để ý giá ranger cách đây 3 năm và bây h. làm giá kinh khủng...
Cà chua -
08:41 15/08/2018Trả lờiThích (0)
Với quan điểm của tôi máy của nhật (Triton, Navara, Dmax) là bền bỉ nhất. Còn lại tùy theo tính năng cụ muốn bản 1 cầu hay 2 cầu, option tiện nghi ntn? Còn dòng xe Mỹ hầm hố, khỏe khoắn option nhiều nhưng máy về sau xuống nhanh và ăn dầu, hỏng hóc sửa chữa đắt đỏ và khó khăn hơn xe nhật.