+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe cũ nên mua i10 hay Wigo?

Cập nhật: 09:35 17/09/2021
Kinh tế hạn hẹp nên tôi định mua xe cũ, phân vân giữa i10 và Wigo, cùng đời 2018, số tự động, số km gần như nhau. (Thanh Toàn)
 
Wigo chỉ 330 triệu còn i10 đắt hơn những 30 triệu, giá 360 triệu nhưng tôi lại thích hơn. Bạn nào có kinh nghiệm xin tư vấn giúp. Xin cám ơn.
Ý kiến bạn đọc (20)
I10 thì tốn xăng hơn, bảo dưỡng cũng đắt hơn. Made in japan nó đẳng cấp hơn rất nhiều. Độ bền thì khỏi nói ai cũng biết 10 không có cửa so với wigo.
chung nguyen van - 09:35 17/09/2021
350 triệu có Fadil mới toanh, tội gì nua thùng tôn Wigo với công nông i10
Dũng Lê - 09:36 17/09/2021
Gởi tác giả : Tôi có quen với một em trai hàng xóm , cách đây vài tuần em ấy bán xe i10 ( xe 2 đầu. ) bản đủ , số AT ,xe em ấy mua từ mới đời 2018 , xe em ấy đi gia đình và không hề chạy taxi dịch vụ gì cả , xe chỉ dùng vào việc gia đình ,xe còn rất đẹp và không lỗi lầm gì cả , mọi thứ đều như mới vì xe đi được chỉ hơn 4 vạn km , em ấy bán xe được 305 triệu PS : Tôi comment rất thật lòng , thấy sao nói vậy vì giá cả tôi không rành nên tôi không dám phát biểu ! Bạn tham khảo và cân nhắc nhé .
Nguyễn Cường - 09:37 17/09/2021
Mua wigo sẽ hối hận, lúc đấy không biết bán cho ai, con xe xấu nhất phân khúc, xe của 20 năm về trước
Hoàng linh - 09:36 17/09/2021
Wigo giởm lắm đi cao tốc 120km/h bị lắc xe hơn nữa lại ko có cân bằng điện tử mua i10 at đi bạn chắc chắn và an toàn hơn
Xuân Thọ - 09:36 17/09/2021
Wigo tuy hình thức ko bắt mắt nhưng chất lượng máy của nó thì sánh ngang với xe cỡ B của Hàn.
NGƯỜI THỨC THỜI - 09:36 17/09/2021
wigo vừa xấu vừa chật vừa chẳng có gì, mua chỉ rước nợ vào thân. Nhà tôi đi i10 4 năm nay vẫn ổn
Duy Nghĩa - 09:36 17/09/2021
mua i10 chạy dịch vụ là sai lầm lớn nhất đời tôi. tôi mua trả góp năm 2016 thời kỳ rộ lên uber và grab, lúc đầu mỗi ngày kiếm 2 đến 3 triệu ngon lành, càng về sau càng ít khách, chạy đến cuối 2018 đầu 2019 thì bắt đầu xe hỏng vặt từ điều hoà( 2 lần hàn giàn, 1 lần thay lốc), hỏng bộ nhún, hỏng mobin sường, 1 lần căn chỉnh cọc lái, 1 lần thay moto gương, 1 lần dò dầu vách máy, 2 làn thay secmang ,thợ đang đe phải thay bộ hơi mất mấy chục triệu, còn nhiều thứ hỏng linh tinh nữa mà xe mới có hơn 270.000km đồng nghiệp của tôi mua chiếc vios cũ 2009 đã qua dịch vụ thì chưa phải sửa gì dù anh ấy cày nhiều hơn tôi. lời tôi nói là sự thật, nếu mua xe dv hãy chọn vios, đừng nghe bất kể ai tư vấn , toàn người tư vấn không có lương tâm.
Khanh Hoà Bình - 09:35 17/09/2021
I10 cũ 2018 mà đến 360tr thì không nên mua bạn nhé. Dòng này chỉ toàn xe dịch vụ, nếu mua thì giá phải rẻ. Dù bạn không nói là bản nào nhưng tôi thấy giá ngất ngưỡng quá rồi. Đời 2018 may 1.2 hôm nay số sàn chỉ cỡ 220-250tr, còn AT thì tầm 250-300 tùy chất xe thôi bạn nhé. Trên nữa thì bạn đừng nên mua i10 cũ làm gì. Còn bạn có đến 350tr thì thà lăn bánh luôn Fadil mới chạy sướng hơn cả i10. Wigo thì bỏ qua đi nhé, con xe chẳng ra làm sao.
Vu Khoi - 09:35 17/09/2021
xe cũ thì nên mua wigo đi . i10 đời này sắp thay lốc điều hoà , dàn lạnh , dàn nóng dồi
VI Bo - 09:36 17/09/2021
Tôi đang đi Vios nhưng mạnh dạn khuyên bạn nên mua I10, Wigo ngoại thất coi được, còn nội thất nhìn như suzuki carry
quangnguyen - 09:37 17/09/2021
giờ wigo làm gì có ai đi nữa, xe đắt không đáng giá tiền đâu, cứ i10 phổ thông mà đi
Quang Đạo - 09:36 17/09/2021
360 triệu có thể lăn bánh Fadil mới keng. GÌ mà phải khổ sở tìm xe cũ vậy bạn ơi?
Đông - 09:35 17/09/2021
Bạn nên ưu tiên chọn những mẫu xe dễ sử dụng, dễ lái, được nhiều người lựa chọn. Bởi xe càng phổ biến thì càng chứng tỏ mẫu xe ấy có nhiều ưu điểm, đáp ứng tốt nhu cầu của số đông. Thế nên tôi nghĩ i10 là quyết định đúng đắn
Long Vũ - 09:36 17/09/2021
Wigo thì ngồi như ngồi xe tải, nên mua i10 cho ra cái ô tô, nhưng giá kia có hơi mắc xíu, thử deal lại giá hoặc cân nhắc mua luôn xe mới
Đình Trọng - 09:37 17/09/2021
12
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng