+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lăn bánh hơn 4.000km, Nissan Navara 4WD bán lỗ cả trăm triệu

Cập nhật: 07:28 30/09/2021
Chiếc xe Nissan Navara VL 4WD sản xuất 2021 siêu lướt hiện được rao bán với giá 725 triệu đồng. So với thời điểm mới lăn bánh, chủ nhân lỗ hơn trăm triệu đồng. 
 
Nissan Navara phiên bản nâng cấp mới đã chính thức được ra mắt thị trường Việt cách đây không lâu. Tuy nhiên, sức hút từ phiên bản cũ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nhờ giá bán hấp dẫn kèm những trang bị hiện đại. 
 
Lăn bánh hơn 4.000km, Nissan Navara 4WD bán lỗ cả trăm triệu.
 
Theo khảo sát trên sàn giao dịch mua bán xe hơi, một chiếc Nissan Navara VL 4WD sản xuất 2021, chạy lướt 4.586 km, hiện đang được rao bán với giá 725 triệu đồng. Được biết, đây là phiên bản đời cũ được phân phối tại Việt Nam trước khi Nissan Navara 2021 nâng cấp về nước hồi cuối tháng 5. 
 
Đáng chú ý, ở thời điểm mới ra mắt thị trường Việt, chiếc xe Nissan Navara VL 4WD nêu trên có giá bán lên tới 815 triệu đồng. Để lăn bánh xe tại Hà Nội, người dùng đã phải bỏ ra số tiền khoảng 879 triệu đồng. Như vậy, với mức ODO chưa đầy 5.000km, chủ xe đã lỗ khoảng 154 triệu đồng. 
 
Hiện tại, Nissan Navara 2021 nâng cấp mới tại Việt Nam được bán ra với 4 phiên bản gồm 2WD Tiêu chuẩn, 2WD Cao cấp, 4WD Cao cấp và PRO4X. Trong đó, phiên bản 4WD cao cấp có mức giá niêm yết là 895 triệu đồng, tạm tính giá lăn bánh khoảng 978 triệu đồng. Như vậy, so với phiên bản cũ, mức giá này cao hơn khoảng 100 triệu đồng. 
 
Theo đánh giá của những người có kinh nghiệm mua bán xe ô tô, với mức giá 725 triệu đồng, nếu chọn mua chiếc xe Nissan Navara VL 4WD mang biển Hà Nội nêu trên sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.
 
Trên thực tế, Nissan Navara 2021 là bản nâng cấp mới nhất, thế nhưng vẫn thuộc thế hệ thứ 12 ra mắt từ năm 2014. Theo đó, dù là phiên bản cũ nhưng mẫu xe Nissan Navara VL 4WD siêu lướt kể trên vẫn sở hữu những trang bị tiện nghi không thua kém gì bản Facelift 2021. 
 
Ngoại thất Nissan Navara trông rất thu hút, thể hiện chất hầm hố.
 
Nissan Navara là mẫu xe bán tải nhập Thái Lan và cũng là một trong những sản phẩm chủ chốt của thương hiệu Nissan.Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe nhận được đánh giá cao khi sở hữu thiết kế hầm hố đúng chất bán tải. Mặc dù doanh số không thường xuyên được công bố, nhưng theo tiết lộ thì Navara là mẫu bán tải bán chạy thứ 2 chỉ sau Ford Ranger.
 
Bên cạnh chính sách giá cùng các ưu đãi cạnh tranh, xe Nissan Navara còn là mẫu bán tải duy nhất tại thị trường Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành chính hãng lên tới 5 năm. Đồng thời, đây cũng là mẫu bán tải đầu tiên trong phân khúc trang bị camera 360 trên phiên bản Navara VL.
 
Các chi tiết nội thất trên xe vẫn còn rất mới.
 
Tại Việt Nam, Nissan Navara VL 4WD được trang bị động cơ dầu 2.5L, cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Đi kèm theo đó là hộp số tự động 7 cấp cùng hệ dẫn động hai cầu.
 
So với phiên bản nâng cấp mới nhất, Nissan Navara VL 4WD thế hệ cũ vẫn được đánh giá cao khi sở hữu nhiều trang bị an toàn. Trong đó phải kể tới như 7 túi khí, phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát đổ đèo, kiểm soát hành trình, khóa vi sai điện tử cầu sau, camera 360 và camera lùi. 
 
Chiếc xe Nissan Navara VL được trang bị hệ dẫn động 2 cầu.
 
Bên cạnh ngoại hình bắt mắt, xe cũng sở hữu nhiều công nghệ nổi bật trong khoang cabin. Tiêu biểu có thể kể đến màn hình giải trí 8 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Kèm theo đó là hệ thống điều hòa tự động 2 vùng và gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động, tích hợp la bàn. 
 
Theo đánh giá, hiện nay Nissan Navara đang mất dần sức hút bởi sự cạnh tranh khốc liệt của các dòng bán tải khác như Ford Ranger, Toyota Hilux hay Mitsubishi Triton. Tuy nhiên, với độ bền cao cùng những trải nghiệm phù hợp, những chiếc xe ô tô Nissan Navara vẫn nhận được sự đón nhận của một bộ phận người dùng Việt. 
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng