+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

6 năm tuổi, Toyota Land Cruiser Prado vẫn có giá trị tương đương Mercedes-Benz GLC

Cập nhật: 07:44 09/10/2021
Sau 6 năm, mức ODO hiện tại của chiếc Toyota Land Cruiser Prado đã đạt 42.000km.
 
Khi thông tin về phiên bản mới đang trong quá trình hoàn thiện và sớm được ra mắt, những chiếc Toyota Land Cruiser Prado đời cũ bắt đầu xuất hiện dày đặc hơn trên các trang mua bán xe đã qua sử dụng, điển hình như trường hợp dưới đây.
 
 
 
Xuất hiện trong bài viết là chiếc Toyota Land Cruiser Prado TXL model 2015 với mức ODO đã đạt 42.000km. Xe sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.780 x 1.885 x 1.845 (mm). Mâm xe sử dụng loại 6 chấu kép, kích thước 18 inch.
 
Dù đã qua 6 năm sử dụng nhưng diện mạo chiếc Toyota Land Cruiser Prado vẫn khá tốt. Phần đầu xe gồm lưới tản nhiệt lớn mạ chrome, cản trước, cụm đèn pha LED thiết kế dạng boomerang đặc trưng của phiên bản cũ đều được nâng cấp lên form đời mới. Cụm đèn hậu thay đổi sang giao diện kiểu 3D.
 
 
 
Khoang nội thất bên trong được bọc hầu hết bằng lớp da màu đen, tổng thể vẫn mang chất lượng tốt bởi bề mặt da còn căng, hầu như không có dấu hiệu xuống cấp. Xe sở hữu tay lái 4 chấu tích hợp các phím media và nghe gọi thông qua kết nối bluetooth, phía sau là cụm đồng hồ analog lớn kết hợp cùng màn hình LCD. 
 
Các tính năng trên xe có thể kế đến như màn hình giải trí đặt ở vị trí trung tâm, đầu DVD tương thích với các định dạng MP4, WMA, các cổng AUX, USB phục vụ việc kết nối từ thiết bị khác, hệ thống âm thanh 9 loa với bộ khuếch đại 5.1, kết hợp loa trầm kích thước lớn.
 
 
Truyền sức mạnh cho xe là khối động cơ xăng 2.7L với 4 xy-lanh thẳng hàng, kết hợp hộp số tự động 6 cấp cho ra công suất cực đại 164 mã lực và 246Nm mô-men xoắn, vận tốc tối đa đạt 160 km/h.
 
Toyota Land Cruiser Prado TXL 2015 được trang bị 7 túi khí bao gồm túi khí người lái, hành khách phía trước, 2 bên hông phía trước, 2 rèm cửa sổ và đầu gối người lái, bên cạnh đó là hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống chống trượt chủ động khi tăng tốc A-TRC.
 
Qua 6 năm tuổi với quãng đường đã hoàn thành là 42.000km, chiếc Toyota Land Cruiser Prado TXL đang được rao bán với mức giá công khai 1,6 tỷ đồng, ngang tầm giá với những chiếc Mercedes-Benz GLC 200 chạy lướt. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải con số cuối cùng bởi chủ xe vẫn sẽ tiếp tục giảm giá trong trường hợp khách hàng muốn thương lượng thêm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng