+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi A7 Sportback 2011 về Việt Nam với giá từ 3,4 tỷ đồng

Cập nhật: 09:34 30/08/2011

Mẫu xe A7 Sportback 2011 vừa được nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam giới thiệu với mức giá bán lẻ từ 3,4 tỷ đồng...

 

Audi A7 Sportback 2011 tại Việt Nam được trang bị động cơ 3.0 lít V6 TFSI với hệ dẫn động 4 bánh Quattro, bộ truyền động vi sai điện tử trung tâm, hộp số tự động 7 cấp - Ảnh: Bobi.

Mẫu xe A7 Sportback 2011 vừa được nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam giới thiệu ra thị trường với mức giá bán lẻ từ 3,4 tỷ đồng.

Audi A7 Sportback 2011 có thiết kế khá đặc biệt khi được các kỹ sữ thiết kế nhằm mang dáng dấp của cả 2 dòng xe A6 và A8 trong khi lại được xem như một chiếc couppe 5 cửa.

Mẫu xe lai này được Audi sản xuất với khá nhiều lựa chọn động cơ, trong đó có sử dụng cả nhiên liệu xăng và dầu. Tuy nhiên, A7 Sportback 2011 được Công ty Liên Á Quốc tế phân phối chỉ có một bản duy nhất.

A7 Sportback 2011 tại Việt Nam được trang bị động cơ 3.0 lít V6 TFSI với hệ dẫn động 4 bánh Quattro, bộ truyền động vi sai điện tử trung tâm, các tính năng thể thao như hệ thống quản lý nhiệt, hệ thống khởi động Start/Stop và hệ thống thu hồi năng lượng phanh. Hộp số là loại tự động 7 cấp S-tronic thế hệ mới.

Xe có chiều dài 4.970 mm, rộng 1.910 mm và cao 1.420 mm. Thân xe được nhà sản xuất xe hơi nước Đức sử dụng vật liệu nhẹ chủ yếu bằng hợp kim nhôm giúp giảm đáng kể trọng lượng, đồng thời kết hợp với các vật liệu cách âm. Audi A7 Sportback cho không gian nội thất rộng và giảm tối đa tiếng ồn từ bên ngoài khi xe vận hành.

Chiếc Sportback này được trang bị đầy đủ những thiết bị an toàn hiện đại như hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống vi sai điện tử chống trượt, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống đèn LED toàn bộ trên xe, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, camera lùi…

Nội thất của Audi A7 Sportback 2011 cũng khá cao cấp với ghế da thể thao, các chi tiết ốp gỗ, điều khiển điện cùng các chức năng massage; màn che nắng; hệ thống điều hòa 4 vùng tự động; hệ thống giải trí với âm-ly 6 kênh, hệ thống loa Audi (hoặc lựa chọn bộ loa Bang & Olufsen) 16 kênh, đầu đọc CD hỗ trợ MP3, bluetooth cùng hai khe đọc thẻ nhớ…

Tại Việt Nam, Audi A7 Sportback 2011 hiện hầu như không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Trong khi BMW 5-series GT còn vắng bóng thì cái tên Mercedes CLS 350 cũng chưa được Mercedes-Benz Việt Nam đặt vào trọng tâm.

Theo ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc nhà phân phối Liên Á Quốc tế, sự xuất hiện của Audi A7 Sportback 2011 sẽ tạo một luồng gió mới cho thị trường xe hơi hạng sang tại Việt Nam. Dự kiến từ nay đến hết năm 2011 sẽ có khoảng 20 chiếc A7 Sportback được giao đến tay khách hàng.

Audi A7 Sportback 2011 tại Việt Nam được bảo hành không giới hạn số km sử dụng trong vòng 2 năm.

 

Hình ảnh về Audi A7 Sportback tại Tp.HCM:

Theo VnEconomy

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng