+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi nhá hàng concept dị, mở cửa khả năng làm minivan trong tương lai

Cập nhật: 22:41 12/04/2022
Vào 19/4 tới đây Audi sẽ chính thức ra mắt Audi Urbansphere – concept cuối cùng trong bộ 3 ý tưởng tương lai của hãng được công bố hồi năm ngoái.
 
Trước Audi Urbansphere, thương hiệu Đức đã giới thiệu Audi Skysphere ở phân khúc coupe 2 cửa và Grandsphere ở phân khúc sedan cỡ lớn. Cùng với Audi Urbansphere, cả 3 xe dự kiến đều sẽ xuất hiện trong đội hình thương hiệu "4 vòng tròn" trong tương lai dù có thể dưới hình thức và tên gọi khác.
 
 
Audi Skysphere...
 
 
... và Audi Grandsphere.
 
Trong teaser vừa được công bố cho Audi Urbansphere, thương hiệu Đức xác nhận xe sẽ ra mắt vào 19/4 (ban đầu vốn dự kiến chào sân tại triển lãm Bắc Kinh) đồng thời thiết kế xe trong ảnh cho thấy hệ thống cửa trên xe là cửa nghịch giúp tối ưu không gian ra vào.
 
Trái với 2 ý tưởng đi trước, có thể thấy rõ trọng tâm của Audi Urbansphere nằm ở khu vực nội thất, cụ thể là không gian cho người dùng xoay xở và tiện nghi đi kèm. Trong khi đó, ngoại thất xe có tỉ lệ kích thước khá lạ với đầu xe cực ngắn cùng thân sau lai giữa SUV và minivan.
 
Theo báo giới châu Âu, Audi Urbansphere có khả năng hiện thực hóa sớm hơn 2 đàn anh đơn giản vì Volkswagen vừa ra mắt một mẫu xe điện có bộ khung khá tương đồng mà hãng có thể sử dụng: Volkswagen ID.Buzz. Yếu tố duy nhất cản trở xe ra mắt sớm có lẽ là công nghệ tự lái mà thôi.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng