+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Audi Q8 2024 có ảnh chính thức đầu tiên: Hệ thống đèn mới thêm công nghệ thông minh

Cập nhật: 21:28 28/08/2023
Sự thay đổi trên bản facelift của Audi Q8 sẽ không quá nhiều so với bản cũ.
 
Audi vừa qua đã xác nhận phiên bản cập nhật giữa vòng đời của SUV Q8 sẽ chính thức chào sân vào ngày 5/9 tới. Địa điểm xe ra mắt sẽ là triển lãm IAA Mobility khai mạc tại Munich trong cùng ngày. Thế hệ hiện tại của Audi Q8 ra mắt vào 2018 và 2023 là thời điểm cập nhật giữa vòng đời khá muộn màng.
 
Đồng thời điểm công bố thông tin trên, Audi cũng hé lộ ảnh teaser đầu tiên của mẫu SUV chủ lực mới. Ghi nhận thiết kế đuôi xe, ảnh này hé lộ giao diện đèn hậu dạng 3 với một thanh đèn ngang kết nối toàn bộ dàn đèn hậu.
 
 
 
Vẫn theo thương hiệu xứ Ingolstadt, hệ thống đèn pha lẫn đèn hậu trên Audi Q8 sẽ được cập nhật thiết kế và tính năng mới. Thiết kế của đèn hậu nói trên là một phần, ngoài ra công nghệ hiển thị thông minh giống các mẫu xe điện Audi khác cũng có thể xuất hiện ở mức tân tiến hơn.
 
Ngoại trừ nâng cấp đèn, thiết kế tản nhiệt và cản trước/sau trên Audi Q8 2024 hứa hẹn cũng được cập nhật đồng bộ với Q8 e-tron chạy điện.
 
Các tùy chọn truyền động trên Audi Q8 hứa hẹn giữ nguyên ở lần nâng cấp này, bản hiệu suất cao Q8 RS cũng được giữ lại.
 
 
Tương lai Audi Q8 sẽ phụ thuộc nhiều hơn vào bản thuần điện Q8 e-tron trong những năm tới
 
Các đối thủ đáng gờm mà Audi Q8 2024 cần dè chừng khi ra mắt vào tháng sau là BMW X6, BMW GLE, Porsche Cayenne Coupe hay Range Rover Sport.
 
Sau ngày được cập nhật, Audi Q8 sẽ hướng tới thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới ra mắt vào 2026. Đây sẽ là một trong những dòng tên cuối cùng của Audi ra mắt thị trường còn sử dụng động cơ đốt trong bởi thương hiệu Đức sẽ chuyển thành thương hiệu thuần điện vào cuối thập kỷ này.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng