+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ba yếu tố hút người dùng của Mazda CX-5

Cập nhật: 18:10 31/07/2024
Anh Đăng Hiển (TP HCM) đánh giá chiếc Mazda CX-5 mang chất riêng trong phân khúc SUV cỡ C, thiết kế đẹp và nhiều công nghệ hỗ trợ.
 
Gần một năm sở hữu chiếc Mazda CX-5 phiên bản 2.0 Premium Exclusive, anh Đăng Hiển (32 tuổi, doanh nhân) đánh giá cao những trải nghiệm mà mẫu SUV cỡ C mang lại. Sau chuyến hành trình hơn 300 km từ TP HCM đến TP Đà Lạt với hơn 6 giờ lái xe, vị chủ xe chia sẻ ba yếu tố bản thân ưa thích trên chiếc CX-5.
 
 
Anh Đăng Hiển và chiếc Mazda CX-5 trong một chuyến du lịch. Ảnh: Mazda
 
Đầu tiên là thiết kế mang tính thẩm mỹ. Vị chủ xe là người đam mê chụp hình bằng máy ảnh phim, nên thường tìm kiếm những yếu tố duy mỹ trên các sản phẩm, đây là lý do khiến anh bị thuyết phục bởi kiểu dáng mới của Mazda CX-5. "Ngôn ngữ thiết kế mới của Mazda tạo sự khác biệt rõ rệt so với các mẫu xe cùng phân khúc", anh Đăng Hiển chia sẻ thêm rằng mẫu xe có thể nhận diện ngay mà không cần nhìn đến logo của thương hiệu.
 
Ngoài thiết kế ngoại thất, vị chủ xe cũng đánh giá khoang lái CX-5 được Mazda trang bị nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt là gói an toàn i-Activsense, nội thất da Nappa và hệ thống loa Bose. "Cũng giống như tôi, nhiều người dùng chia sẻ nội thất Mazda CX-5 mang đến không gian hiện đại, nhiều công nghệ", vị chủ xe nhận định. "Không gian bên trong thiết kế tinh giản nhưng mỗi chi tiết đều được hãng tính toán tỉ mỉ và cẩn thận. Màn hình trung tâm cũng được bố trí hợp lý, luôn nằm trong tầm mắt người lái".
 
 
Chiếc Mazda CX-5 trong chuyến hành trình từ TP HCM đến TP Đà Lạt. Ảnh: Mazda
 
Yếu tố thứ ba được vị chủ xe đánh giá cao là trải nghiệm vận hành.Trong chuyến hành trình từ TP HCM đến TP Đà Lạt, chiếc xe mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái dù anh Hiển lái xe trong hơn 6 giờ. Trải nghiệm này có được nhờ mẫu xe trang bị hệ thống ghế lái với kiến trúc SkyActiv-Vehicle Architecture, giúp hỗ trợ xương sống và nâng đỡ khung xương thẳng tự nhiên.
 
Trên đường trường, Mazda CX-5 mang đến trải nghiệm thể thao với chế độ vận hành Sport, kết hợp động cơ SkyActiv và hệ thống kiểm soát gia tốc nâng cao GVC Plus giúp vào cua mượt mà hơn. Nếu muốn trải nghiệm nhẹ nhàng, xe cũng có chế độ lái Normal, tự động tính toán và điều chỉnh phản ứng của động cơ, hộp số, vô lăng... theo các điều kiện khác nhau.
 
Mazda CX-5 mang đến 2 tùy chọn động cơ 2.0 và 2.5 cùng hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước. Ở phiên bản mà vị chủ xe sở hữu, Mazda trang bị hàng loạt tính năng an toàn như: kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn, phanh hỗ trợ phòng chống va chạm, phanh hỗ trợ thông minh trong thành phố phía trước/sau và camera 360 độ.
 
Sau gần 1 năm sở hữu chiếc xe, anh Đăng Hiển cho biết bản thân hài lòng với giá trị mà chiếc CX-5 mang lại, đặc biệt là màu đỏ Soul Red Crystal độc đáo, khác biệt với sắc đỏ của các mẫu xe cùng phân khúc trên thị trường.
 
Mazda CX-5 tại Việt Nam được phân phối với 7 phiên bản, giá từ 749 đến 979 triệu đồng. Phiên bản mà anh Đăng Hiển sở hữu có giá bán 869 triệu đồng cùng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng