+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bán Acura MDX rẻ ngang Kia Morning sau 110.000km

Cập nhật: 09:03 12/08/2021
Nhiều người đã tỏ ra hoài nghi về mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc Acura MDX khi được chủ xe công bố.
 
Acura MDX được sinh ra với mục đích lật đổ ngôi vương của BMW X5. Vào thời điểm xe nhập khẩu lên ngôi, mẫu SUV hạng sang cỡ trung của Honda được khá nhiều đại gia Việt ưa chuộng dù cho mức giá lên tới 3 tỷ đồng.
 
 
 
Tuy nhiên, cho đến hiện tại Acura MDX lại trở nên lép vế so với những thương hiệu tới từ Châu Âu và đánh mất vị thế trong lòng khách hàng Việt. Đa phần những chiếc Acura MDX trên thị trường xe cũ đều thuộc thế hệ thứ hai và được bán lại với giá rẻ ngang các mẫu sedan hạng B như Toyota Vios hay Hyundai Accent.
 
Chiếc Acura MDX xuất hiện trong bài viết được bán lại khi mức ODO đã cán mốc 110.000km. Vẻ ngoài của xe vẫn cho cảm quan tốt thông qua lớp sơn đen bóng. Tuy vậy, cụm đèn pha bi-xenon đã có dấu hiệu ố nhẹ. Bộ mâm trang bị cho xe vẫn là loại 5 chấu đơn, kích thước 18 inch nguyên bản.
 
 
 
Dưới nắp ca-pô của chiếc Acura MDX là khối máy V6, dung tích 3.7L kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp cho công suất 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 373Nm. Xe chỉ mất 7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.
 
 
 
Đáng chú ý, chủ xe cho biết mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc Acura MDX chỉ đạt 10L/100km đường hỗn hợp. Trên thực tế, hiếm có mẫu SUV hạng sang độ tuổi trên 10 năm nào sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu ít như vậy. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về độ trung thực của chủ xe.
 
 
Khoang nội thất đã lộ rõ vẻ xuống cấp sau thời gian dài, đặc biệt là tại hàng ghế da. Ngoài những tiện nghi mặc định, chủ xe đã độ thêm 2 trang bị hiện đại là màn hình giải trí tương thích Apple Carplay/Android Auto và tính năng đề nổ từ xa.
 
 
 
Chiếc Acura MDX đang được chủ xe rao bán với giá 420 triệu đồng. Con số trên rẻ ngang chi phí lăn bánh của một chiếc Kia Morning bản Deluxe. Là mẫu xe sang tới từ Nhật Bản, chiếc Acura MDX thừa hưởng yếu tố bền bỉ, đi kèm cảm giác lái và trải nghiệm vượt tầm so với những mẫu ô tô cùng giá bán.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng