+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bán tải kén khách Việt Isuzu D-Max có bản độ đầy thuyết phục, đấu Ford Ranger Raptor

Cập nhật: 09:12 03/09/2021
Isuzu và Arctic Truck tiếp tục bắt tay để trình làng "ấn bản" mới nhất cho series Isuzu D-Max AT35.
 
Isuzu và Arctic Truck - hãng độ nổi tiếng vì từng đưa TopGear tới Bắc Cực nhờ những chiếc xe độ của mình đã tiếp tục bắt tay để trình làng phiên bản độ kế tiếp dành cho chiếc bán tải Isuzu D-Max.
 
 
 
Ra mắt hoàn chỉnh tại triển lãm xe thương mại 2020 tổ chức tại Birmingham (Anh), Isuzu D-Max AT35 khoác lên mình lớp áo mạnh mẽ, nam tính mà không quá đà với tông chủ đạo, khá ngạc nhiên, là màu cam tương tự Ford Ranger thay vì đen hay trắng như của các phiên bản trước.
 
 
 
Không chỉ trang bị cho xe bodykit mới, Arctic Trucks còn chỉnh lại cả khung gầm của Isuzu D-Max với trọng tâm là gia cố độ bền, vững của cấu trúc xe, cùng với đó hãng đã thay hệ thống treo bằng loại hiệu suất cao do Bilstein cung ứng và chuyển lốp mặc định sang loại 35 inch đa địa hình.
 
 
Nội thất xe cũng đã được Arctic Trucks làm lại với tựa đầu, thảm trải sàn, cửa đều có logo riêng, da bọc cũng là hàng thửa được hãng độ chọn lọc để tối ưu tiện nghi và quan trọng nhất là độ bền. Còn lại, các công nghệ mặc định của Isuzu D-Max vẫn có mặt như khả năng đọc biển báo, giữ làn tự động, màn cảm ứng 9 inch và điều hòa 2 vùng.
 
 
Tại nhiều khu vực quốc tế, Isuzu D-Max chỉ có duy nhất một tùy chọn động cơ là diesel tăng áp 162 mã lực, 360 Nm mô-men xoắn hỗ trợ bởi hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Isuzu D-Max AT35 mới sẽ được mở bán chính thức từ tháng 2/2022. Giá bán chưa được công bố.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng