+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Báo quốc tế nói VinFast có chính sách pin ấn tượng

Cập nhật: 16:03 26/03/2021
Trong bài viết mới đây trên Carbuzz, chuyên trang ôtô Mỹ đánh giá cao hãng xe Việt khi ra mắt mẫu ôtô điện VF e34 đầu tiên. Adam Lynton, Giám đốc nội dung của trang này cho rằng, có nhiều công ty xe hơi mới nổi, tuy nhiên VinFast gây chú ý hơn cả nhờ chính sách cho thuê pin độc đáo.
 
 
Theo đó, người dùng VF e34 sẽ đóng từ 1,45 triệu đồng mỗi tháng cho phí thuê bao pin, di chuyển tối đa 1.400 km. Khi pin có khả năng tiếp nhận sạc xuống dưới 70%, khách sẽ được VinFast đổi pin mới. Để tạo an tâm cho người dùng, hãng áp dụng chính sách bảo hành đến 10 năm cho VF e34. Dưới bài viết này, nhiều độc giả quốc tế đã khen ngợi hãng xe Việt. "Chính sách pin rất thông minh và tạo thuận lợi cho khách hàng nếu pin gặp vấn đề", độc giả John Johnstone viết.
 
Trên tờ Motoring, chuyên trang hàng đầu về ôtô toàn cầu, nhà báo Bruce Newton nhận xét: "Tôi không còn thấy quá bất ngờ khi VF e34 được VinFast mạnh tay trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Việc này đã từng có trước đây trên dòng xe Lux, Fadil hay đặc biệt là President".
 
Nội thất VinFast VF e34.
 
Mẫu xe điện VF e34 hứa hẹn sẽ sở hữu nhiều công nghệ an toàn tiên tiến, các tính năng hỗ trợ người lái. Việc sử dụng xe sẽ thuận tiện hơn nhờ tính năng hỗ trợ cập nhật phần mềm từ xa, tự động chẩn đoán, cảnh báo các vấn đề. Ngoài ra, xe dự kiến được trang bị tính năng lên kế hoạch hành trình, gọi cứu hộ khẩn cấp, định vị và tìm trạm sạc, theo dõi tình trang pin, lịch sử hoạt động của xe... VinFast công bố VF e34 có khả năng học và ghi nhớ thói quen sử dụng xe của người dùng, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói.
 
Nhà báo của Motoring ấn tượng với trọng lượng gần 1,5 tấn của VF e34, trong khi bộ pin có dung lượng đến 42 kWh, tầm di chuyển 300 km sau mỗi lần sạc đầy. Nếu sử dụng chế độ sạc nhanh, sau 15 phút sạc, VF e34 có khả năng đi được 180 km. Theo Motoring, nếu VF e34 được bán tại xứ sở kangaroo với giá dưới 40.000 đôla Australia, đây sẽ là chiếc EV giá rẻ nhất thị trường.
 
VF e34 dự kiến được cung cấp với nhiều tuỳ chọn màu sắc.
 
Hiện, VinFast chưa công bố kế hoạch ra mắt xe tại Australia. Tuy nhiên các dự án đầu tư mạnh tay của hãng Việt tại thị trường này được Motoring kỳ vọng nơi đây sẽ sớm đón nhận các mẫu xe mới của VinFast.
 
Tại Việt Nam, sau 12 giờ mở bán, VinFast cho biết đã nhận gần 4.000 đơn đặt hàng VF e34, điều chưa từng có tại thị trường ôtô trong nước. Xe dự kiến đến tay khách Việt vào tháng 11/2021. Phí đặt cọc xe ban đầu là 10 triệu đồng. Đến thời điểm đóng tiền tiếp theo, nếu khách không muốn nhận xe sẽ được hoàn trả cọc.
Theo vnexpress.net
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng