+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bentley Continental GT giá 25 tỷ đồng của đại gia Sài Gòn toác đầu

Cập nhật: 12:16 23/12/2021
Thiệt hại vật chất sau vụ tai nạn của chiếc Bentley Continental GT này là khá lớn. Hiện chưa rõ tình trạng của tài xế.
 
Một chiếc Bentley Continental GT vừa gặp tai nạn nghiêm trọng tại TP. HCM. Chiếc xe siêu sang húc đổ một cột điện và nằm im bên lề đường trong tình trạng không còn nguyên vẹn. Hiện chưa rõ tình trạng của chủ xe, nhưng sau khi tai nạn xảy ra, người này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Vụ việc này được cho là xảy ra tại một khu công nghiệp tại Quận 7.
 
 
Những hình ảnh chụp lại tại hiện trường cho thấy thiệt hại về vật chất là khá nặng nề. Phần đầu xe bị xé rách toạc do va chạm với cột điện. Cụm đèn phía trước bị nát vụn. Khung bên trong xe cũng đã biến dạng. Động cơ ắt hẳn cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau cú đâm mạnh như vậy. Không những vậy, chiếc cột điện lớn sau khi bị húc đổ đã đè lên nóc xe làm biến dạng cả nóc, vỡ kính hông và kính sau.
 
 
 
 
Chiếc Bentley Continental GT này từng gây xôn xao giới mộ điệu một thời nhờ màu xanh độc đáo. Khi đó, giá chiếc xe được đồn đoán rơi vào khoảng 25 tỷ đồng.
 
Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn nhưng từ hình ảnh hiện trường có thể dự đoán xe đã va chạm cột điện ở tốc độ cao mới có thể làm văng cột ra ngoài được. Chiếc Bentley này là một chiếc xe khó cầm cương. Động cơ W12 dung tích 6 lít của xe cho công suất tới 626 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Xe chỉ mất 3,7 giây để tăng tốc 0-100 km/h.
 
Tai nạn siêu xe hay xe siêu sang không quá phổ biến tại Việt Nam nhưng cũng không phải là không có. Trước đây, một vụ tai nạn từng gây xôn xao cộng đồng mạng là pha mất lái của Tuấn Hưng khi cầm cương chiếc Ferrari 488 GTB. Trước đó nữa, một chiếc Lamborghini Huracan cũng bị nát sau tai nạn.
 
Để sửa chiếc Bentley Continental GT này không hề đơn giản, bởi đây là dòng xe còn khá mới và khung vỏ xe cũng đã bị biến dạng nghiêm trọng. Với độ đắt đỏ của chiếc xe, khoản tiền sửa có thể tới hàng tỷ đồng.
 
Theo autopro
 
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng