+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW 640i Grand Coupe M Sport đầu tiên tại Việt Nam

Cập nhật: 11:57 26/06/2014

Gran Coupe phiên bản M Sport trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 3 lít với sức mạnh 320 mã lực.

 

Mẫu xe coupe 4 cửa trang bị gói thể thao M Sport của BMW được phân phối chính hãng với giá 4,190 tỷ đồng.

Serie 6 Gran Coupe ra đời nhằm cạnh tranh với dòng coupe 4 cửa khác trên thị trường như Mercedes CLS, Audi A7 Sportback, Porsche Panamera. Phát triển trên nền serie 6 nhưng Gran Coupe kéo dài hơn, thêm hai cửa nhưng mui xe vẫn trùm lấy cốp sau (giống kiểu coupe). Lợi thế của dòng xe này là đảm bảo tính thể thao, năng động hơn sedan nhưng lại chở nhiều người và không gian rộng hơn coupe 2+2 truyền thống.

BMW 640i Gran Coupe dài 5.007 mm, rộng 1.894 mm, và cao 1.392 mm, chiều dài trục cơ sở 2.968 mm. Khoang hành lý dung tích 460 lít. Ngoại thất được nâng cấp với bộ mâm M-Light kích thước 19 inch, ống xả mạ crôm và tựa chân, bệ bước kiểu thể thao M Sport.

Gói thể thao M Sport cho chiếc xe ngoại hình mạnh mẽ hơn với bộ mâm 19 inch 5 chấu kép.

Nội thất bố trí từng nút điều khiển gần như tương đồng trên các dòng xe của hãng xe Đức. Bảng điều khiển trung tâm theo phong cách hầm hố hơn sedan và dành sự ưu ái hơn cho người lái. Chất liệu da có màu tương phản với chỉ khâu. Ghế tài xế và hành khách phía trước kiểu thể thao, ôm trọn tấm lưng của người ngồi trên.

BMW 640i Gran Coupe sử dụng động cơ tăng áp turbin 6 xi-lanh thẳng hàng dung tích 3 lít, công suất 320 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Hộp số 8 cấp tự động ZF. Tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5.4 giây. Tốc độ tối đa tự động giới hạn 250 km/h. Mức tiêu thụ năng lượng trung bình 7,7 lít/100 km theo công bố của nhà sản xuất.

Một số đặc điểm nổi bật khác của bản Gran Coupe gồm hệ thống hỗ trợ lái  và các phím điều khiển tích hợp trên vô lăng. Camera hỗ trợ lùi, hệ thống quan sát ban đêm với cảnh báo người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường và cảnh báo điểm mù chủ động.

Xe trang bị tay lái bọc da cùng hệ thống điều hòa không khí bốn vùng độc lập.

Hệ thống an toàn với hệ thống cân bằng điện tử DSC, ABS, kiểm soát độ bám đường, hệ thống CBC (Cornering Brake Control - hạn chế xu hướng bất ổn ở trục sau nếu nhấn phanh quá mạnh khi vào cua), kiểm soát phanh chủ động...

Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng