+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda3 - sedan tầm trung đáng chọn

Cập nhật: 22:02 25/06/2014

Với lợi thế thiết kế trẻ trung, công nghệ hiện đại cùng giá bán hợp lý, Mazda3 hiện là lựa chọn hợp lý dành cho các khách hàng có nhu cầu mua sắm một chiếc sedan tầm trung.

 

Mazda3 có thiết kế trẻ trung, năng động

Tại Việt Nam, Mazda3 đang là mẫu sedan cỡ trung có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong phân khúc C chỉ sau 2 năm xuất hiện và là mẫu sedan hạng trung bán chạy tại Việt Nam. Năm 2013 vừa qua, Mazda3 thể hiện sự bứt phá mạnh mẽ với doanh số bán ra 1.170 chiếc, gấp 3 lần so với năm 2012. Bước sang năm 2014, đà tăng này chưa dừng lại khi doanh số cộng dồn 5 tháng đầu năm đạt 779 xe, tăng 200% so với cùng kỳ.  Tính  đến 5/2014, tổng sản lượng Mazda3 bán ra tại Việt Nam đạt gần 2.500 chiếc, phần nào đã khẳng định khả năng cạnh tranh mạnh mẽ của Mazda3 với các đối thủ cùng phân khúc.

Trong phân khúc C, Mazda3 xuất hiện muộn hơn so với các hãng khác, nhưng cũng nhờ lợi thế đến sau, Mazda3 đã tạo ra bước đi riêng với phong cách hiện đại, thể thao, cá tính, khác biệt với thiết kế truyền thống có phần cứng nhắc của những mẫu xe Nhật trước đây. Nhờ đó, Mazda3 đã nhanh chóng chinh phục và chiếm được cảm tình của khách hàng. Thêm vào đó, sức hút của Mazda3 còn nằm ở công nghệ hiện đại, trang bị nhiều phụ kiện tiện ích như ghế bọc da, vô lăng tích hơp nút điều chỉnh âm thanh, điều hòa tự động, kính chỉnh điện, cửa sô trời, DVD tích hợp GPS, Bluetooth, hệ thống giải trí 6 loa và kết nối AUX,USB,Ipod.

Nội thất tiện nghi

Mazda3 được trang bị động cơ 1,6 lít, 4 xi lanh, công suất tối đa 144 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Ngoài ra xe còn được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bố lực phanh (EBD), hai túi khí, camera lùi, cảm biến lùi, khóa cửa từ xa kết hợp với hệ thống chống trộm.

Với chính sách hậu mãi chu đáo, hệ thống phân phối toàn quốc, xưởng dịch vụ hiện đại, phụ tùng chính hãng cùng giá bán hợp lý (694 triệu đồng phiên bản số tự động), Mazda3 hiện là một trong những lựa chọn đầy hấp dẫn dành cho các khách hàng.

Theo VnMedia

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng