+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW M2 2016 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, giá từ 3 tỷ Đồng

Cập nhật: 08:44 21/06/2016
BMW M2 được trang bị động cơ 6 xy-lanh, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất cực đại 365 mã lực.

 
Vào sáng nay, ngày 18/6, đại diện Euro Auto đơn vị phân phối dòng xe BMW chính hãng tại thị trường Việt Nam đã giới thiệu đến các khách hàng Việt mẫu xe thể thao mới, thuộc dòng M Series danh tiếng là BMW M2 Coupe.

 
BMW M2 Coupe đầu tiên tại thị trường Việt Nam có ngoại thất màu xanh dương nổi bật và được chào bán chính hãng với mức giá 3 tỷ Đồng.

 
Vào tháng 10/2015, hãng xe sang đến từ Đức công bố những hình ảnh chi tiết nhất về phiên bản hiệu suất cao của chiếc BMW 2 Series và nhanh chóng nhận được nhiều sự phản hồi tích cực của các khách hàng trên thế giới.

 
Trong đó, M2 Coupe được xem như kẻ phá cách trong dòng M Series danh tiếng.

 
M2 Coupe sử dụng nhiều đường cong nhẹ nhàng kết hợp cùng những nét cắt đơn giản, như bên hông hay đuôi xe giúp phiên bản hiệu suất cao của chiếc BMW 2 Series có thể tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi và các tay lái là nữ nhiều hơn so với những đàn anh trước.

 
Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha mới mang dáng vẻ thể thao hơn trước, lưới tản nhiệt hình quả thận được thu nhỏ lại không còn trải dài sang mép đèn pha như các thế hệ trước.

 
Hai hốc gió bên hông được thu hẹp nhỏ lại.

 
Trong khi hốc gió giữa được thiết kế theo xu hướng bo tròn, thể thao hơn so với những nét thẳng, dứt khoát trên hai người anh gần nhất là M3 và M4.

 
Đuôi xe được thiết kế nhẹ nhàng với cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED, một mang cá nhỏ trên nắp cốp sau mang nhiều ý nghĩa trong thiết kế khí động học.

 
Cản va sau có thiết kế thể thao, đi kèm là cụm ống xả kép mạnh mẽ đặt cân đối hai bên hông.

 
Khung gầm với vật liệu chính là nhôm mang đến trọng lượng nhẹ chỉ vào khoảng 1.565 kg, ngoài ra chiếc coupe thể thao cũng được thừa hưởng nhiều trang bị từ hai người anh trước là M3 và M4.

 
BMW trang bị cho M2 Coupe bộ la-zăng 19 inch 5 chấu kép thể thao với chất liệu nhôm đúc, điểm nhấn cùm phanh cao cấp được sơn màu xanh dương nổi bật, M2 Coupe sử dụng lốp Michelin Pilot Super Sport.

 
Mở cánh cửa, chiếc coupe thể thao khoe bộ áo nội thất đẹp mắt với ghế ngồi thể thao bọc da Dakota cao cấp màu đen.

 
Điểm nhấn của bộ ghế ngồi là những đường chỉ xanh được may tinh xảo.

 
Ngoài ra logo M xuất hiện ở bệ cửa, đáy vô lăng, trên cần số hay tựa lưng trên ghế cũng là điểm nhấn quen thuộc trên các phiên bản hiệu suất cao BMW M Series.

 
Bên cạnh đó những chất liệu carbon giả ở đường viền bảng táp lô hay xung quanh núm idrive cũng nhấn nhá nét thể thao cho chiếc Coupe đến từ Đức.

 
M2 Coupe có thêm 2 hàng ghế phía sau, tuy nhiên không gian ngồi khá chật hẹp và chỉ phù hợp cho trẻ em.

 
Nếu cần không gian rộng rãi hơn cho cốp sau có thể đẩy hai hàng ghế sau gập lại.

 
Cụm đồng hồ thể thao trên các dòng M Series danh tiếng.

 
Màn hình giải trí nổi bật ngay trên bảng táp lô giúp việc trải nghiệm của các khách hàng trở nên thuận tiện hơn.

 
BMW M2 Coupe được trang bị dàn âm thanh 12 loa cao cấp của Harman Kardon.

 
Trong lần giới thiệu vào tháng 10/2015, thông số động cơ trên chiếc M2 Coupe được nhiều người quan tâm nhất.

 
Theo BMW, M2 được trang bị động cơ 6 xy-lanh, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất cực đại 365 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 465 Nm tại vòng tua máy từ 1.400 đến 5.560 vòng/phút.

 
Động cơ mạnh mẽ kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, giúp M2 Coupe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 4,2 giây. Vận tốc tối đa được giới hạn điện tử ở mức 250 km/h.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng