+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW X3 phiên bản 100 năm, giá 2,369 tỷ đồng tại Việt Nam

Cập nhật: 08:48 09/09/2016
BMW X3 xDrive20i phiên bản 100 năm được trang bị thêm một số chi tiết và tính năng, sản xuất giới hạn, đi kèm giá bán 2,369 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.
 
Năm 2016 là thời điểm tập đoàn BMW bước sang tuổi thứ 100. Và để kỷ niệm năm đặc biệt quan trọng này, Euro Auto (nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của thương hiệu BMW) từng giới thiệu phiên bản kỷ niệm 100 năm trên 3-Series tại Việt Nam. Và mới đây là X3 xDrive20i. Phía hãng cho biết, BMW X3 xDrive20i phiên bản 100 năm được giới thiệu dành riêng cho khách hàng Việt Nam và sản xuất số lượng giới hạn. Tuy nhiên lại không nói rõ số lượng là bao nhiêu. Phiên bản 100 năm không có bất cứ logo nhận diện đặc biệt nào mà chỉ trang bị thêm một số chi tiết và tính năng.

 
BMW X3 xDrive20i phiên bản 100 năm.
 
Đầu tiên là ngoại thất với mâm xe hợp kim 18 inch, ốp crôm bảo vệ cản trước, cản sau và bên hông. Baga mui nhôm mờ. Bên trong nội thất ốp gỗ Fine-line màu than Anthracite ở taplo và cửa xe, viền crôm. Bảng taplo có màu đen bóng. Ngoài ra, xe còn có công nghệ hỗ trợ tiện ích đóng/mở cửa xe.
 
Chưa hết, BMW X3 xDrive20i phiên bản 100 năm còn được trang bị tiêu chuẩn gói Công nghệ tiên phong. Với hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió (HUD), có khả năng thay đổi màu sắc; hệ thống định vị BMW Navigation System Business, tích hợp bản đồ Việt Nam; và cuối cùng là rèm che nắng hàng ghế sau chỉnh tay.



 
BMW X3 xDrive20i mang thiết kế điển hình của dòng SAV nhấn mạnh đến khả năng phục vụ cho nhu cầu hàng ngày một cách dễ dàng. Chất liệu crôm được sử dụng làm đường viền ở hai hốc gió cản trước, ốp hông bên dưới, logo xLine cách điệu ở gần hốc bánh trước, tạo cảm giác sang trọng hơn.
 
Xe vẫn sử dụng đèn pha chiếu sáng 3D nối liền với lưới tản nhiệt đặc trưng, mí mắt công nghệ LED, cùng vòng tròn kép đặc trưng mang kiểu dáng mới (đèn LED lắp đặt tùy chọn). Lưới tản nhiệt được thay đổi bắt mắt hơn cản trước và cản sau cũng đã được cải tiến mang kiểu dáng mới mẻ, đèn tín hiệu nay được tích hợp trên gương chiếu hậu.
 
Nội thất bên trong xe được bọc da tiêu chuẩn Sensatec. Màn hình trung tâm 6,5” bố trí hướng về người lái một góc 7 độ. Khu vực trung tâm thiết kế liền lạc, hài hòa. Cần số tự động 8-cấp được ốp gỗ Fine-line sang trọng. Cụm điều khiển iDrive cũng làm cho không gian nội thất trông hiện đại và bắt mắt hơn.



 
BMW X3 xDrive20i có hệ thống loa Hifi (9 loa), dàn âm thanh Harman Kardon 16 loa 600 wats là trang bị tùy chọn. Bên cạnh đó là các kết nối cơ bản như cổng AUX/IN, cổng USB, chức năng kết nối bluetooth rảnh tay với điện thoại thật tiện dụng… Hàng ghế sau của BMW X3 đáp ứng tốt cho 3 người ngồi, có khả năng gấp theo tỷ lệ 60:40, giúp thể tích khoang hành lý tăng từ 550 lít đến tối đa 1.600 lít.
 
BMW X3 xDrive20i sử dụng động cơ Twin Power Turbo, 4 xy-lanh, cho công suất 184 mã lực tại 5.000 v/ph và mô-men xoắn 270Nm tại 1.250-4.500 v/ph. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Stectronic và hệ dẫn động 4 bánh xDrive. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 8,2 giây, tốc độ tối đa 210 km/h.

 
 
 
Trang bị an toàn đáng chú ý gồm Cân bằng thân xe điện tử (DSC), Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (DBC), Chức năng hỗ trợ đổ đèo và Hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant, tự động lựa chọn không gian đủ chỗ cho quá trình đỗ xe song song hoặc vuông góc.
 
BMW X3 xDrive20i phiên bản 100 năm hiện đã có mặt tại các phòng trưng bày Euro Auto trên toàn quốc. Giá bán là 2,369 tỷ đồng, cao hơn 306 triệu đồng so với bản X3 xDrive20i tiêu chuẩn.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng