+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Wuling nhá hàng SUV mới giá quy đổi chỉ 360 triệu đồng: Ngang cỡ CR-V

Cập nhật: 18:05 18/06/2024
Wuling Starlight S sẽ cạnh tranh trong phân khúc SUV hạng C với giá bán hấp dẫn hơn nhóm đối thủ Nhật và Hàn Quốc.
 
Theo nguồn tin từ Carnewschina, Wuling Starlight S sẽ được bán ra thị trường với mức giá khởi điểm từ 69.800 nhân dân tệ (tương đương 360 triệu đồng).
 
Mẫu xe điện mới của Wuling sẽ có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.745 x 1.890 x 1.680 (mm), chiều dài cơ sở 2.800 mm. Kích thước này có thể so sánh với Honda CR-V.
 
Về thiết kế, Wuling Starlight S sở hữu vẻ ngoài năng động, thể thao với cụm đèn LED ban ngày 4 dải sắc nét. Đuôi xe gây ấn tượng với cụm đèn hậu LED hình số 7 độc đáo, tạo nên tổng thể hiện đại cho Starlight S.
 
Ảnh nhá hàng Wuling Starlight S cho thấy cụm đèn hiện đại. Ảnh: Wuling
 
Dựa vào hình ảnh, có thể thấy Starlight S còn sở hữu một số tính năng, trang bị đáng chú ý như cửa sổ trời, nóc xe màu đen, giá nóc và radar phía trước. Xe được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh và phân bổ lực phanh điện tử. Thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của Wuling Starlight S sẽ được công bố trong thời gian tới.
 
Ảnh thực tế của Starlight S bị rò rỉ sớm. Ảnh: Carnewschina
 
Theo thông tin được hé lộ ban đầu, phiên bản hybrid sạc điện (PHEV) sử dụng động cơ xăng 1.5L, công suất tối đa 106 mã lực. Khách hàng có thể lựa chọn giữa 2 loại pin dung lượng 20,5 kWh hoặc 9,5 kWh, cho phạm vi di chuyển lần lượt là 90 km và 43 km. Trọng lượng pin lần lượt là 137 kg và 185 kg, mức tiêu thụ nhiên liệu lần lượt là 4,98 lít/100 km và 5,09 lít/100 km.
 
Trong khi đó, phiên bản chạy điện hoàn toàn (BEV) sử dụng động cơ điện có công suất tối đa 201 mã lực, đi kèm pin lithium iron phosphate. Hiện tại, Wuling vẫn chưa công bố thông tin chính thức về phạm vi hoạt động của xe.
 
Wuling Starlight S hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của BYD Song Plus DM-i với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.775 x 1.890 x 1.670 (mm) và chiều dài cơ sở 2.765 mm.
 
Thông tin về Wuling Starlight S đã được đăng tải trên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc (MIIT).
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng