+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cadillac Escalade 2025 - SUV 'khủng long' tràn ngập công nghệ

Cập nhật: 18:42 25/07/2024
Bản nâng cấp của Escalade thay đổi nhẹ ở ngoại thất, với sự tập trung hướng vào nội thất nơi có màn hình 55 inch.
 
Thiết kế ngoại thất lấy cảm hứng từ hai mẫu xe chạy điện Escalade IQ và Celestiq. Cụm đèn pha thẳng đứng và đèn báo rẽ dạng mảnh. Lưới tản nhiệt có kích thước lớn hơn và kiểu dáng độc đáo tùy thuộc vào từng phiên bản.
 
Tất cả phiên bản của Escalade 2025 đều có logo phát sáng, ở các bản cao cấp hơn sẽ có viền lưới tản nhiệt phát sáng. Cadillac cho biết có 6 phiên bản gồm Luxury, Premium Luxury, Sport, Premium Luxury Platinum, Sport Platinum và V-Series.
 
 
Phần đuôi xe không nhiều sự khác biệt. Đèn hậu mới nhưng thiết kế vẫn đặt dọc. Phần cản sau và ống xả thay đổi nhẹ, tinh chỉnh phần ốp trang trí. Bảng màu được thêm một số tùy chọn mới.
 
Điều đặc biệt ở trên Escalade 2025 là cửa đóng mở bằng điện. Cửa tài xế có thể tự động mở khi đến gần và có các cảm biến để ngăn không cho cửa mở vào các chướng ngại vật xung quanh. Khi ngồi ở ghế lái, chỉ cần nhấn bàn đạp phanh và cửa sẽ tự đóng lại.
 
Xe trang bị la-zăng mới, kích thước 22 hoặc 24 inch. Loại 24 inch có sẵn 3 thiết kế tùy chọn và là la-zăng lớn nhất từng được sản xuất cho Escalade.
 
Trong cabin, toàn bộ táp-lô được thay đổi, bao gồm màn hình cong trải dài theo chiều ngang. Với kích thước 55 inch, gồm 35 inch cho người lái và 20 inch cho hành khách được đặt dưới một tấm kính, màn hình có thể điều khiển hầu hết mọi tính năng, từ hệ thống thông tin giải trí đến các chức năng hỗ trợ lái xe. Màn hình tích hợp điều khiển bằng giọng nói, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Vô-lăng mới tích hợp lẫy chuyển. Hệ thống đèn viền 128 màu. Ngoài ra, màn hình HUD là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản ngoại trừ Luxury.
 
Khách hàng có thể tùy chọn gói Executive Second Row với bảng điều khiển trung tâm ở giữa hàng ghế thứ hai, ghế massage, loa ở tựa đầu, sạc không dây và hai màn hình 12,6 inch. Hệ thống âm thanh 19 loa tiêu chuẩn, nhưng có thể nâng cấp lên hệ thống 40 loa AKG Studio Reference cao cấp.
 
 
Ghế bọc da, đục lỗ thông hơi, các chi tiết trang trí ốp vân gỗ tối màu. Khách hàng tùy chọn thêm nội thất màu đen và xám, kết hợp da/vải màu xám để tạo sự tương phản.
 
Cadillac loại bỏ động cơ diesel 3 lít do "nhu cầu của khách hàng hạn chế". Do vậy xe chỉ sử dụng động cơ xăng 6,2 lít V8 công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 624 Nm, kết hợp hệ dẫn động cầu sau hai cầu và hộp số tự động 10 cấp.
 
Trong khi phiên bản Escalade-V có hiệu suất cao hơn với V8 siêu nạp, công suất 682 mã lực và mô-men xoắn 885 Nm. Hệ thống treo trước và sau độc lập, công nghệ treo khí nén và Magnetic Ride Control.
 
Cadillac chưa công bố giá cho Escalade 2025. Xe sẽ được sản xuất vào cuối năm nay tại nhà máy Arlington, Texas, Mỹ.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng